Chương 2: Cuộc viếng thăm bất ngờ

1.5K 151 3
                                    

Kaneki và Tsukiyama tụ tập lúc trời sẩm tối, và lẩn vào một con phố vắng người, nơi hay tụ tập của băng đẳng mà Tsukiyama đã theo dõi. Bọn chúng thường dụ người đi đường vào góc khuất rồi giở trò đánh đập tập thể. Lần này Kaneki giả bộ làm một người đi đường đi vào khung đường vắng, khi băng đảng dồn nó vào một góc khuất, nó ngay lập tức xài tay chọc thủng hai tên trong số bọn chúng, bẻ gãy cổ của một tên còn lại.

Một lát sau, Tsukiyama ngồi bắt chận chéo trên cái ghế mà anh ta mang theo, mấy miếng thịt từ những cái xác đã được anh ta cắt gọn bỏ vào trong bao, máu thấm ra ngoài bao nhỏ tí tách xuống mặt đất. Vừa chọc dĩa mấy ngón tay đã được cắt gọn trên đĩa, vừa quăng mấy con mắt cho Kaneki, Tsukiyama nói một cách thú vị:

"Cậu không có dùng đến Kagune, dù sao thì cũng đánh tốt lắm, tôi không nghĩ cậu có thể kết liễu chúng nhanh vậy bằng tay không."

Kaneki bỏ hai con mắt vào miệng, liếm máu dính quanh con mắt màu chàm còn lại, vừa nhai vừa nói:

"Tôi đã mạnh hơn trước nhiều, Tsukiyama-san. Hơn nữa tôi cũng luyện tập thường xuyên. Nếu thích ngày mai anh có thể cùng tôi đánh một trận. Nghe nói cái nhà anh mua có một căn hầm khá chắc chắn."

Tsukiyama hôn gió về phía Kaneki, khuôn mặt lộ rõ vẻ hung phấn, khiến mấy cái da gà của nó dựng lên:

"Bien sûr, Kaneki."

* * *

Ngày hôm sau, khi đồng hồ điểm đúng 7h sáng, thì Kaneki và Tsukiyama đang ở dưới hầm tòa nhà. Cái hầm cao tầm ba mét sáu (11ft 9") và bốn mặt đều được làm bởi bê tông khá kiên cố, Kaneki bắt đầu nghi ngờ rằng có khi Tsukiyama mua ngôi nhà này chuyên để dành đấu tập với nó. Hai người đứng cách nhau tầm 3 mét, cả hai đều ở tư thế khá thoải mái, với Tsukiyama đút túi quần và Kaneki thì duỗi chân duỗi tay một cách lười biếng.

Và đột ngột không một câu báo trước, cả hai xông vào nhau với tốc độ nhanh nhất, chắc chắn luôn là mắt người không tài nào theo nổi, hai tay đấm vào nhau rất mạnh , có thể nghe tiếng đoàng một cái phát vang căn hầm.

Ngay sau cú đấm, Kaneki và Tsukiyama đều nhảy lùi ra sau cả chục bước và cả hai đều kích hoạt Kagune của mình. Kagune của Tsukiyama uốn quanh tay anh và một cái lưỡi kiếm dài, to bản, trong khi của Kaneki là mấy cái đuôi được phóng ra từ phía dưới lưng nó.

Cả hai lại tiếp tục lao đến, Kaneki tránh lưỡi Kagune của Tsukiyama lao tới và phóng một cú đá nhắm vô đầu anh ta. Tsukiyama di chuyển nhanh như chớp ngồi thụp xuống để tránh đòn đá móc của Kaneki, và trong nháy mắt xuất hiện đằng sau nó, thanh kiếm của anh chọc thủng bụng Kaneki, khiến nó hộc ra máu. Nụ cười của Tsukiyama lúc này vô cùng là hưng phấn và hứng thú. Nhưng ngay lúc đó, hai cái đuôi của Kaneki đã lao đến Tsukiyama và chọc anh ta từ bên hông, gãy mất mấy cái sương sườn và thủng nội tạng ở bên trong. Kaneki, lúc này lợi dụng lưỡi Kagune vẫn còn xuyên qua bụng mình làm điểm tựa, lộn vòng người và đáp xuống phía bên kia căn phòng, không quên đá bật một cú từ dưới cằm Tsukiyama lên trong lúc lộn, khiến anh ta bay lên đập đùng một cái lên trần nhà, cái hàm thì bê bết máu.

[HP] Kẻ ở hai thế giới [Đã ngưng]Where stories live. Discover now