Chương 64

1.4K 125 14
                                    

Hề Mặc đương nhiên biết rõ Nguyễn Dạ Sênh đang nói bậy.

Đừng thấy bộ dáng hiện tại của Nguyễn Dạ Sênh như đang nhuyễn mị ôm đùi nhưng thật ra từ trong xương cốt cô đã vô cùng ngạo kiều rồi, nói chuyện phải dựa vào thực lực của bản thân, nếu như bạn thật sự muốn để cô ấy ôm đùi đi lên, điều đó vạn lần cũng không bao giờ xảy ra.

Đã biết rõ mình như thế nhưng muốn nói gì là mở miệng nói.

Hề Mặc không e dè trả lời: "Cô thực sự rất muốn, vậy thì đến ôm."

Nguyễn Dạ Sênh: "..."

Hề Mặc nhìn thấy thần sắc Nguyễn Dạ Sênh lập tức biến đổi, ngày càng trở nên mờ mịt, mơ hồ, lúc này mới phát giác bản thân đã nói ra một câu có nghĩa khác khiến cô ấy nghĩ sai lệch cho nên mới nhận được sự biến đổi thần sắc muốn nói nhưng không nói được này.  

... Đùi này a, không phải đùi kia.

Sắc mặt Hề Mặc cũng trở nên không được tự nhiên.  

Ánh mắt Nguyễn Dạ Sênh chậm rãi di chuyển xuống, tầm mắt rơi xuống đùi nàng.

Hề Mặc yên lặng lui về sau hai bước.

Nguyễn Dạ Sênh nhìn thấy phản ứng kia của nàng, trong lòng thầm cười, nghiêng mặt qua nhìn nàng nói: “Cô không nói rõ rốt cuộc là đùi nào ah, ý cô muốn để cho tôi tới vuốt ve, vậy cô lui lại làm gì."

Hề Mặc đứng lại, nhìn nàng, biểu hiện bất định làm người khác khó năm bắt, nhưng khi nhìn đến thì có vẻ như nếu hiện tại Nguyễn Dạ Sênh thật sự bước lên như lời nói, nàng sẽ không lùi lại.

Nguyễn Dạ Sênh lại không đi đến, sau nửa ngày, dịu dàng cười nói: "Vẫn là đợi đổi về rồi hẳn đến ôm a, tự ôm đùi mình có ý nghĩa gì."

Hề Mặc: "..."

Nguyễn Dạ Sênh nói: "Đi ăn tối a?"

Hề Mặc không lên tiếng, cũng chỉ gật gật đầu, bắt đầu bước đi, Nguyễn Dạ Sênh bước nhanh vài bước đi đến bên cạnh nàng, cùng nàng sóng vai mà đi.

Hai người đi về phía cửa trước đi ra. Hiện tại các đang ở trong không gian tẩm cung của Đặng Tuy, tẩm cung này rất lớn, những nhân viên đều đi ăn tối không còn người nào ở đây, mắt thấy đoạn đường cách cửa vẫn còn một khoảng, Nguyễn Dạ Sênh cẩn thận hỏi nàng: “Không ôm đùi, vậy có ôm cánh tay được không?"

Hề Mặc: "..."

Thời còn học đại học, Hề Mặc cũng đã thấy rất nhiều nữ sinh vui vui vẻ vẻ đi cùng với bạn bè của họ. Nhất là những người ở nội trú, nếu như ở cùng một ký túc xá, một vài nữ sinh ngay cả đi căn tin để ăn cũng phải bạn ôm tay mình, mình ôm tay bạn, một đường miệng cười toe toét, tình cảm thì khỏi nói tốt vô cùng.  

Khi mới vào học, Hề Mặc vốn được trường học sắp xếp một phòng ở, nhưng do nàng bất mãn với cuộc sống sinh hoạt ký túc xá, không muốn ở lại, lúc nàng từ trên tầng ký túc xá vội vàng đi xuống, đúng lúc Nguyễn Dạ Sênh từ căn tin vừa mua cơm trở về đã va chạm phải, thức ăn và súp gà không may đổ hết lên người Hề Mặc. Đoạn ký ức này đối với Hề Mặc mà nói không có gì vui vẻ cả, về sau nàng cũng không ở trong ký túc, trong nhà đã chuẩn bị cho nàng một căn phòng thuận tiện cho việc đến trường, những lúc tự học buổi tối sẽ có vệ sĩ đón nàng trở về.  

[BHTT]-[Edit] HOÁN ĐỔI ẢNH HẬU - Quân Sola [Chương 36-?]Where stories live. Discover now