17

1 0 0
                                    

Sau khi nhận một cước với 5 phần công lực phi thẳng vào ngực, A Huân triệt để ngất xỉu, khi tỉnh lại đã là buổi chiều.

Lần này A Huân chính thức nhận thức một lần nữa sự lạnh lùng của Tam vương gia Bắc Diệu Thanh, lần này tỏ tình thôi đã hoàn toàn không nể tình mà đập bay hắn, vậy nếu hắn muốn tiến xa hơn sẽ thê thảm tới trình độ nào?

Nha hoàn nói y đã đi đến quân doanh, dặn dò khi nào A Huân tỉnh lại thì cứ nghỉ ngơi cho tốt, khi y trở lại sẽ phân phó nhiệm vụ. Hàn Huân nghe xong không nói lời nào, trực tiếp đi trù phòng tìm cơm ăn. Hắn quyết tâm phải bên cạnh Thanh rồi, phải có sức khỏe và sức chịu đựng thật tốt mới có thể theo đuổi người tới tay được.

Trong lúc Hàn Huân thành thật ăn cơm ở vương phủ thì tình trạng Bắc Diệu Thanh phức tạp hơn, y đang ngồi chống cằm nhìn trận đồ cả canh giờ, ngay cả tư thế cũng chưa hề đổi. Phó tướng hoảng sợ vội vàng căn dặn binh lính tuyệt đối không được làm phiền Vương gia suy nghĩ sách lược chiến đấu, có thể năm nay binh biến không biết chừng.

 Y đang nghĩ gì? Tất nhiên là nghĩ đến mấy lời vừa rồi của Hàn Huân.

Cái tên chết tiệt đó dám nói ra những lời như thế, còn dám nắm tay mình, còn dám dùng ánh mắt thâm tình như thế nhìn mình. Cái tên đầu gỗ ngốc nghếch đó mà dám đi thổ lộ cơ đấy.

Nghĩ là nghĩ vậy, nhưng y không phát hiện trên khóe môi không giấu được độ cong nho nhỏ, tên đó con người thẳng thắn, tuyệt đối không phải dạng tâm cơ, cho nên tâm ý của hắn chắc chắn là thật lòng, hơn nữa hắn cũng không quá thân cận người khác, quen hắn lâu như vậy mà thấy hắn không có đến mấy người bằng hữu, nói chi đến cô nương.

Như vậy, mình là người duy nhất tiến vào tâm hắn rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phong VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ