Chương 61

2.7K 47 2
                                    

Chương 61:

"ngoan ngoan ngoan!" – nhữ nương thấy vậy ra sức dỗ dành!

"nếu không có tật giật mình thì thái tử phi không nên phản ứng như vậy!" – Lãnh Kỳ Lạc nói.

"Thất Vương gia!" – Lãnh Kỳ Song lên tiếng ngăn cản lại.

"Phụ Hoàng! Chuyện này là một chuyện hệ trọng không thể chỉ vì một lời nói phiến diện của một điêu dân mà chúng ta phải làm lớn chuyện đến như vậy!" – Lãnh Kỳ Song cúi người nói.

"xin hoàng thượng trã lại sự oan ức cho người nhà của nô tỳ!" – thiếu phụ đang quỳ nghe thế tử nói vậy liền cúi sát người xuống đất cất giọng van xin.

"thái tử! dù chỉ là một gia đình nông dân nghèo khổ, nhưng cũng tính là nhiều mạng người! nếu thiếu phụ này đã kêu oan, toàn dân đều nhìn vào đây thì ta tin chỉ có cách đó mới là câu trã lời thỏa đáng mà tất cả mọi người đều đang chờ đợi!" – Lãnh Kỳ Lạc lên tiếng, y lấy sức ép từ dân chúng không cho Lãnh Kỳ Song đường lui.

"được chuẩn bị làm máu nghiệm thân!" – Hoàng Thượng tuy cũng không muốn tiến hành lấy máu nghiệm thân nhưng nghe lời nói của lãnh Kỳ Lạc thì biết nếu y không làm chuyện này thì thật sự không có đường lui.

Mọi chuyện được chuẩn bị một cách vô cùng nhanh chóng như thể đã được chuẩn bị ngây từ trước, chỉ sau lời nói của Hoàng Thượng mọi thứ đều được mang ra lập tức.

"không không ta không làm không! thái tử cứu thiếp!" – khi ngự y đến bên cạnh thái tử phi xin phép lấy máu thì nàng liền làm loạn lên không chấp nhận.

"bắt lại cho ta!" – lãnh kỳ Lạc không đợi hoàng thượng lên tiếng nhanh chóng nói. cận về ngay bên cạnh nhanh chóng tiến lên bắt giữ thái tử phi.

"các ngươi dám bắt ta, các người có biết như vậy là mạo phạm hay không?" – Thái tử phi la toáng lên vùng vẫy nhưng sức lực của một thiếu phụ chối gà không chặt thì không có khả năng kháng cự, một thoáng đã nhìn thấy giọt máu từ ngón tay thái tử phi nhỏ xuống chén nước.

Sau đó đến máu của người thiếu phụ kia cũng nhỏ vào một cái chén khác. Vũ nhi được bế lên trên nhanh chóng lấy máu nhỏ vào cả 2 chén. Đứa bé bị đau khóc toáng lên, nhủ nương đau lòng thay ôm chặt đứa bé vô lòng dỗ dành. Cả hai chén được dâng lên cho hoàng thượng cùng mọi người xem, quả thật máu của Vũ nhi với thái tử phi hoàn toàn cách biệt nhau còn với máu của người thiếu phụ lại tan vào nhau.

"NGười đâu bắt thái tử phi lại cho ta!" – Lãnh Kỳ Lạc nhanh chóng lên tiếng.

"hay cho ngươi thái tử và thái tử phi" – Hoàng Thượng giận đến tím mặt gầm lên. Lãnh Kỳ Song cũng vỡ lẽ quỳ rạp xuống mặt đất.

"Hoàng thượng tha mạng, nhi thần cũng hoàn toàn không biết đến việc như thế này! Hoàng thượng tha mạng!" – lãnh Kỳ Song nhanh chóng lên tiếng.

"khá khen cho nhà ngươi, lấy vàng giả đổi lấy vàng thật lá gan của ngươi cũng to lắm!" – Hoàng thượng không quan tâm đến Lãnh Kỳ Song nhìn thái tử phi đang rung rẫy dưới đất nói.

"hoàng thượng tha mạng, tiểu nữ cũng không biết chuyện này là sao, đúng rồi tất cả là do ma ma làm, tiểu nữ vô tội xin hoàng thượng khai ân!" – thái tử phi nhanh chóng nói. tâm trí nào rối loạn.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now