Chương 5

903 66 0
                                    


“Tốt lắm, hoàn thành xong nhiệm vụ, chúng ta cũng nên đi thôi.” Kịch vui xem đã mắt rồi, Hải cũng không muốn đứng đây phơi nắng nữa, miền Tây quả nhiên nóng vô cùng.

Những người khác cũng đứng dậy theo chuẩn bị rời đi.

“Tri Hỏa, ông lấy được dây chuyền, hôm nay phải khao bọn tôi một bữa thịnh soạn đấy!” Lưu Ly tất nhiên sẽ không bỏ qua bất cứ cơ hội nào có thể lợi dụng được.

Độ chân thật của trò chơi này cũng thực dọa người, cao lương mỹ vị trong tiệm cơm có thể sánh ngang với đồ ăn của khách sạn năm sao, đương nhiên điều kiện tiên quyết là cấp bậc của quán phải đủ cao.

“Còn lâu ấy.” Làm mặt quỷ, Tri Hỏa mới không phải loại người coi tiền như rác đâu.

“Quỷ ki bo!” Lưu Ly đương nhiên không dễ dàng buông tha cho cậu, tiếp tục khích tướng.

“Cái đó và ki bo chẳng liên quan với nhau chút nào cả!”

.

“Á á! Cứu mạng với!”

Đột nhiên, từ xa truyền đến một loạt tiếng thét chói tai, cắt ngang màn tranh cãi của Tri Hỏa và Lưu Ly, lôi kéo sự chú ý của mọi người.

“Có chuyện gì rồi?” Nguyệt Lượng mờ mịt hỏi.

“Không biết, đi, qua đó nhìn đã rồi nói sau.” Tri Hỏa dẫn dầu vọt qua hướng phát ra tiếng kêu.

Bắc Hoàng Minh vốn định bảo cậu không cần xen vào việc của người khác, nhưng cũng biết khuyên Tri Hỏa ngồi yên không động là chuyện bất khả thi, đành phải nghe lời đi theo.

Giá như cậu ấy đừng quá kích động dù chỉ một lần, thì thật tốt quá.

Bắc Hoàng Minh đau đầu cực kỳ.

“Ha ha,  nếu không còn náo nhiệt như vậy, em ấy đã không phải là Tri Hỏa rồi.” Hải tựa hồ nhìn thấu suy nghĩ Bắc Hoàng Minh, cười tủm tỉm nói.

Thở hắt ra, Bắc Hoàng Minh bất đắc dĩ cười, đúng vậy, nếu không hành động như vậy, cậu ấy không còn là Tri Hỏa nữa.

Chạy tới nơi có tiếng người kêu cứu, Bắc Hoàng Minh nhịn không được muốn khen ngợi Tri Hỏa, làm tốt lắm!

Hóa ra, người gặp chuyện không may chính là Hỏa Luyện.

Liếc nhìn nhau, mọi người đều biết lần này là cơ hội vô cùng lớn để xóa đi món nợ kia.

Nhưng thấy thứ đang dồn ép đám người Hỏa Luyện chính là quái BOSS Ngải Ma Ti, vẻ mặt mọi người không tránh khỏi biến sắc.

Trời ạ, mấy tên kia rốt cuộc đụng phải cái gì đây? Lại còn chọc tức BOSS cấp 80, khó trách cạnh Hỏa Luyện có đến hơn chục người nhưng cũng đấu không lại, đều hóa thành bạch quang mà về điểm hồi sinh.

Ngải Ma Ti toàn thân đúc bởi nham thạch chính là BOSS thuộc hệ phòng ngự có thể nói mạnh hàng đầu game cũng không ngoa, cùng với đó lại là cơ thể cao lớn như người khổng lồ, là một trong những BOSS cực kỳ khó đối phó của Ám Vô Dạ.

“Lên thôi.” Tuy rằng cảm thấy quái vật này rất khó giải quyết, nhưng Tri Hỏa cũng không nghĩ đến chuyện dễ dàng lui bước.

Ám Vô Dạ Online Where stories live. Discover now