Chap 5

1.3K 68 0
                                    

Phi Phi thấy hắn không đả động đến mình, hơi phật ý mà lên tiếng:

-"Chúa Tể, ngài có thể dừng chuyện đang làm với con người đó không? Ta cảm thấy ngài coi thường ta quá đấy."

-"Không hẳn."-Hắn lấp lửng, nói đùa mà như thật, thật mà như đùa.

-"Ngài đừng nghĩ ngài là Chúa Tể mà có thể xử sự quá đáng với chúng tôi."- Bạch Liên, một yêu nữ mới, còn rất non nớt phẫn nộ lên tiếng.

Hắn liếc Bạch Liên một cái rồi thì thầm vào tai Vương Nguyên rất nhỏ:

-"Em ngồi yên đây một lát."

Vương Nguyên cắn môi, khẽ gật nhẹ. Không nghe lời hắn, thì cậu còn sự lựa chọn nào khác đây?

Hắn để cậu xuống chiếc ghế lớn, để cậu ngồi hẳn lên phía trên. Sau đó bước xuống bậc thang, tiến sát lại phía cả dãy Yêu Nữ đang xếp hàng. Mỗi bước chân của hắn tiến lại gần Bạch Liên là một lần cô ta đứng tim vì sợ. Hơi máu của hắn len lỏi vào trong không khí đặc quánh, như tấm màn chắn đem đi hết oxi khiến cô ta co rúm người. Phi Phi đứng im như tượng vì quá sốc với hành động của hắn. Hắn ghé sát vào tai Bạch Liên, nói với giọng điệu lạnh lùng đều đều không nhận ra cảm xúc gì:

-"Khinh thường người khác là đặc quyền của Chúa Tể."

Hắn nói xong, bóp lấy cổ Bạch Liên xiết mạnh. Người cô ta bị nâng cao, hai bàn chân lơ lửng giữa không trung. Hắn dùng lực ngày một mạnh, mọi người xung quanh không có chút động tĩnh. Thuộc hạ của hắn không có quyền ngăn cản. Yêu Nữ vì quá sợ hãi mà dạt hết sang hai bên. Bạch Liên há hốc miệng, mắt trợn trừng một cách đáng sợ. Mặt mũi dần dần trở nên tím tái, tay chân quẫy đạp vô lực gần như đã sắp buông thõng.

-"Thôi nào."

Vương Tuấn Khải không quay người, giọng nói phát ra từ phía chiếc ghế dựa. Một nam nhân đang ngồi vắt hai chân lên tựa ghế, không ngừng nhìn Vương Nguyên một cách ham muốn. Ánh mắt màu xanh ngọc là điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt nam nhân đó. Ngũ quan hoàn hảo, da trắng không tì vết, mái tóc màu vàng tỉa gọn để mái chéo che đi nửa vầng trán cao. Bề ngoài của nam nhân có thể coi là không thể tả thành lời. Hơn nữa nam nhân đó còn giống Vương Tuấn Khải đến năm sáu phần.

-"Em thật không biết thương hương tiếc ngọc, Yêu Nữ xinh đẹp thế kia giết đi thật phí. Nếu em không thích, có thể để lại cho lính gác dùng."- Giọng nói đem vài ba phần lơ đãng, bàn tay bắt đầu mơn trớn bờ vai nhỏ của Vương Nguyên. Cậu vô cùng sợ hãi, không biết nên làm thế nào. Muốn nói mà cổ họng cứ như nghẹn lại.

-"Thừa hơi."- Hắn thả lỏng tay, tiện thể ném Bạch Liên văng vào cột nhà khiến cô ta bất tỉnh tại chỗ.

-"Kiếm đâu ra bảo bối xinh đẹp thế này? Nhường cho anh đi."- Nam nhân liếm mép, thò tay vào bên trong cổ áo Vương Nguyên, vuốt dọc bờ xương quai xanh.

-"Vương Thần, thôi ngay trò đó đi. Đừng có đụng vào cậu ta."

-"Xem kìa, Vương Tuấn Khải nhỏ bé bảo vệ cho tình nhân."-Anh ta cười cợt, rồi bật dậy kéo lấy cổ tay Vương Nguyên đặt môi cậu lên môi anh ta hôn loạn .

[CHUYỂN VER] [Khải nguyên] MY VAMPIREOnde histórias criam vida. Descubra agora