Chương 50: đến lúc hạ màng

2.9K 61 0
                                    

Chương 50:

"nương nương thuốc của người!" – Nhan Diệp Doanh ngồi nghe a hoàn bên ngoài nói, vờ nằm xuống, tình nhi bước ra bê vào.

"Tình nhi, hôm nay thuốc có mùi rất kỳ lạ!" – Nhan Diệp Doanh giả bệnh nên ngày nào cũng phải dùng thuốc. thuốc mỗi ngày tuy chỉ đổ vào gốc cây nhưng lại mùi thì ngày nào cũng ngửi.

"tiểu thư!" – Tình nhi dừng hành động đổ thuốc của mình lại nhìn nàng.

"lén mang thuốc này đi gặp Tần thái y hỏi xem!" – Nhan Diệp Doanh khẽ nói, Tình nhi gật đầu lấy chén thuốc đổ vào cái chung khác len lén mang đi.

Tầm một khắc sau nàng ta vội vàng quay trở lại.

"tiểu thư, tần thái y nói rằng trong này có Xuân dược!"

"hành động rồi à! Tình nhi chạy nói với lão Bát nhắn Vương gia đã đến lúc cẩn thận!" – Nhan Diệp Doanh nói, Tình nhi gật đầu nhanh chóng rời đi ngay.

Nhan Diệp Doanh thay y phục nếu đã chuẩn bị Xuân dược cho nàng đương nhiên phía sau còn một màng nữa , không nên phụ lòng người gài bẫy Diệp Doanh thay bộ y phục mùa hè, vải mềm mại nhìn vô cùng thoải mái.

"tiểu thư! Thái Tử đang ở đây! Xin được gặp người!"

"hành động có chút nhanh nhỉ!" – Nhan Diệp Doanh cười cười xoay người đi ra cửa.

....

"thái tử!" – Nhan Diệp Doanh cúi người hành lễ, tay vịn Tình nhi ra vẻ mệt mỏi yếu ớt.

"ấy Vương phi, người còn mệt trong người không nên ra gió! Mau ngồi xuống!" – Thái tử điện hạ đi đến trước mặt Nhan Diệp Doanh, đưa tay đỡ nàng.

"đa tạ thái tử ân điểm!" – Nhan Diệp Doanh cười cưới, ánh mắt lãnh Kỳ Song nhìn nàng chứa 10 phần sủng hạnh, Nhan Diệp Doanh nhếch môi cười chua xót. Nếu như kiếp trước y cũng nhìn nàng như vậy thì nàng đã không có cái tình cảnh này, ân tình của nàng dành cho y chung quy đáp lại là sự lạnh lùng giả dối và phản bội. trong lòng dân lên một cõi chua xót.

"Thái tử đã gặp qua Vương gia!" – Nhan diệp Doanh thấp giọng nói.

"ta có gặp qua thất đệ đang ở trong hoa viên đàm đạo...!" – lời nói bị bỏ dỡ của y nhìn Nhan Diệp Doanh e dè.

"đàm đạo cùng phi Yên cô nương!" – Nhan Diệp Doanh cố ý cho giọng điệu trở nên chua xót vô cùng nói.

"nàng đừng buồn! chuyện này cũng khó tránh khỏi, nam nhân không thể tránh được càng không thể cưỡng lại trước mỹ nhân! Nhưng ta vẫn không hiểu Phi Yên kia có gì hơn nàng!" – Lãnh Kỳ Song nói, cố gắng khiêu khích trong lòng Nhan Diệp Doanh.

"nhưng lại được lòng Vương gia!"

"nếu là ta ta sẽ trân trọng nàng trong tay, nàng vì cái gì phải như vậy! nàng thật sự không cần phải khổ như vậy!" – Lãnh Kỳ Song có phần vương vấn nói với Nhan Diệp Doanh, y có phần hối hận, nếu lúc trước y cứng rắn hơn, lúc trước y có thể nhận ra được người nào mới thật sự là người y cần thì đã không có việc lại chọn Nhan Diệp Dung thay thế, lại bị sự ủy mỵ của Nhan Diệp Dung quyến rũ mà bỏ qua Nhan Diệp Doanh như vậy.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWo Geschichten leben. Entdecke jetzt