Chap 18

1.7K 77 10
                                    

Hạ Vy giật mình, quay lại phía sau. Vương Thần cùng Lạc Phong, đều đang đứng đó. Người vừa rồi nói, chính là Vương Thần.

-"Hạ màn thôi. Chúng ta xem kịch như vậy là đủ rồi."

-"Làm sao...làm sao mà..."

-"Thực ra thì có vẻ ngươi đóng kịch không tốt, bị ta phát hiện ra rồi."-Vương Tuấn Khải vô cùng thoải mái mà đứng dậy.

Hạ Vy ngạc nhiên đến đờ người ra. Vương Tuấn Khải, chẳng phải đã trúng Bất Cử rồi sao? Làm thế nào mà hắn có thể cử động được?

-"Ngươi có vẻ ngạc nhiên. Ta chỉ ăn qua chút bánh, đã nhận ra mùi lạ. Alex đã khám qua cho ta, liền nhận ra ta bị trúng độc. Ta lập tức được uống thuốc giải. Cho nên độc của ngươi trúng thì có trúng, nhưng lại bị giải rồi."

-"Chết tiệt."-Hạ Vy sợ hãi chửi thề một câu.

Vương Tuấn Khải quả thật không dễ đối phó. Những tưởng hắn không hề nhận ra màn kịch hoàn hảo của cô, nào ngờ hắn lại tinh nhạy đến thế.

-"Ngươi..."-Hạ Vy thất thố, bị dồn vào giữa phòng. Run rẩy mà lẩm bẩm, sau đó liền lao về phía bàn, vớ lấy con dao để ở trên.

Vương Tuấn Khải cũng không đả động, chỉ đứng đó nhìn cô ta. Giờ phút này kể cả cô ta làm gì, cũng chỉ đều là cá nằm trong lưới, một vạn lần không thể trốn thoát. Cô ta lấy từ trong túi ra một lọ thuốc màu trong suốt. Sau đó rắc đều lên thân dao.

-"Lần này...ta liều chết với người. Nếu như ta không thể có được người, Vương Nguyên lại càng không thể. Ta hơn y, ta hơn y rất nhiều mà."

Hạ Vy phá lên cười như điên dại, sau đó con dao một khắc liền phóng về phía Vương Tuấn Khải. Bên trong lọ thuốc là độc tính gây chết ngay lập tức, cực kì nguy hiểm. Chỉ một chút thôi đã có thể giết người trưởng thành.

Con dao phi đến với tốc độ rất nhanh. Lạc Phong rất nhanh túm lấy tay Hạ Vy. Tuy nhiên dao đã phóng ra rồi.
Vương Tuấn Khải nhếch mép, được, chơi thì chơi đến cùng. Hắn chằm chằm nhìn vào con dao. Tốc độ con dao đi ngày càng chậm, cuối cùng khựng lại ngay trước ngực hắn. Hắn chỉ liếc một cái nữa, con dao liền tan chảy trước mặt Hạ Vy.

Cô ta nhăn nhó đến kinh ngạc, rú lên một cách đau đớn:

-"Không...không thể nào. Ta yêu người, ta yêu người hơn. Bỏ ta ra, ta phải giết y, ta phải giết Vương Nguyên. Tên kĩ nam, tên tiện nhân, ta giết ngươi..."

-"Ngươi câm miệng, còn nói thêm một câu, ta liền giết ngươi."

-"Không, ngươi sẽ không giết ta. Ngươi yêu ta mà, ngươi yêu ta. Vương Nguyên, ngươi cướp Tuấn Khải của ta, ngươi cướp Tuấn Khải của ta. Trả lại cho ta..."

Vương Nguyên mặt mũi trắng bệch, sợ đến phát khóc. Cậu vẫn không cử động được, tuy nhiên vẫn hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Cậu cực kì hối hận. Bây giờ mới cảm thấy, cậu đối với Vương Tuấn Khải vô cùng có lỗi. Từ trước đến nay, cậu chưa bao giờ thấy được những thứ hắn vì cậu mà đương đầu. Hay những ý nghĩ mà cậu từng nghĩ, rằng Vương Tuấn Khải giữ cậu chẳng khác nào muốn hại cậu, rồi hắn chỉ là coi cậu như đồ chơi, chán rồi sẽ bỏ.

[CHUYỂN VER] [Khải nguyên] MY VAMPIREWhere stories live. Discover now