Chương 23

818 57 0
                                    


“Ai da, không ngờ kẻ nào đó hóa ra là đồ ngốc nha, đã chỉ rõ cách ra ngoài rồi còn bị lạc đường.” Tri Hỏa vừa đi vừa nói mát mẻ.

“Câm miệng!” Đoạn Tình Vô Tâm có chút buồn bực.

Hắn chết cũng không nói cho cái tên vô lương tâm này biết, hắn vì bọn họ mới bị lạc, tuyệt đối không được!

Trở lại lúc Tri Hỏa với Bắc Hoàng Minh lấy được bản đồ xong, liền ghi nhớ lại lộ trình khắc trên tường, không ngờ thời điểm đi được một nửa đường lại gặp Đoạn Tình Vô Tâm đang bị lạc, ba người liền sững người ngơ ngác đứng nhìn nhau.

Đoạn Tình Vô Tâm thấy hai người bình an vô sự liền nhẹ thở phào, nhưng đến lúc bị hỏi sao còn loanh quanh ở chỗ này, thì lại ngượng không dám nói bản thân đi tìm bọn họ, đành phải lấy cái cớ ngu ngốc là bị lạc đường. May mà nghe cũng có lý, Tri Hỏa cùng Bắc Hoàng Minh đều tin.

Nhưng hiện tại khốn khổ nhất chính là hắn không thể tránh được bị thằng nhóc Tri Hỏa kia cười nhạo!

“Hê hê, lạc đường thì chấp nhận bị xỉa xói đi.” Tri Hỏa đắc ý cười, cuối cùng còn làm bộ ác độc nói thêm một câu. Ai bảo Đoạn Tình Vô Tâm cái con người này miệng độc như thế, lúc trước làm cậu phiền lòng không ít.

“Cậu có cần phải hẹp hòi thế không hả.” Dù sao Đoạn Tình Vô Tâm đâu có chịu ngồi không, rất nhanh phản kích lại.

“Bảo tôi lòng dạ hẹp hòi là ý gì chứ!”

“Ý ngay trên mặt chữ đó. Quỷ hẹp hòi, nhỏ nhen, đồ thù dai!”

“Cậu, cậu rõ ràng là tên mát dây, lại còn ngu ngốc!” Tri Hỏa bùng nổ.

Nghe thấy màn khắc khẩu vô cùng thiếu muối của hai đứa kia, Bắc Hoàng Minh thấy đau đầu cực kỳ, vươn tay ra kéo Tri Hỏa vào lòng mình, bụm miệng cậu lại, tiếp tục đi về phía trước.

“Ưm ưm ưm…” Tri Hỏa không cam lòng ú ớ, chỉ tiếc miệng bị bưng kín.

Đoạn Tình Vô Tâm thấy bộ dáng khổ sở của cậu, liền sung sướng, đắc ý đi đằng sau, ai dè Bắc Hoàng Minh chợt quay lại ném qua một ánh mắt lạnh băng, nhất thời làm hắn rét thấu tận tâm can.

Ý niệm bảo vệ Tri Hỏa của Bắc Hoàng Minh thật siêu mạnh luôn. Đoạn Tình Vô Tâm lắc đầu, cũng đành ngoan ngoãn đi theo.

.

Dọc đường đi sau đó, hai tai Bắc Hoàng Minh cuối cùng cũng được yên tĩnh, cước bộ ba người cũng nhanh hơn rất nhiều, không bao lâu liền tìm được cửa ra, rời khỏi mê cung ngầm này.

Hít vào bầu không khí thoáng đãng đã lâu không được tận hưởng, Đoạn Tình Vô Tâm cảm thấy cả người như sống lại. Có thể được nhìn thấy ánh mặt trời lần nữa cảm giác thật tuyệt vời.

“Đã thoát hiểm rồi, chúng ta nên chia mỗi người một ngả.” Bắc Hoàng Minh nói với Đoạn Tình Vô Tâm, hắn ước gì có thể tách khỏi tên kia ngay lập tức.

“Ừ, đúng thế, vậy thì hẹn gặp lại.” Đoạn Tình Vô Tâm cũng có chuyện riêng phải làm, rất sảng khoái nói lời từ biệt với hai người.

Ám Vô Dạ Online Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon