Chương 16: yến tiệc mừng thọ

4.1K 80 1
                                    

Chương 16:

"nhưng Nhan đại tướng quân đang suy nghĩ! Thái tử nói, đã muốn sắp xếp cho Doanh nhi làm thế tử phi nhưng hôm đó nàng lại không xuất hiện! Nhan Diệp Dung danh phận lại không đủ để phong phi tần!" – lãnh Kỳ lạc tiếp tục nói.

"thất điện hạ, người nghe được họ nói gì sao?" – Diệp Doanh ngạc nhiên hỏi, khoảng cách xa như vậy làm sao nghe được.

"tuy thái tử phi đã được ấn định nhưng chưa bước vào hoàng cung mọi chuyện đều có thể thay đổi! nếu nghiệp lớn thành thay đổi hậu cũng dễ như trở bàn tay!" – kỳ Lạc vẫn cứ nói như không để ý đến câu hỏi của Diệp Doanh

"cái gì" – Diệp Doanh há hóc miệng kinh ngạc.

"Thái tử tính sao? Ta cũng nhận được rất nhiều lời đề nghị của các hoàng tử khác! – Nhan đại tướng chuyện này thì ta cần sự giúp đỡ từ ông!" – Lãnh Kỳ Lạc nói.

"ta giúp người như thế nào? – chuyện đó thì đến lúc đó chỉ cần ông đẩy thuyền 1 cái là được xin cáo từ!" – nói đến đoạn Kỳ Lạc ôm eo Diệp Doanh xoay người rời đi trong khi cô vẫn còn chưa khỏi hoang mang cô không ngờ cũng như không tin được những chuyện diễn ra trước mắt. có chút mất thăng bằng Nhan diệp Doanh thuận thế níu chặt eo người bên cạnh trong vô thức, khóe môi Lãnh Kỳ Lạc vểnh lên đậm ý cười.

Đến khi trở lại Nhan gia, Diệp Doanh cũng không nói tiếng nào! Vừa để Diệp Doanh xuống thì Lãnh Kỳ Lạc cũng rời đi ngay cũng không nói bất kỳ một lời nào.

"tiểu thư! Người đi đâu vậy? nô tỳ lo lắng quá!" – Tình nhi ngồi trong phòng bật dậy khi nhìn thấy Diệp Doanh từ bên ngoài bước vào.

"không có gì!" – nói đoạn Diệp Doanh ngồi xuống giường, trong lòng vẫn không khỏi hoang mang, chuyện này vượt quá nhưng gì kiếp trước mà nàng biết được. một cuộc giao dịch ngầm quyên lực mà nàng hoàn toàn không hề biết đến.

....

"điều tra được chuyện gì?" – Lãnh Kỹ Lạc ngồi vào trong thư phòng, điềm đạm nhàn nhạt nói.

"bẩm Thất điện hạ, lão Bát không điều tra được điều gì đặc biệt giữa Thái tử và Nhan tiểu thư! Nhưng có một chuyện rất lạ!" – Lão Bát là ám vệ thân  tín bên cạnh Lãnh Kỳ Lạc, bận quần áo màu đỏ sẫm, trang phục đặc trưng của ám vệ thất điện hạ cung kính nói.

"chuyện gì lạ?" – Kỳ Lạc khẽ nhíu mày. Đội ám vệ chàng xây dựng đặc biệt huấn luyện trở thành đội ngũ tình báo nguy hiểm nhất đất nước này có tên là Ám tín, trong giang hồ Ám tín vô cùng nổi tiếng, không có chuyện gì mà không tra ra được, đặc biệt có võ công cao cường và rất khó để trao đổi, không ai biết được rõ thực hư của Ám Tín đặc biệt người đứng sau cùng là ai càng mù mờ, nhưng chuyện của nha đầu kia mãi lại trở nên rất mờ mịt.

"bẩm! sau buổi lễ cập kê...đột nhiên thái độ của tiểu thư thay đổi hẳn, hành tung cũng trở nên rất kỳ lạ không giống như trước kia!" – Lão Bát nói

"được rồi lui ra đi! Tiếp tục quay lại ở bên cạnh bảo vệ nàng ấy!" – Kỳ Lạc nói,Lão Bát có chút bất ngờ cứ ngỡ là được điều về nhưng cuối cùng vẫn quay lại bổ trợ vị Nhan tiểu thư kia.
"tuân lệnh!" – tiếng vừa dứt đã không nhìn thấy bóng dáng người ám vệ đó nữa rồi. Lãnh Kỳ Lạc một mình trầm mặc trong thư phòng suy nghĩ, anh quả thật thấy nha đầu này rất đặc biệt. ngay từ lúc đầu khi gặp mặt đã thấy là một tiểu thư rất to gan, không hề rung sợ khi đi lạc trong tử cấm thành càng kỳ lạ khi một thiếu nữ vừa qua tuổi cập kê lại có thể có những quyết đoán cũng như những suy tính rất kỳ lạ không phù hợp với tuổi cũng như thân phận..

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now