Chương 42:

3.1K 52 2
                                    

Chương 42:

"chỉ là chút ngoài da thôi!" – lãnh Kỳ lạc vội lấy tay áo kéo lên che đi vết thương nói.

"ngoài da!" – Nhan Diệp Doanh không hài lòng nói lại.

"ta thấy nàng hợp với bộ y phục này!" – đánh lãng qua chuyện khác, ý cười đượm rõ nơi mắt Lãnh Kỳ Lạc y nhìn Nhan Diệp Doanh tự nhiên trong bộ trang phục săn bắn.

"à cảm thấy rất thoải mái!" – Nhan Diệp Doanh bị câu nói của y khiến bản thân hơi ngượng ngùng cười hiền đáp.

"được! thoải mái là được!" – nói đoạn y xoay người bước ra bên ngoài để lại một mình Nhan Diệp Doanh đứng đó.

"Kỳ Lạc chúng ta chưa nói chuyện xong cơ mà!" – Lãnh Kỳ lạc chỉ còn lại bóng lưng phía trước, Nhan Diệp Doanh chợt nhận ra bản thân bị bỏ lại bất ngờ lên tiếng nhưng bóng người phía trước đã bước đi rất nhanh chóng bỏ lại câu nói của nàng phía sau. Bên này Lãnh Kỳ Lạc thể hiện rõ đậm ý cười trên môi mình. vị vương phi của y quả thật vô cùng đặc biệt, lúc thì có cảm giác nàng hiểu biết tất cả mọi thứ đến mức đáng sợ nhưng đôi khi lại ngớ ngẫn của thiếu nữ. có lẽ cũng chính vì điều đó mà ngây lần gặp mặt thứ hai sau lễ cập kê của nàng y càng để ý đến nàng nhiều hơn, từ đó thành một thói quen cứ để ý!

Khi Nhan Diệp Doanh và Lãnh Kỳ lạc đến ngay bãi tập kết săn bắn mọi người đã lục đục kéo đến đông đủ, có hai trướng có trường kỹ cũng như mái che mát mẻ một phía dành cho vương phi, phúc tấn tiểu thư mà đứng đầu chính là Hoàng hậu và các vị phi tần. một phía là Hoàng thượng cùng các a ca hoàng tộc, quan lại khác.

"tỷ tỷ!" – Nhan Diệp Dung tiến đến bên cạnh thấp giọng cúi mặt nói với Nhan Diệp Doanh!

"à tam muội!" – Nhan Diệp Doanh đưa mắt nhìn Diệp Dung.

"hôm qua muội đã muốn đi kiếm tỷ nhưng thân phận của muội đến được đây đã là một kỳ tích nên không thể đi lung tung được!" – Nhan Diệp Dung làm ra vẻ vô cùng khó xử thấp giọng nói, giọng điệu còn trở nên vô cùng ủy khuất! làm người bên cạnh nghe có cảm giác thấy nàng ấy đang bị ức hiếp bởi tỷ tỷ của mình.

"không nên đi lại lung tung!" – Nhan Diệp Doanh đã quá quen với việc như vậy chán nản nói rồi khoác tay ý cho nàng ấy lui xuống phía sau. Vì vị trí của Vương phi cùng di nương là một khoảng cách ngồi trước sau rõ ràng.

"tỷ!" – Nhan Diệp Dung có chút bất ngờ cũng như không hài lòng trước thái độ của Nhan Diệp Doanh muốn nói thêm điều gì đó thì bất ngờ phía bên chành tọa tiếng nói vang lên cắt ngang câu nói của y và tập trung sự chú ý của mọi người lại đó. Nhan Diệp Dung đành an phận lui về phía sau, ban đầu nàng ta nghĩ có thể sử dụng mói quan hệ với Nhan Diệp Doanh lằng nhằng lên được hàng ghế trên ngồi nhưng không nghĩ thái độ của tỷ tỷ cô lại dứt khoát lạnh lùng đến như vậy. trong lòng thầm chửi mắng lui về sau.

"ta thấy săn bắn hàng năm diễn ra đều không có gì mới mẻ thú vị, năm nay thái tử đã đưa ra một đề nghị mới rất hay! Ta thấy thích hợp để tổ chức năm này! Kỳ Song!" – Hoàng thượng hào sảng lên tiếng rồi cho Thái tử đứng lên tự mình nói.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now