Chương 123: Sương Vũ

1.3K 118 5
                                    

Chương 123: —— sương vũ

Hai người rời khỏi phòng bệnh của Nguyễn Dạ Sênh, nơi hai người đang đến là sảnh trực của y tá cùng tầng.

Phía đối diện sảnh trực là thông tin cơ bản và ảnh chân dung nhân viên y tế thuộc tầng này, hai người đi đến đó xem thử có phát hiện gì không, tiện thể hỏi thăm y tá trực ban ở đó một vài thứ.

Nguyễn Dạ Sênh đứng trước bảng thông tin nhân viên y tế, hỏi Hề Mặc: "Ở đây có mặt vị bác sĩ cậu nói không?"

Hề Mặc cẩn thận quan sát những bức hình trên bảng, từ bức hình đầu tiên từ từ nhìn xuống: "Vẫn chưa nhìn ra, khi đó cô ấy đeo khẩu trang nên không thể nhận ra nhanh được."

Nàng chỉ có thể giản lược lại một số đặc điểm của vị bác sĩ này. Khi đó trên xe cấp cứu, nàng nhìn thấy một ít nếp nhăn cạnh khóe mắt của bác sĩ, có lẽ người này cũng không còn trẻ nhưng tuổi tác không đến mức quá lớn, ước chừng hơn ba mươi tuổi.

Hơn nữa bác sĩ này là bác sĩ cấp cứu, ở bệnh viện, mỗi khoa sẽ có nhiệm vụ khác nhau, những bác sĩ làm việc trên xe cấp cứu không có khả năng xuất hiện ở tầng hồi sức nhưng Hề Mặc vẫn muốn thử một lần, nàng không muốn bỏ đi bất kỳ dấu vết nào.

Nhìn một lượt, Hề Mặc có chút thất vọng, nói: "Không có cô ấy."

Ánh mắt của bác sĩ đó rất đặc biệt, nếu như trên bảng có hình của cô ấy, Hề Mặc tin là mình có thể nhận ra.

"Không sao, vốn dĩ xác suất có cô ấy tầng này cũng rất thấp." Nguyễn Dạ Sênh nhẹ giọng an ủi: "Chúng ta đi hỏi y tá đi."

Hề Mặc gật đầu.

Nàng tuyệt đối không bỏ cuộc, cho dù phải lật cả cái bệnh viện này lên nàng cũng nhất định tìm ra vị bác sĩ này.

Hai người đi đến sảnh trực, Hề Mặc hỏi một người y tá trong ở đó: "Xin chào, xin lỗi đã làm phiền, có thể cho tôi hỏi, ngày hôm nay bác sĩ ở trên xe cấp cứu đưa tôi đến đây, cô có biết là ai không?"

Y tá kia vừa ngẩng đầu lên, nhìn thấy là Hề Mặc, ánh mắt tràn đầy bất ngờ, đứng phăng dậy.

Tiếng tăm của Hề Mặc lớn như thế, sao cô có thể không biết.

Lúc thay ca, cô có nghe nói tầng này của các cô vừa đưa vào hai minh tinh, một người trong đó là Hề Mặc vô cùng nổi tiếng. Tuy bệnh viện này gần thành điện ảnh, gặp được minh tinh không phải chuyện hiếm nhưng đây là lần đầu tiên cô y tá này nhìn thấy Hề Mặc ngoài đời, Hề Mặc lại còn chủ động nói chuyện với cô, cô giật mình, cứ tưởng là mình nằm mơ.

Cô bé y tá cũng không phải là fan cuồng, nhiều lắm chỉ là người qua đường, nhưng người thường khi thấy đại minh tinh đương nhiên sẽ rất kích động. Chỉ là hiện giờ đang trong thời gian làm việc, cô phải làm đúng quy định, vì vậy cố gắng giữ bình tĩnh, lễ phép trả lời: "Xin... xin chào, tình hình lúc đó là thế này, sau khi cô từ xe cấp cứu xuống thì được đẩy vào phòng cấp cứu, trong quá trình đó có thay đổi vài bác sĩ, cho nên tôi không rõ lúc đó là ai ở trên xe."

Ánh mắt Hề Mặc hơi ảm đạm nhưng vẫn mỉm cười: "Đã rõ, cảm ơn cô."

Hai người không có thu hoạch, đang định đi đến nơi khác hỏi thì cô bé y tá kia vội vàng gọi nàng lại: "Chờ đã. Tuy tôi không biết, nhưng tôi... tôi có thể giúp cô hỏi bạn tôi một chút, bạn tôi biết chuyện ra vào xe cấp cứu ở bệnh viện, toàn bộ đều được ghi chép lại, nếu như cô cần, tôi có thể gọi nhờ cậu ta giúp cô kiểm tra thử."

[BHTT]-[Edit] HOÁN ĐỔI ẢNH HẬU - Quân Sola [Chương 36-?]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ