Chương 9: Rời khỏi Cúp Quidditch

1K 114 4
                                    

Harry cắt xác tên Tử Thần Thực Tử ra thành nhiều mảnh. Như vậy sẽ dễ đựng vô mấy cái hộp nhỏ để mang đi hơn. Nó đã nhờ Hermione và Draco về lấy dùm mấy cái hộp, tốt nhất không nên để bọn họ nhìn cảnh máu me này khi bọn họ chưa quen với nó. Harry vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng hai người bọn họ, nên nó cần có một kế hoạch dự phòng. Nếu lũ trẻ dẫn người đến tố cáo nó, thì kế hoạch dự phòng của nó sẽ dao động từ bỏ trốn cho đến giết luôn mấy người đi cùng để phi tang. Kể hoạch đó nó không muốn thực hiện một chút nào, vì họ đều là người vô tội.

Rừng cây vẫn vắng lặng, và Harry siết chặt tay chờ đợi.

* * *

Hermione và Draco chạy ngược lại về phía bìa rừng. Draco chợt khựng lại, nó lưỡng lự ngó về phía khu lều trại. Hermione, nhận thấy hành động của Draco, quay sang nói nhỏ:

"Draco! Đừng nói cậu định báo chuyện của Harry đấy nhé!"

Người Draco giật bắn lên, nó quay lại, khuôn mặt trắng bệch:

"Mày vẫn muốn giúp nó sao? Granger! Thằng đó là một con quái vật đấy!"

Hermione tiến tới, tóm lấy cánh tay Draco:

"Và Harry đã đối xử tử tế với tụi mình! Nếu cậu ta là quái vật cậu ta đã ăn sống chúng ta rồi!"

"Nó chỉ muốn chúng ta lấy dùm nó những cái hộp thôi! Rồi sau đó biết đâu được, nó có thể nhồi chúng ta chung với cái xác đó cũng nên."

"Cậu ấy sẽ không hại người vô tội."

"Đó là lời nó nói vậy! Mày tin được chúng sao, Granger?"

Hermione nói, rõ ràng là cô bé đang đứng giữa ranh giới của sự gan dạ và nỗi sợ hãi, giọng cô run rẩy:

"Tớ cũng không thể biết chắc được, Malfoy. Nhưng cậu nghĩ cậu gọi bọn họ thì sẽ giải quyết được chuyện này sao? Cậu ta đã hạ ngon lành cả hai tên Tử Thần Thực Tử đó! Cậu nghĩ rằng một vài phù thủy thì sẽ làm khó được cậu ta à?

Draco im như thóc. Rõ ràng là giờ thằng bé mới thật sự ngấm vào người tầm quan trọng của mọi chuyện. Nó hỏi, lúc này khi nó đã biết rằng có gọi cứu viện cũng vô ích, thì giọng nó cũng hụt hơi sợ hãi không kém gì Hermione:

"Vậy giờ ta làm gì, Granger?"

Hermione nói, cô bé cố bình ổn tâm trạng của mình lại:

"Chúng ta sẽ giúp Harry. Dù mình không biết chắc được đến bao nhiêu, nhưng giờ chúng ta chỉ có thể hi vọng vào ý tốt của Harry là thật thôi."

* * *

Chừng một tiếng sau, Draco và Hermione quay trở lại với mấy cái hộp nhựa,không có ai đi cùng khiến cho Harry vô cùng nhẹ nhõm. Nó chạy ra gặp hai đứa ở chỗ cách xa xa cái xác. Hermione thì vừa nhìn thấy người Harry đầy máu me đã ré lên:

"Ôi trời ơi! Cậu không có giết thêm người nào nữa đấy chứ?"

Harry trấn an cô bé:

"Không có, mình chỉ xử lí cái xác còn lại thôi."

Trông Malfoy kinh hãi vượt quá khả năng thốt nên lời. Harry chỉ cầm lấy mấy cái hộp nhựa trước khi nói với cả hai đứa còn lại:

[HP] Kẻ ở hai thế giới [Đã ngưng]Where stories live. Discover now