Chương 53

1.2K 44 4
                                    


Nhóm Tri Hỏa giải quyết xong nhiệm vụ lại bị đưa về đỉnh tháp Hắc ám, mà Cung Thịnh Lạc đã sớm đứng đó chờ từ bao giờ.

“Cổ Lam, tôi cứ nói lời xin lỗi với cậu trước nha.” Tri Hỏa thấp giọng nói bên tai Cổ Lam.

“A?”

Cổ Lam còn chưa kịp phản ứng, Tri Hỏa đã phóng lên trước mặt Cung Thịnh Lạc, rồi một tống một cú đấm nhanh gọn thẳng vào bụng anh.

Nhất thời tất cả mọi người đần mặt ra, chỉ có Bắc Hoàng Minh nở nụ cười bất đắc dĩ.

Lắc lắc tay, Tri Hỏa khẽ hầm hừ, “Cú đấm này coi như cho anh một bài học, đồ dối trá nhà anh còn dám hại bọn tôi khổ sở như vậy. Còn nữa nhân đây cảnh cáo anh, nếu còn có lỗi với Cổ Lam một lần nữa, thì sẽ không chỉ đơn giản một đấm vậy đâu.”

Dứt lời, Tri Hỏa liền quyết đoán xoay người trở lại bên cạnh Bắc Hoàng Minh. Cung Thịnh Lạc ở phía sau cả người khuỵu xuống không thể đứng thẳng, có thể thấy Tri Hỏa xuống tay nặng thế nào.

Cổ Lam nhìn nhìn Tri Hỏa, bất đắc dĩ thở dài, tuy rằng xót thay cho người yêu, nhưng Tri Hỏa dù sao cũng chỉ vì tốt cho cậu. Cổ Lam đành phải im lặng chạy đến bên Cung Thịnh Lạc xem anh như thế nào rồi.

“Cậu đó, cũng không sợ Cổ Lam ghét cậu sao.” Bắc Hoàng Minh nhẹ cốc trán Tri Hỏa nói.

Thè lưỡi, Tri Hỏa tự tin nở nụ cười, “Ai thèm sợ, Cổ Lam đâu phải loại người không biết phân biệt phải trái mà bênh vực người yêu chứ.”

“Có lòng tin quá nhỉ.” Bắc Hoàng Minh không nhịn được trêu cậu.

“Nếu ngay cả chuyện nhìn người mà cũng không nên như vậy, thì sao chấm được cậu chứ?” Tri Hỏa đáp lại, Bắc Hoàng Minh chỉ có thể lắc đầu cười khổ.

Mãi một lúc sau đau đớn mới giảm bớt, Cung Thịnh Lạc nhìn Cổ Lam vẻ mặt lo lắng nhìn mình, nở nụ cười dịu dàng, vươn tay, anh vuốt tóc Cổ Lam nói: “Tiểu Lam, em thắng rồi. Anh nghĩ bản thân phải dũng cảm lên thôi, em có đồng ý cùng anh đối mặt khó khăn này không?”

Ngơ ngác chớp mắt, Cổ Lam không thể tin bản thân mình chờ đợi lâu đến thế, cuối cùng có thể chính tai nghe được lời hứa của Cung Thịnh Lạc. Cuống quýt gật đầu, Cổ Lam sợ anh lại đổi ý.

“Đương nhiên em đồng ý rồi.”

Nắm tay Cổ Lam, Cung Thịnh Lạc chân thành cúi người với thành viên Minh Giáo.

“Cám ơn các bạn.”

“Chỉ cần cậu không khi dễ Cổ Lam, đó là lời cảm ơn tốt nhất với chúng tôi rồi.” Hải mỉm cười, đột nhiên nhớ tới Bất Nhược. Lần đầu tiên anh cảm thấy muốn ngay lập tức được gặp hắn.

“Nhất định tôi sẽ không để cậu ấy khổ sở nữa.” Quay đầu nhìn Cổ Lam, Cung Thịnh Lạc cam đoan.

“Được rồi, nếu đã giải quyết xong, chúng ta cũng nên ra khỏi tháp tụ hội với mấy người kia thôi.”

Trước khi đi ra đỉnh tháp, Tri Hỏa đột nhiên dừng bước.

“Chuyện gì vậy?” Đi bên cạnh Tri Hỏa ra sau cùng, Bắc Hoàng Minh tò mò hỏi.

Ám Vô Dạ Online Where stories live. Discover now