Chương 28

751 50 0
                                    


Nhảy xuống nước, Bắc Hoàng Minh lập tức cảm thấy một cơn rét buốt thấu xương ập về phía mình, nhưng lúc này hắn cũng chẳng buồn để ý đến, chỉ lo tìm bóng dáng Tri Hỏa.

May mà hồ nước này không quá lớn, Bắc Hoàng Minh rất nhanh liền tìm được Tri Hỏa, bơi tới bên người Tri Hỏa, cậu đã sắp hôn mê bất tỉnh đến nơi rồi.

Lần sau nhất định không thể để cho cậu ấy tùy tiện xuống nước nữa, Bắc Hoàng Minh bất đắc dĩ thở dài, hôn lên môi Tri Hỏa, độ khí cho cậu.

Thật vất vả Bắc Hoàng Minh mới mang được Tri Hỏa ướt nhẹp lên gần bờ, cả người hắn đều kiệt sức. Cúi đầu muốn xem tình trạng của Tri Hỏa, không ngờ lại gặp một đôi mắt trong veo bình thản đang nhìn lên, nhất thời ngẩn cả người.

Tri Hỏa trèo lên bờ trước, rồi vươn tay về phía Bắc Hoàng Minh. Bắc Hoàng Minh nắm lấy tay cậu mà lên, toàn bộ quá trình này hai người đều không nói gì, cũng không nhìn nhau lấy một lần, một bầu không khí kỳ dị lúc này  bao phủ lấy hai người.

“Cậu có bị chóng mặt không?” Một lúc lâu sau, Bắc Hoàng Minh mới mở miệng trước.

“Không, lúc nãy có bị, nhưng sau lúc cậu độ khí thì tôi liền tỉnh táo lại.”

Nói đến chuyện lúc nãy được độ khí, Tri Hỏa mặt ửng đỏ. Cậu không thể trốn tránh chuyện này được nữa, trước kia không biết con trai với nhau cũng có thể ở cùng một chỗ, liền đơn giản bỏ qua nụ hôn trước. Nhưng hiện giờ cậu cho qua không được sự thật rành rành ra trước mắt này.

“Vậy tốt rồi.” Bắc Hoàng Minh ủ rũ đáp lại một câu, không nói gì nữa.

“Minh, tôi nghĩ chúng ta nên nói chuyện thẳng thắn với nhau một lần.” Tri Hỏa cảm thấy bản thân mình cứ tiếp tục phiền não thế này nhất định sẽ phát điên mất, cho nên cậu quyết định nói chuyện rõ ràng với Bắc Hoàng Minh.

“Cậu muốn nói cái gì?” Bắc Hoàng Minh cũng không biết được hiện giờ bản thân hắn nghĩ như thế nào, nhưng không thể phủ nhận, mặc kệ kết quả ra làm sao, hắn biết nhất định mình sẽ thấy thoải mái hơn.

“Người cậu thích rốt cuộc là ai?”

“Tôi nghĩ cậu biết rất rõ.”

“Chẳng lẽ… là tôi ư?” Mặc dù có chút mơ hồ linh cảm được, nhưng Tri Hỏa vẫn không thể tin được.

“Đúng vậy.” Thẳng thắn thừa nhận, Bắc Hoàng Minh không còn muốn chờ đợi trong vô vọng nữa.

Đối mặt với thái độ thản nhiên của Bắc Hoàng Minh như vậy, Tri Hỏa sửng sốt.

Minh thích mình ư? Biết được điều này, Tri Hỏa cảm giác thật cao hứng, trong lòng ngập tràn ngọt ngào.

“Nếu cậu nghĩ chuyện này ghê tởm, vậy có thể nói thẳng với tôi. Tôi sẽ không xuất hiện trước mặt cậu nữa.” Thấy Tri Hỏa một hồi lâu không có phản ứng, Bắc Hoàng Minh cho là mình bị cự tuyệt, cười khổ nói.

“Tôi không có thấy cậu ghê tởm.” Tri Hỏa vội vàng giải thích, “Chỉ là tôi hơi bất ngờ.”

Khóe miệng hơi động, Bắc Hoàng Minh rũ mắt không nói gì.

Ám Vô Dạ Online Where stories live. Discover now