Chap 9

1.2K 73 2
                                    

Vương Nguyên quay lại nhìn hắn, khuôn mặt lộ rõ vẻ ngỡ ngàng. Cậu thật sự vô cùng ngạc nhiên khi hắn chấp nhận đề nghị của cậu. Giá như, hắn luôn...là con người như lúc này.

-"Cảm...cảm ơn." -Cậu líu ríu trong cổ họng, nói ra chỉ một câu cảm ơn sao lúc này lại khó đến thế.

Hắn mỉm cười, hài lòng mà vuốt vuốt mái tóc của cậu. Cả hai không nói gì thêm.

Mai tuyết tại nơi này thật đặc biệt, chỉ nở trong khoảnh thời gian rất ngắn.
Rực rỡ và đẹp đẽ, nhưng cuộc sống thường ngắn ngủi, giây phút tồn tại thoảng qua như cơn gió, lay động là vút đi.

Mai tuyết...nói sao nhỉ...có vẻ giống như Vương Nguyên. Ừ, giống cậu. Có điều, mai tuyết héo đi không kéo theo ảnh hưởng nào cả. Vương Nguyên chết Vương Tuấn Khải liệu có để yên cho những người xung quanh cậu?
Liệu hắn có nhẹ nhàng yêu chiều cậu như lúc này?
Câu trả lời, thực ra Vương Nguyên không muốn thừa nhận. Chắc chắn...sẽ là không.

Thực tại vẫn trôi đi trong khi Vương Nguyên nghĩ lại những điều trên. Cho đến khi Vương Tuấn Khải hơi động đậy một chút, hắn thở dài một cái.
Sau đó, liền bế cậu lên, ngược theo đường cũ trở về phòng của hắn.

___***___

Sau khi về phòng, quả thật hắn không xích cậu lại, sợi xích bốc cháy rồi biến mất ngay đó.

Vương Nguyên thật sự rất an tâm và vui mừng. Yên ổn ăn ngủ trong những ngày sau đó. Cậu cũng không còn gan chạy trốn, chi bằng cứ ở lại đây, lợi dụng khi nào tâm tình hắn tốt thì có thể xin quay về.

Hắn quay về phòng khi trời đã khá khuya, Vương Nguyên đang ngồi nghịch ngợm bức tượng nhỏ bằng đá ngọc bích. Thấy Vương Tuấn Khải, cậu hơi sững lại một chút, sau đó quay lại công việc nhàm chán đang bỏ dở. Hắn nheo mắt, rồi sủng nịnh xoa xoa đầu cậu, thì thầm vào tai Vương Nguyên:

-" Ta mệt rồi, đi ngủ thôi"-Hắn bế cậu về giường, Vương Nguyên không nói thêm gì nữa, chỉ im lặng để hắn điều khiển.

Cậu bò vào bên trong giường, nằm lùi lùi cho đến khi không lùi được nữa, sau đó im lặng đắp chăn lên mà nhắm mắt ngủ. Hắn nhìn cậu, sau đó khẽ mỉm cười, lên giường kề sau cậu. Hắn biết là cậu không muốn làm việc đó, cho nên luôn luôn hình thành nỗi sợ mỗi khi cùng hắn ngủ chung. Nhưng mà Vương Tuấn Khải không có đến mức độ như vậy đâu, cũng tại cậu sợ quá thôi.

Cậu quay lưng về phía hắn, cho nên biểu cảm của cậu như thế nào hắn không nhìn thấy. Vương Tuấn Khải vươn tay, chạm vào vòng eo gầy đến thấu cả xương sườn của cậu, kéo cậu lại gần. Lúc tay hắn chạm vào người, Vương Nguyên có vẻ giống như đang run, hắn đụng vào liền giật thót, sau đó dè chừng mà nhìn hắn.

Hắn quả thật chỉ muốn ngủ mà thôi.
Vương Nguyên sau khi đọc xong tâm địa trong sạch của hắn, mới an tâm vùi sâu vào lòng hắn mà ngủ. Cơ thể của hắn có thứ nguyên khí vương vấn mùi nguy hiểm, lại rất mạnh, nhưng đối với Vương Nguyên, nó lại khiến cậu ngủ ngon hơn nhiều. Điều này, Vương Nguyên mới phát hiện ra gần đây. Cậu mắc chứng bệnh khó ngủ, Nhưng chỉ cần hắn ôm cậu trong lòng thì cậu sẽ ngủ rất tốt. Dù nói như nào, thì đúng là cậu cũng rất thích ngủ trong lòng hắn.

[CHUYỂN VER] [Khải nguyên] MY VAMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ