Chương 18: được cưới thì cưới

4.4K 91 1
                                    

Chương 18: được cưới thì cưới

"Nhan tướng quân!" – tâm phúc của Thái tử bên ngoài tiểu viện cúi đầu chào Nhan tướng quân, khi ông đằng đằng sát khi đi đến.

"tránh ra chỗ khác!" – Nhan tướng quân trong lòng vô cùng tức giận. chuyện ông bàn với Thái tử chỉ là hai người có tình ý với nhau cầu xin được thành thân thôi nhưng không nghĩ đến thái tử lại làm càng đến mức khiến ông mất mặt xấu hổ như vậy, càng nghĩ ông càng giận, giận đến tím tái mặt mày.

"sao nhà ngươi lại đứng đây!" – Nhan Diệp Minh nhíu mày nhìn tâm phúc của thế tử trong lòng đánh hồi trống lo lắng.

"dạ..." – tùy tùng của thế tử ẩm ừ không biết giải thích như thế nào.

Mọi người nhanh chóng dời bước vừa đi vừa chạy vào bên trong, do tiệc cũng đã tàn nên khách khứa cũng đã về hết chỉ còn lại những người trong Nhan gia đến, đến gần cửa phòng mọi người nghe âm thanh hào nhốn từ bên trong truyền ra bên ngoài mà đỏ mặt.

"chuyện này là sao!" – Nhan phu nhân ôm ngực như muốn gục xuống. Nhan Diệp Minh nhanh chóng tiến đến đỡ lấy bà cũng không tin vào những gì trước mặt đang nghe thấy.

"hứ thật không uổng công kỳ nữ bật nhất Nhan đại tiểu thư!" – Lý di nương, mẹ của Diệp Dung cười cười lớn tiếng nói, sắc mặt Nhan phu nhân cùng Diệp Minh càng khó coi hơn.

"bà nên cẩn thận cái miệng của mình Lý di nương!" - Nhan Diệp Minh hận rung người, nghiến răng nói.

"ta nói sai chỗ nào, đẹp mặt quá, thục nữ yêu kiều, lỡ hôm tuyển phi nên hối tiếc mới bày ra cái trận như vậy! hôm cập kê ta đã nhìn thấy ánh mắt si mê của Doanh nhi nhìn thái tử rồi! mà đâu phải chỉ mình ta, tất cả mọi người ai cũng biết!" - Lý di nương lớn tiếng nói lại, bà nói như thể muốn cho cả thế giới biết người bên trong đang hồ nhốn chính là Nhan Diệp Doanh.

"trời ơi!" - Nhan phu nhân hận không thể ngất đi ngay lúc này.

"Lý di nương bà câm miệng lại cho ta! bà còn nói hàm hồ đừng trách!" - Nhan Diệp Minh phừng phừng lửa giận, trong lòng y cũng hốt hoảng, nếu thật sự người bên trong kia là Nhan Diệp Doanh vậy thì mẫu thân sẽ phải sống như thế nào đây.

"tất cả im miệng! chuyện chưa đủ nhục hay sao còn đứng tranh cãi! thật quá quắc làm nhục Nhan gia như vậy! trời ơi! Đi vào trong lôi những kẻ bên trong ra đây!" – Nhan tướng quân hét lên. nha đinh nhanh chóng mở cửa bước vào trong, một mùi hương ám mụi phảng phất trong không khí. mỗi người có mặt tại đây đều như nín thở chờ đợi, người thì lo lắng đến mức tưởng chết đi, người thì chờ đợi để cười cợt chế giễu.

"mọi người tập trung lại đây như vậy để làm gì?" – Nhan Diệp Doanh lửng thửng không biết từ đâu đi đến nhẹ giọng hỏi khiến mọi người nhanh chóng tập trung sự chú ý lại nhìn nàng.

"Diệp Doanh sao con ở đây...vậy bên trong kia là ai?" – Nhan đại tướng quân quay lại nhìn thấy cô có chút ngạc nhiên, nét mặt từ từ giãn ra.

"con có chút say nên đi ra bên ngoài đi dạo một vòng...quay về thì thấy mọi người thế này!" – dùng biểu cảm ngạc nhiên vô cùng Nhan Diệp Doanh nói, đưa ánh mắt không hiểu chuyện gì đang diễn ra nhìn hết thảy mọi người, mỗi người trên gương mặt đều có những biểu cảm rất khác nhau. ánh mắt có ý cười chế giễu nhìn lướt qua gương mặt của Lý di nương.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now