Chương 40

2K 142 20
                                    


Nguyễn Dạ Sênh đem đôi má chôn ở đầu vai của Hề Mặc, một chút cũng không dám cử động.

Cảm giác ôm ấp này như ở trong mơ, cô sợ cho dù là một cử động nhỏ của mình sẽ đem cái ôm trong mộng tựa như bọt biển này đánh tan đi, làm cho chính mình đang trong mộng lại bừng tỉnh.

Nếu như ôm một người lại có thời hạn, vậy thì nó sẽ kéo dài trong bao lâu? Hề Mặc không thích tiếp xúc thân mật, có lẽ thời hạn của nó sẽ rất ngắn.

Một phút.

Hay là mười giây.

Cái thời hạn này như đồng hồ báo thức vô hình, thời hạn vừa tới, nó sẽ không chút lưu tình đinh linh linh reo vang, nhắc nhở sự ôn hòa chấm dứt. Tựa như mọi người nghe thấy chuông báo thức vang lên thì vẫn như cũ không muốn rời khỏi ổ chăn, vì vậy đè xuống lấy điện thoại "Ngủ thêm một lát, 10 phút nữa hãy reo", trì hoãn giống như cô hiện tại không muốn ly khai cái ôm ấp của Hề Mặc.

Nguyễn Dạ Sênh nghĩ thầm, nếu cô cũng có cái quyền hạng "Ôm thêm một lát, 10 phút nữa hãy reo" thì quá tốt.

Có thể ôm là như thế này, Hề Mặc không thích ứng được sao?

Rõ ràng chỉ là trong một thời gian chớp nhoáng như vậy , Nguyễn Dạ Sênh cũng không hiểu chính mình sao có thể bay ra một đống suy nghĩ, suy nghĩ cứ như thế mà bốc lên, tâm tư cũng không hề an phận mà nhảy nhót.

Hề Mặc cảm giác trong ngực nữ nhân này tim đập càng lúc càng nhanh. Hơn nữa đồ hóa trang đã được bỏ xuống hết thảy, hai người mặc trang phục hè rất mỏng, trong trạng thái ôm nhau, da thịt tiếp xúc với da thịt chỉ cách nhau một lớp vải mỏng, vì vậy, tim đập với tần suất này vào tay của Hề Mặc cảm nhận vô cùng rõ ràng, cảm giác toàn thân Hề Mặc có điểm cứng nhắc rồi.

Nguyễn Dạ Sênh cũng lập tức phát hiện Hề Mặc có chút biến hóa, cô còn cho rằng Hề Mặc vẫn chưa thích ứng với việc ôm ấp, không thích tiếp xúc thân mật, sau đó rất nhanh cái ôm được thả lỏng ra.

Hề Mặc cũng không ngờ tới Nguyễn Dạ Sênh lại đột nhiên buông ra, nàng vẫn còn duy trì tay treo giữa không trung, chưa kịp lấy lại tinh thần, sau đó phát hiện Nguyễn Dạ Sênh đang nhìn nàng, lập tức trở lại bình thường

Nguyễn Dạ Sênh nở nụ cười, ngầm che dấu cái loại im ắng đáng xấu hổ này: "Cô làm gì khẩn trương như thế?"

Hề Mặc đối xử lạnh nhat ngắt lời nàng: "Đừng có nói lung tung."

"Vậy cô vừa rồi ôm tôi, thân thể thế nào lại đột nhiên trở nên cứng ngắc ?"Nguyễn Dạ Sênh đi đến bên cạnh bàn, ngồi xuống, tiếp tục chống cằm nói: "Nếu tổng là khẩn trương như vậy cũng sẽ làm cho cơ bắp trên thân thể tôu trở nên cứng ngắc, thân thể về sau đổi lại tôu còn muốn khiêu vũ đấy, cơ bắp cương rồi, tôi làm sao khiêu vũ đây?"

Hề Mặc: "..."

"Vậy cô vừa rồi ôm tôi, tim như thế nào đột nhiên đập nhanh như vậy?" Hề Mặc cũng ngồi xuống, cùng đối mặt với Nguyễn Dạ Sênh: "Nếu tổng là tim đập nhanh quá cũng sẽ làm cơ thể của tôi mắc bệnh tim đấy, thân thể về sau đổi lại tôi còn muốn đóng phim, nếu bệnh tim rồi, tôi thế nào đóng phim đây?"

[BHTT]-[Edit] HOÁN ĐỔI ẢNH HẬU - Quân Sola [Chương 36-?]Where stories live. Discover now