Chương 51: tự đập vào chân mình

3.3K 55 6
                                    

Chương 51: tự đập vào chân mình

"chuyện gì vậy! đầu ta....aaaa" – Phi yên bị tiếng lộn xộn đánh thức dậy, dây dây thái dương nhìn thấy mọi người đều có mặt trong phòng nhìn mình, đưa mắt nhìn người bên cạnh hốt hoảng hét lên.

"chuyện này là sao huhuhu tại sao?" – Phi Yến nhanh chóng hiểu ra hoàn cảnh, nước mắt không ngừng rơi xuống, ánh mắt hoang mang nhìn xung quanh sau đó lại dừng lại trên gương mặt lạnh tanh của Lãnh Kỳ Lạc. Y đến liếc mắt nhìn nàng cũng không có khiến Phi Yên muốn tan nát cõi lòng.

"thái tử tại sao?" – Phi Yến khóc ngất lên nhìn Lãnh Kỳ Song nói. Sự trong sạch của nàng ta coi như xong rồi, mơ mộng được làm chủ Thất Vương phủ xem như cũng tan tành mây gió rồi.

"thái tử, nếu huynh thích Phi Yên thì chỉ cần nói một tiếng đệ sẽ tặng qua phủ cho huynh! Huynh biết là đối với ta chỉ có Doanh nhi thôi nên những cô nương mà Hoàng hậu ban vào phủ nghiễm nhiên ta không có để ý! Đâu cần làm chuyện như vậy!" – Lãnh Kỳ Lạc nhàn nhạt nói.

"không! Chẳng phải ngài đang chán ghét Vương phi hay sao? Chẳng phải ngài có tình cảm với thiếp hay sao! Vương gia người hãy tin thiếp, chuyện này thiếp bị hại hoàn toàn, người đừng giận thiếp huhuhu.." – Phi Yến khóc ngất lên.

"ngươi nói gì vậy? Có phu thê nào mà không có một vài lần bất hòa, ta với vương phi là tình ngàn năm làm sao lại như ngươi nói, hàm hồ!" – Lãnh Kỳ Lạc nói, ánh mắt lạnh nhạt chứa đầy sự chán ghét nhìn Phi Yên, ánh mắt khiến người khác có cảm giác y đang nhìn một thứ gì đó vô cùng kinh tởm.

"chuyện này là sao Doanh nhi, chẳng phải ta đang ở viện của nàng?" – Lãnh Kỳ Song cũng ù ù ạc ạc không rõ chuyện gì nữa, đưa ánh mắt hoang mang nhìn Diệp Doanh.

"thái tử xin ngươi tự trọng, ta bây giờ là Thất vương phi, người không thể gọi tục danh ta như vậy! còn việc ban nãy người đột nhiên chóng mặt nói muốn được nghỉ ngơi nên ta cho người đưa vào phòng khách nghỉ tạm. Sau đó ta không biết vì sao người lại ở đây!" – Nhan Diệp Doanh mở to mắt như vô hại nói, nàng tỏ ý vô cùng xa cách và chán ghét vô cùng.

"ta...." – Lãnh Kỳ Song bất ngờ trước thái độ của Nhan Diệp Doanh, mở to mắt nhìn nàng.

"chuyện này nên khép lại ở đây! Chuyện ngày hôm nay đừng truyền ra ngoài!" – Lãnh Kỳ Lạc chán nản chất giọng lộ ra vẻ không còn kiên nhẫn nữa – "lão Bát ngươi cho Phi Yên cô nương thu dọn hành lý rồi mang người vào phủ thái tử!" – câu sau xoay người nói với lão Bát và nắm tay Nhan Diệp Doanh rời đi. Phi Yên nghe như không tin vào tai mình òa khóc nức nỡ kêu Kỳ Lạc nhưng mọi lời nói đều rớt lại sau khi cánh cửa đóng lại.

Sau đó Nhan Diệp Doanh cùng Thất Vương gia Lãnh Kỳ Lạc cũng di chuyển về Thất Vương phủ ngay lập tức, đương nhiên không bao lâu sau trong cung cũng truyền đến tin tức Hoàng đế vô cùng bất mãn trước cách cư xử của Lãnh Kỳ Song đã nổi lên một cơn thịnh nộ. Mặc hoàng hậu có van nài thế nào cũng không xin xỏ được chuyện gì cả. Lãnh Kỳ Song bị cấm túc tại Đông cung 3 tháng không được ra bên ngoài cũng như cắt lương bổng 1 năm. 3 mỹ nữ được hoàng hậu đưa vào thất vương phủ nhanh chóng không còn ai. Dù không ai nói ra mặt nhưng ai cũng rất hâm mộ Thất vương phi, không thể hiện ra mặt cũng có vẻ như không làm gì nhưng những mỹ nhân nhanh chóng bằng cách này và cách khác đều dọn ra khỏi Vương phủ trong thời gian ngắn.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now