Chương 5

754 41 2
                                    


Hải bước chậm rãi trên đường, hỏi thăm những người chơi khác manh mối về nhiệm vụ cuối cùng của Ám Vô Dạ, nhưng đến nửa ngày sau vẫn không thu được tin tức gì. Không khỏi nản lòng, anh đang định out khỏi game trước để lên mạng chính phủ hoặc diễn đàn khác xem sao, thì bị vài người chặn đường.

“Là người Minh Giáo phải không?” Người dẫn đầu giọng không hề có thiện chí hỏi.

“Đúng vậy, cho hỏi có chuyện gì sao?” Gặp phải loại người bất lịch sự như vậy, Hải vẫn mang vẻ mặt tươi cười ôn hòa đáp lại.

“Ông đây muốn PK với mày có sao không.”

Nhíu mày, Hải lắc đầu từ chối: “Không được, tôi không thuộc chức nghiệp chủ công, không thể nhận thách đấu của các anh được.”

“Đừng dài dòng, không muốn đáp ứng cũng phải đáp ứng!” Vừa dứt lời, tên cầm đầu lập tức triển khai tấn công về phía Hải.

Miễn cưỡng tránh được một đòn, Hải không hiểu nổi hỏi: “Tôi với các anh có thù gì hả?”

“Hừ, mày không biết sao? Chỉ cần có thể đánh bại được sáu người cầm đầu Minh Giáo, bọn ông sẽ nổi danh thiên hạ rồi.”

Cái gì chứ? Hải không khỏi rớt mồ hôi hột, bọn họ từ lúc nào lại thành danh tiếng lẫy lừng vậy? Nhưng hiển nhiên đối phương chẳng định đáp qua đáp lại với Hải, ngay sau đó cả ba người còn lại đều cùng lao lên tấn công anh.

Hệ thống thông báo: người chơi Ta Là Lưu Manh Ta Sợ Ai tập kích người chơi Thanh Âm Hải Dương, hồng danh.

Bịt lấy vết thương trên cánh tay, sắc mặt Hải có chút trầm xuống: “Hèn hạ, đi đánh hội đồng một nhạc công!”

“Hê hê, dù sao đến lúc nói lại, chỉ cần biết bọn tao đã đánh bại mày là tốt rồi, ai cần biết dùng biện pháp gì chứ.”

Bởi vì nơi này vô cùng vắng vẻ, xung quanh đều không có người chơi nào qua lại, Hải nếu thật sự chết ở đây, có lẽ cũng chẳng ai biết.

Ý thức được điểm ấy, Hải nghiêm túc hẳn lên. Bị loại tiểu nhân hèn hạ này giết, nói thế nào cũng là chuyện rất mất mặt, lòng tự tôn không cho phép anh chết một cách vô nghĩa như vậy.

Trong đầu không ngừng tính toán kế sách, Hải cẩn thận quan sát thế tấn công của kẻ địch, lấy ưu thế của mình chống đỡ lại công kích của bọn chúng. Kết quả chứng minh đôi khi thật sự không thể xem thường chức nghiệp yếu ớt, đặc biệt là Hải vốn dĩ rất thông minh. Hải bằng trí tuệ của mình bù lại những khuyết điểm của chức nghiệp, kiên cường đánh bại được hai tên.

Bên kia còn lại hai mạng vừa thấy tình hình không ổn, công kích càng thêm hung tàn. Nói đùa cái gì chứ, nếu để lộ ra bốn chiến sĩ như chúng bị một tên nhạc công đánh bại, vậy thà chết còn hơn.

Thở hổn hà hổn hển, cho dù Hải không chịu cam lòng cũng chẳng còn cách nào khác, thể lực của anh đã cạn kiệt rồi. Tuy rằng đầu óc đã tính được tiếp theo phải hành động thế nào, nhưng thân thể không còn theo kịp tiết tấu nữa. Mắt thấy thanh kiếm bổ tới đầu mình, Hải tuyệt vọng nhắm nghiền mắt.

Ám Vô Dạ Online Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ