Chương 117: Dựa vào

1.5K 124 33
                                    

Chương 117: —— dựa vào

Phim vẫn chưa phát sóng, các fans đang xem live đối với nội dung phim còn nửa hiểu nửa không, người qua đường thì chẳng biết gì nhưng vừa nghe thấy hình dung của Hề Mặc về tình cảm của Định Ách dành cho Đặng Tuy như thế, có vài người lại bình luận emoji đột nhiên bị bắn trúng tim.

Còn người qua đường thì đều nói: "Lúc Nguyễn Dạ Sênh nói câu này, sao lại ôn nhu như vậy chứ."

Ban đầu, sự chú ý của mọi người đều đặt lên nam nữ chính, hiện tại có không ít người bắt đầu cảm thấy tò mò đối với nhân vật Định Ách này.

Hề Mặc nói tiếp: "Từ nhỏ Định Ách đã tựa như ánh sáng chiếu rọi cho Đặng Tuy, nhưng cũng giống một cái bóng mãi đi theo nàng, tựa bóng và hình. Cái bóng tối tăm bí mật lừa gạt Đặng Tuy, đồng thời cũng soi sáng cho nàng, cuối cùng là vì nàng mà tắt. Khi ánh sáng bị dập tắt, cả ánh sáng và chiếc bóng cũng không còn tồn tại."

MC vẫn chưa hiểu ra, kinh ngạc nói: "Hình như tôi nghe được một bí mật không nên, Nguyễn Nguyễn, bạn nói là dập tắt, lẽ nào đã vô tình tiết lộ kết cục của Định Ách?"

Hề Mặc mỉm cười: "Không phải là vô tình, là cố ý."

Trước khi tiệc đóng máy bắt đầu, Lâm Khải Đường và vài vị chủ sang ngồi cùng một bàn, trò chuyện việc lát nữa lên sân khấu phải phát biểu thế nào.

Suy xét về mức độ chú ý của nhân vật Định Ách có thể sẽ không đủ vào giai đoạn trước khi phát sóng, hơn nữa nhân khí của Nguyễn Dạ Sênh vẫn chưa khôi phục lại như trước, nhưng nhân vật này lại là nhân vật quan trọng của bộ phim. Vì để hấp dẫn sự chú ý của người xem, Lâm Khải Đường căn dặn riêng Hề Mặc, bảo nàng ám chỉ về kết cục của Định Ách, thậm chí còn khuyến khích nàng báo cho khán giả biết kết cục của Định Ách ra sao.

"Cố ý?" MC cười hỏi nàng: "Thế đạo diễn Lâm của chúng ta có tức giận không đây?"

Hề Mặc nói: "Hiện tại Định Ách rất thiếu nhân khí, tôi nói lời mánh khóe thế này để hấp dẫn sự chú ý của mọi người. Mà những lời của tôi thật ra đã được đoàn phim cho phép."

Người xem livestream ban đầu bị một loạt câu trả lời thế này làm cho bối rối, sau đó kịp hiểu ra đều sôi nổi buồn cười.

"Ha ha ha ha ha ha Nguyễn Dạ Sênh sao lại thẳng thắng như vậy chứ? Tới cái này mà cũng nói ra sao?"

"Ha ha ha ha ha ha đúng là đáng yêu, yêu rồi yêu rồi!"

"Được được được, sẽ cho chị nhân khí!"

Tâm tư Hề Mặc rất sâu, ở trong giới giải trí đã thấy nhiều kịch bản, nàng biết người xem đối với bộ dáng kệch cỡm làm màu, việc cố tình nói theo kịch bản định sẵn đã không còn tác dụng. Chỉ có một ít mục đích cũng đều bị nhìn thấu, vậy thì cần gì phải che dấu, so với giả vờ không cẩn thận lỡ lời còn không bằng thẳng thắn nói rõ, hiệu quả trái lại còn tốt hơn.

MC chuyển lời, đồng thời đi đến trước mặt Lâm Khải Đường: "Đạo diễn Lâm, Nguyễn Nguyễn nói là đã được anh cho phép? Chúng tôi phải đi chứng thực ngay đây."

[BHTT]-[Edit] HOÁN ĐỔI ẢNH HẬU - Quân Sola [Chương 36-?]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora