Chương 55

2.6K 45 5
                                    


Chuyện Nhan Diệp Doanh có tin vui nhanh chóng được truyền đi rộng rãi, Lãnh Kỳ lạc có thể xem là cực kỳ cần thận những công việc của Diệp gia cũng đưa người của Ám tín vào quản lý thay, từ việc ăn uống cho đến thuốc dưỡng thai của Nhan Diệp Doanh cũng được quản lý một cách vô cùng kỹ lưỡng. Phủ Thất vương cũng theo dịp này trở nên vô cùng đông đúc, người người đến chúc mừng.

"không thể đóng cửa luôn được sao! Thật sự là mệt mỏi quá!" – Nhan Diệp Doanh ngồi xuống trường kỷ rầu rỉ.

"tiểu thư người mệt như vậy thì nói với Vương gia, Tình nhi nghỉ Vương gia sẽ có cách cho người!" – Tình nhi đứng bên cạnh nhìn chủ nhân mệt mỉ trong lòng có chút xót sa.

"không nên gây nên chuyện phiền phức cho Vương gia!" – Nhan Diệp Doanh lắc đầu cười nói.

"dạ tiểu thư!"

"Tình nhi, em đi lấy cho ta một chén chè! Tự dưng ta muốn ăn quá!" – Nhan Diệp Doanh mắt sáng rực lên, tay xoa xoa bụng cười xòa.

"dạ vâng!" – Tình nhi có chút bất ngờ nhưng nhanh chóng xoay người rời đi.

"ôi không nghĩ mang thai lại mệt như vậy!" – Nhan Diệp Doanh ngồi trên trường kỷ cảm thán.

"bẩm vương phi bên ngoài có phu nhân Thái thú đến thăm người!" – bên ngoài có tiếng người thông báo.

"báo ra bên ngoài rằng Nhan Diệp Doanh ta bị dị ứng với người lạ, gặp người thì đột nhiên buồn nghén nên không tiện gặp bất kỳ ái! Những người có lòng ta xin nhận nhưng đành thất lễ!" – nghĩ ngợi một thoáng Nhan Diệp Doanh bèn nói.

"dạ......nhưng mà!" – người truyền lời bên ngoài vô cùng lúng túng, không phải ban nãy Vương phi vẫn còn khỏe mạnh thong dong nay sao lại đột nhiên mệt mỏi như vậy.

"không nhưng nhị gì hết, ngươi cứ ra nói như vậy là được!"

"dạ vâng!" – nghe thấy sự quả quyết như vậy của Vương phi, người truyền tin đành nhanh chóng rời đi, y dù sao cũng đã nghe khá nhiều truyền kỳ về vương phi của mình nên cũng biết không nên dây dưa gây khó dễ làm gì.

Truyện Vương phi bị mệt nhanh chóng lan nhanh ra bên ngoài, những người muốn đến thăm hỏi chúc mừng tạo mối quan hệ cũng vì vậy mà tịt đường cơ hội. sau sự ồn ào của phủ Thất Vương thì tiếp nối chính là sự ồn ào của phủ Thái Tử. trong cùng một ngày Phi yên cô nương lâm bồn sanh hài tử thì Thái tử phi cũng vô tình trượt chân khiến bản thân phải sanh non. Cũng may tất cả đều là mẹ tròn con vuông, phủ thái tử như vỡ òa do cả hai người đều sanh ra hoàng tử.

"chúng ta có nên đi thăm Thế tử phi hay không?" – Nhan Diệp Doanh ngồi lười biếng trên trường kỷ ăn mức bí nhìn Lãnh Kỳ Lạc đang ngồi trên bàn sách đọc công văn. Nghe nàng nói y liến nhíu chặt mày nhìn lại hồi lâu không đáp.

"à xem như thiếp chưa nói gì!" – nhìn thấy thái độ của y Nhan Diệp Doanh khịt mũi cúi mặt.

"chẳng phải nàng sẽ ốm nghén khi tiếp xúc nhiều người quá hay sao?" – Lãnh Kỳ Lạc nhìn thái độ của nương tử khóe mắt ánh lên ý cười nhưng gương mặt vẫn lạnh tanh không để lộ gì cả nói.

Tiểu thư trưởng nữ (FULL) - Dr.MeohoangWhere stories live. Discover now