Chương 64

3.3K 74 8
                                    

Chương 64:

"chúc mừng chủ tử và nương nương, chúc mừng chủ tử!" – mọi người có mặt đồng thanh hô hào lên sau lưng Lãnh Kỳ Song khi y vát Nhan Diệp Doanh đi.

"Lãnh Kỳ Song ngươi đừng ép ta!" – Nhan Diệp Doanh được đặt xuống giường trừng mắt nói.

"Doanh nhi chúng ta đã bái đường bây giờ nàng là nương tử của ta nàng còn muốn làm gì nữa! cái tên Lãnh Kỳ Lạc đã chết rồi nàng hãy quên hắn đi!" – lãnh Kỳ Song rót 2 chung rượu chậm rãi nói.

"không, ta không tin, ngươi là người điên ta không tin lời ngươi nói!" – Nhan Diệp Doanh nghe những gì y nói như tiếng sét đánh bùm chói cả tai.

"chúng ta uống rượu giao bôi nào nương tử!" – Lãnh Kỳ Song mang chung rượu đến đưa cho nàng..

"không ngươi điên một mình đủ rồi đừng kéo ta điên chung cùng ngươi!" – Nhan Diệp Doanh đứng lên hất chung rượu đỗ lên hết trang phục và nền đất.

"nương tử nàng gấp đến như vậy sao!"

"ngươi tránh xa ta ra! Ngươi là tên ác ma đời trước cũng vậy, đời này cũng vậy! ngươi đừng khiến ta đến chết một lần nữa cũng hận ngươi đến xương tủy!" – Nhan Diệp Doanh lớn tiếng nói.

"nàng nói cái gì kiếp trước kiếp này!"

"ngươi không hiểu vì sao ngay từ đầu ta đã vô cùng thành kiến và chán ghét ngươi đúng không? đúng vậy ta kể ngươi biết ta từng cực kỳ si mê ngươi yêu ngươi trên hết đến tính mạng ta cũng không màng nhưng đổi lại chính là cái chết đến thương tâm của ta, ngươi cùng Nhan Diệp Dung đúng vậy muội muội đáng yêu của ta chính ngươi và muội ấy hại chết ta cùng đứa con trong bụng! ta đã thề khi chết sẽ quay trở lại trã thù hai ngươi. Thật không ngờ ông trời thương hại cho ta sống lại, sống để sửa sai những lỗi lầm của ta trong quá khứ! Nhưng cuối cùng một lần nữa ngươi lại làm bi kịch với ta! Tại sao ngươi không chịu buông tha cho ta! Lãnh Kỳ Song ngươi chính là một tên ác ma kinh khủng!" – Nhan Diệp Doanh nói lớn.

"nàng nói kiếp trước của nàng là nàng lấy ta! Sau đó bị ta hại chết? không thể nào ta yêu nàng như vậy không thể nào nàng lừa gạt ta!" – Lãnh Kỳ Lạc bị những câu nói của Nhan Diệp Doanh làm cho thân trí điên đảo mơ hồ nói.

"đó là sự thật, chính ta cũng thấy nó vô cùng hoang đường nhưng đó chính là sự thật!" – Nhan Diệp Doanh cố gắng đứng càng xa Lãnh Kỳ Song càng tốt.

"không ta không tin, nếu như nàng nói nàng từng là thê tử cửa ta vậy bây giờ nàng nên trở thành thê tử của ta là chuyện tất yếu!"

"ta hận ngươi nếu ngươi còn khiến ta hận ngươi chết một lần nữa ta thề chỉ cần gặp ngươi ta sẽ giết ngươi ngây lập tức" – Nhan Diệp Doanh hoảng loạn hét toáng lên. Nàng không biết làm sao để thoát thân khỏi đây.

"Nàng đừng hy vọng kéo dài thời gian dù thê nào hôm nay nàng cũng thuộc về ta, nơi này nằm sâu trong lòng đất không ai có thể tìm ra được, nàng đừng hy vọng có người tìm ra và đến cứu nàng. hahahaah Lãnh Kỳ Lạc đã bị ta đâm trúng chắc đã lên trời hahaha!"

"ta không tin nhưng nếu Kỳ lạc chết ta cũng sẽ chết cùng chàng! Ta sẽ không cho ngươi toại nguyện!" – Nghe Lãnh Kỳ Song nói, nàng cả kinh hèn gì nàng cảm thấy nơi này cực kỳ kỳ lạ, cảm giác tù túng không có ánh sáng thì ra là dưới lòng đất. xây dựng một nơi dưới lòng đất như vậy thì phải tốn không ít công sức và thời gian, có thể thấy chuyện này Lãnh Kỳ Song đã suy tính ngây từ trước.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangDonde viven las historias. Descúbrelo ahora