Chương 59

2.7K 46 1
                                    

Chương 59:

Chuyện đồn đại trong kinh thành càng đồn càng lớn, chuyện biến tưởng lợi hại vô cùng đến bên trong hoàng cung cũng bắt đầu có người xầm xì to nhỏ.

<xoảng> - Thái tử phi giận tím gan tím mật hất toàn bộ đồ đạc trên bàn xuống đất.

"thật sự là lũ dân đen ăn hại!" – Thái tử phi nghiến răng nghiến lợi nói.

"bẩm nương nương bớt giận bảo trọng phụng thể! Hiện tại cũng chưa có đầu đuôi mọi chuyện đều đã im lặng không còn gì phải lo lắng, cứ cho họ nháo nhao lên một thời gian tự động lại thôi!" – ma ma bên cạnh thấp giọng khuyên nhũ, bà cố ý nhắc nhỡ Thái tử phi cả nhà a ngu đã chết không đối chất không tang vật thì người không cần phải lo lắng.

"đúng vậy! mọi người có liên quan không phải đều im lặng rồi!" – nhớ ra chuyện gia đình a Ngu không còn đối chứng, tâm tình thái tử phi mới an ổn trở lại cười nhạt.

"người không cần quan tâm những lời đồn trong thiên hạ làm gì! Bây giờ người chỉ nên dốc toàn lực giúp hoàng tử lấy được tình cảm của thái tử và đảm bảo không ai có thể uy hiếp được mẫu tử hai người là được!" – ma ma lại thấp giọng nói. bà là a hoàng thiếp thân theo bên cạnh thái tử phi theo bên cạnh nàng ta từ nhỏ cho nên cũng xem nàng như chịnhs máu mủ của mình.

"thái tử hiện đang làm gì?" – Thái tử phi gật gù tán đồng.

"người đâu đi dò la tin tức xem thái tử đang ở đâu! Mặc khắc ngươi đi hầm nhanh tổ yến cho ta!" – ma ma nhanh lên tiếng căn dặn những a hoàng khác đang hầu hạ bên ngoài của phòng, mọi người nhanh chóng rời đi thực hiện mệnh lệnh.

Không lâu sau a hoàng phụ trách đi dò la tin tức của Lãnh Kỳ Song quay trở lại.

"bẩm thái tử phi, hiện tại thái tử đang đi dạo trong tiền hoa viên!"

"được ma ma bế Hiệu Vũ đi theo ta!" – thái tử phi nhìn mình trong gương vô cùng chỉnh chu từ quần áo cho đến trang sức đang được đeo trên người cũng hoàn toàn xinh đẹp hài lòng đứng lên rời bước đi.

"tham kiến thái tử phi" – những a hoàng đang đứng hầu bên ngoài nhìn thấy nàng đến nhanh chóng bước lên hành lễ. không quan tâm đến những người thấp kém đó, trong mắt thái tử phi nàng thu trọn hình ảnh một nhà ba người đang vui vẻ chơi đùa trong đình ở tiền hoa viên, vừa nghe a hoàng lớn tiếng hành lễ Phi yên nhìn sang vụi bước đến cúi người thỉnh an.

"không ngờ muội muội hôm nay cũng có nhã ý đi dạo tiền hoa viên này sao? gió khá lớn không sợ sức khỏe muội không chịu đừng được à?" – thái tử phi lườm mắt nhìn Phi Yên quỳ trên nền đất không cho lệnh đứng lên mà đi lướt qua nàng đến bên thái tử.

"đa tạ thái tử phi quan tâm, nhờ hồng phúc của người mà sức khỏe dạo này của nô tỳ đã tốt lên rất nhiều!" – vẫn trong tư thế quỳ trên nền đất Phi yên cười dịu dàng nói.

"vậy à!"

"nàng đứng lên đi sao cứ quỳ mãi thế!" – Thái tử nhìn hai người phụ nữ đấu đá nhau trước mặt tâm tình đang vui vẻ bỗng có chút hụt hẫng.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now