Chương 23: cầu thân

3.9K 80 8
                                    

Chương 23: cầu thân

"được! chi bằng chúng ta đấu pháp khí để xem Cát Lang Sa chúng ta và Trung Nguyên thật sư cái nào lợi hại hơn!" – tam hoàng tử bước lên nói.

"Nhan đại tiểu thư nhờ người!" – Lãnh Kỳ lạc bất ngờ quay sang nói với Diệp Doanh, nàng có chút ngỡ ngàng nhưng rồi nhanh chóng hiểu được dụng ý của y. Diệp Doanh ngồi xuống bàn đàn bắt đầu gảy một khúc đàn.

"mời!" – Lãnh Kỳ Lạc nói

Tam hoàng tử xông lên với đôi thủy chùy trong tay bay đến thẳng ngay điểm hiểm trên người của Kỳ Lạc, y rút cây sáo bạch ngọc ra đỡ và dùng nó như vũ khí. Diệp Doanh vừa đánh đàn vừa theo dõi, trong lòng có chút thấp thỏm không yên, nàng có phần lo lắng, lo lắng cho Kỳ Lạc nhưng bản thân lại không nhận ra, trong phút bất chợt ánh mắt lo lắng của nàng dõi theo Kỳ Lạc nằm vẹn trong tầm mắt của Lãnh Kỳ Song. Y cảm thấy vô cùng khó chịu trước ánh mắt đó, vì sao ánh mắt đó lại không dành cho y, nàng chưa từng cố ý nhìn y dù đôi khi chỉ là vô tình, đừng nói đến ánh mắt lo lắng như vậy. hai bàn tay vô ý nắm chặt bên dưới bàn.

Nhan Diệp Dung ngồi phía sau nhìn thấy ánh mắt trầm ngâm của Lãnh Kỳ Song đang dán lên người Diệp Doanh mà tức giận, hận không thể đứng lên ăn tươi nuốt sống tỷ tỷ của nàng. Sau tầm 20 chiêu giao đấu bất ngờ nghe tiếng ben cây thủy chùy rớt xuống đất, cây sáo bạch ngọc của Kỳ Lạc để ngay trên cổ của tam hoàng tử cát Lang Sa.

"quả thật không hổ danh vị hoàng tử văn võ song toàn của Trung Nguyên! Ta thua tâm phục khẩu phục!" – tam Hoàng tử cười cười nói.

"đa tạ tam điện hạ đã quá khen người đã nhường ta rồi!" – Kỳ Lạc bỏ cây sáo bạch ngọc xuống khỏi cổ Tam hoàng tử nhếch môi lạnh nhạt nói.

"lão Thất con thật sự rất lợi hại! đáng khen thưởng! đáng khen thưởng! nên ban thưởng cái gì đây!" – Hoàng Thượng hài lòng cười khà khà nói.

"nếu nói về ban thường thần..." – tam Hoàng tử Cát Lang Sa tiêu sái cất tiếng nói thì ngây lập tức bị Lãnh Kỳ Lạc nhảy vào cắt ngang câu nói.

"dù là yêu cầu nào của nhi thần cũng được thưa phụ hoàng!" – Lãnh Kỳ Lạc có phần hấp tấp chắn ngang câu nói của tam hoàng tử. bản thân Lãnh Kỳ Lạc biết được ý của tam hoàng tử Cát Lang Sa chính là hòa thân trong lần đến này, và theo những gì giao kèo giữa Cát Lang Sa và thái tử thì công chúa Hưởng Hoa sẽ hòa thân cùng Thất hoàng tử và để bù vào những điều đó sẽ hòa thân cùng tam hoàng tử. nhìn ánh mắt cũng như thái độ nãy giờ của tam hoàng tử Kỳ Lạc biết được y vô cùng hài lòng với Nhan Diệp Doanh. Nên bản thân có chút gấp gáp.

"được!" – Hoàng thượng gật gù nói, trong lòng Lãnh Kỳ Song đánh keng một tiếng, y sợ Thất đệ của Y sẽ xin được phong làm người kế vị hay đại loại như vậy. trước cái gật đầu của Hoàng thượng mà lòng y như đang bị lửa đốt. bất ngờ nhìn thấy đôi mắt như mặt hồ kia của Kỳ Lạc hướng Diệp Doanh nhìn 1 cái, nàng ta nhìn lại cũng trầm ngâm.

"thần nhi cầu xin người ban cho thần nhi được hôn sự cùng Nhan đại tiểu thư của Nhan tướng quân!" – Lãnh Kỳ Lạc ngẩng đầu, ý cười thoáng qua nơi ánh mắt, miệng y nhếch nhẹ rồi biến mất điềm đạm nói. Cả hội đường đều bất ngờ trước câu nói của y, Diệp Doanh như không tin vào tai mình mở to mắt nhìn Lãnh Kỳ Lạc. thái tử Kỳ Song bất ngờ làm đổ cả chung rượu trên tay cũng mở to mắt nhìn y. trước mặt bá quan trong triều, trước mặt xứ thần y lại cầu xin như vậy há để bố cáo ngây với thiên hạ hay sao.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now