Phiên ngoại 2

1K 42 4
                                    


Valentine làm chuyện H

Gió đông rét buốt làm cách nào cũng không thổi bay được nhiệt tình của mọi người hôm nay. Trên đường người đến người đi, rõ ràng không phải hai ngày nghỉ cuối tuần mà vẫn phi thường đông đúc. Cẩn thận quan sát kỹ, còn có thể phát hiện ra cơ bản đều là những cặp đôi nam nữ dập dìu qua lại.

Trước cửa trung tâm thương mại Hoa Quang lớn nhất thành phố, một cậu thanh niên tướng mạo đẹp đẽ thỉnh thoảng lại giơ tay lên nhìn đồng hồ, trên mặt có chút lo âu, không hề nhận ra mình đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Cuối cùng quá nửa giờ hẹn sau đó, một bóng dáng mới hấp tấp chạy tới từ xa.

“Ôi, thật xin lỗi, Vũ.” Hàn Phi Tường đến trước mặt An Chấn Vũ, còn chưa kịp thở ra hơi đã vội vàng giải thích.

“Ngốc.” Đưa tay nhẹ cốc trán Hàn Phi Tường, giọng An Chấn Vũ tràn đầy bất đắc dĩ, “Sao lại đến muộn?”

Ôm cái trán đau, Hàn Phi Tường hít mũi nói: “Trên đường đi gặp một bà cụ bị cướp túi xách.”

Không cần nói câu tiếp theo, An Chấn Vũ đã biết chắc hành động sau đó của người yêu là gì, “Vậy cậu cũng phải gọi điện thoại nói với tôi một tiếng chứ.”

Hàn Phi Tường lấy điện thoại di động từ trong túi ra thè lưỡi với An Chấn Vũ, dùng ánh mắt vô tội đáp: “Hôm qua tôi quên chưa sạc pin di động.”

Xoa cái trán, An Chấn Vũ không còn biết nói gì thêm.

Sợ người yêu kế tiếp lại cho mình thưởng thức kích thích gì đó nữa, An Chấn Vũ quyết định trực tiếp kéo cậu vào trung tâm thương mại vốn là nơi hẹn hò hôm nay, bằng không hắn có linh cảm một ngày đẹp trời như hôm nay nhất định sẽ lãng phí đến một nửa chỉ vì mấy câu đối thoại không đầu không đuôi của bọn họ, mà hắn tuyệt đối không định để thời gian quý báu trôi qua vô ích như vậy.

Vào trong tòa nhà, An Chấn Vũ đột nhiên dừng bước. Hàn Phi Tường bị hắn kéo đi cũng bị buộc phải đứng lại.

“Chuyện gì thế?” Hàn Phi Tường tò mò hỏi.

Ngẩn người một lúc, An Chấn Vũ mới quay đầu nhìn Hàn Phi Tường, mặt ửng đỏ, “Tường, giờ chúng ta nên làm gì nhỉ?”

Trừng mắt, Hàn Phi Tường hiển nhiên không thể tin nổi An Chấn Vũ lại tự mình thốt ra những lời đó, giây tiếp theo cậu lập tức phá lên cười, “Ha ha, Vũ, cậu, cậu thật là vui tính đó! Ha ha! “

“Tường!” Lúc này mặt An Chấn Vũ không chỉ hơi ửng hồng nữa, mà trở nên đỏ tưng bừng.

“Chẳng lẽ cậu chưa từng trải qua lễ Valentine nào sao?” Mãi mới miễn cưỡng ngưng cười được, Hàn Phi Tường hỏi.

“Chưa từng.” An Chấn Vũ thành thật trả lời. Toàn bộ thời gian của hắn đều dành cho việc học hỏi việc công ty, hơn nữa, cho dù từng có hẹn hò với mấy cô gái trước đó, nhưng đều chưa từng có trải qua dịp Valentine nào cả.

“Không ngờ Vũ cũng sẽ có việc không biết nha.” Hàn Phi Tường trêu chọc nói, cậu còn tưởng An Chấn Vũ là người hoàn hảo vô khuyết, chẳng chuyện gì có thể làm khó được hắn.

Ám Vô Dạ Online Donde viven las historias. Descúbrelo ahora