Chương 33: Hận ly biệt

1.1K 11 0
                                    

"Sayonara!"

-----------

Trước mắt cô hiện nay chính là cảnh tượng quần áo nằm rải rác lung tung trên giường.

Loại sự việc này, nếu như đã thuận ý lần đầu thì sẽ có lần thứ hai, rồi đến lần thứ ba... Thói quen lâu dần sẽ làm mất đi sự tôn nghiêm của con người, rồi cuối cùng quên hẳn đi như thế nào mới được gọi là đạo đức.

Người thứ ba ban đầu lúc nào cũng đều rất kiên quyết, nhưng càng về sau, lại càng không hề quan tâm đến bất kì suy nghĩ nào, sau đó sẽ dễ dàng chấp nhận chịu khuất phục trước sự khát vọng mạnh mẽ của nội tâm.

Bạc Băng muốn khuất phục, lập tức sẽ khuất phục.

Ngay tại lúc phòng tuyến của đạo đức trong cô lung lay sắp sụp đổ thì cô lại nhớ đến những hình ảnh trong bệnh viện:

Dụ Nhân ngồi ngay ngắn trên ghế, chậm rãi chỉnh chu lại làn váy của mình.

Diệp Chính Thần nằm trên giường, lẳng lặng nhìn.

Cô thì đang vô cùng xấu hổ cầm bình giữ nhiệt...

Hỗn hợp cồn như dòng máu nóng giận xông thẳng lên não cô, đầu Bạc Băng nóng lên, cô đẩy mạnh anh ra, chạy đến phòng bếp cầm một con dao nhọn lên: "Đi đi! Nếu anh không đi, tôi sẽ giết anh!"

Anh nhìn thoáng qua con dao trong tay cô: "Ngay cả dao em còn cầm không chắc, làm sao có thể giết người?"

"Anh đừng bức tôi."

"Anh không tin em sẽ giết anh." Anh bước từng bước đến gần cô, mũi dao trên tay cô lùi lại từng chút một, anh nở nụ cười: "Em không nỡ à."

Cô nhìn anh, hai tay cô nắm chặt cán dao.

Anh từng bước từng bước đến gần người cô, anh đang ỷ lại vào sự yêu thương của cô dành cho anh, ỷ lại vào sự không nỡ của cô.

Mũi dao trên tay của cô lui dần, đến lúc không còn chỗ để lui nữa, trong lòng Bạc Băng đang vô cùng rối loạn. Cô quay mũi dao nhọn lại hướng về chính mình: "Nếu anh không đi, tôi..."

Nhìn mũi dao nhọn cách cổ cô chỉ mấy li, sắc mặt Diệp Chính Thần liền thay đổi: "Đừng làm bậy."

"Tôi..."

Bạc Băng vừa mở miệng, chỉ không chú tâm trong một giây thì thoáng qua trước mắt, cổ tay cô bị anh nắm chặt. Hành động của anh vô cùng nhanh nhẹn.

"Anh biết em hận anh, anh đã bức em đi đến đường cùng." Anh dùng một tay nắm cổ tay đang cầm dao của cô, mũi dao bén nhọn hướng đến ngực anh: "Nếu đâm anh một nhát khiến em cảm thấy dễ chịu hơn, vậy thì em đâm đi."

Bạc Băng nghĩ anh chỉ nói thế, nhưng không ngờ rằng...

Bàn tay anh đang nắm cổ tay của cô thúc nhẹ về phía trước, mũi dao chỉ nhận được một chút lực cản yếu ớt từ cô, anh lại dùng thêm một chút lực nữa...

Thế giới như ngừng chuyển động.

Máu tươi từ nơi mũi dao chạm phải da thịt chảy ra.

Động phòng - Diệp Lạc Vô TâmWhere stories live. Discover now