Chap 6

1.3K 74 5
                                    

Trung thu có xôi thịt cho các cô đây:))
Có ai trung thu ở nhà ôm cái điện thoại như ta không😅

_______

Vương Nguyên chưa hiểu ra hẳn vấn đề, ngơ ngác nhìn hắn bò lên giường. Mãi một lúc sau, vỡ lẽ ra mọi chuyện thì đã quá muộn. Vương Nguyên đã nằm gọn dưới thân Vương Tuấn Khải từ lúc nào. Cậu hốt hoảng vùng dậy, lại bị bàn tay cứng rắn như thép của hắn giữ chặt.

Hắn liếm mép, cúi xuống đặt lên môi cậu một nụ hôn ngọt ngào, say đắm, mềm mại. Vương Nguyên bất chợt như thôi miên, chỉ im lặng mở to mắt nhìn hắn đang cùng cậu nhiệt huyết hưởng thụ sự say đắm của bờ môi đối phương. Khoang miệng cậu có mùi trà thảo mộc thơm mát, quấn lấy hơi máu nóng ẩm của khoang miệng hắn, tạo nên nhiều thứ tư vị trộn lẫn vào nhau mà đến cậu cũng không nhìn ra nó là thứ gì.

Vương Tuấn Khải dứt khỏi môi cậu, để sợi chỉ bạc nối liền cả hai đứt quãng, ngay sau đó liền kéo dài xuống hai bên gáy. Mái tóc hung đỏ hơi rối của hắn dụi dụi vào da cổ khiến cậu cảm thấy nhột nhột, liền không nhịn được mà cựa cựa thân dưới một chút. Vô tình lại càng thúc đẩy khoái cảm thèm muốn của Vương Tuấn Khải tăng cao. Chiếc lưỡi ranh ma của hắn liếm nhẹ phần sau tai của cậu, sau đó lưu lại trên làn da trắng những dấu vết đỏ ửng. Vương Nguyên bị kích thích, hai mắt mở hờ, từ khuôn miệng nhỏ phát ra những tiếng kêu nhỏ đầy ma mị.

Vương Tuấn Khải nhịn không được liền nhanh chóng cởi bỏ hết quần áo vướng víu trên người cả hai. Nhũ hoa sớm đã kích thích được hắn tận tình chăm sóc, đầu lưỡi đảo qua lại trên đầu nụ hoa, sau đó lan ra đến xung quanh. Vương Tuấn Khải còn dùng răng nanh cạ cạ vào đỉnh nhũ, khiến cho Vương Nguyên phát điên vì dòng khoái cảm đang chảy trong từng giọt máu. Cậu bắt đầu nổi dậy ham muốn, phân thân từ sớm cương cứng đã rỉ ra vài giọt bạch dịch, khiến cho cảnh tượng tăng lên vạn phần dâm mĩ. Bàn tay bấu chặt trên vai hắn bắt đầu cựa quậy, đẩy đầu Vương Tuấn Khải xuống sâu hơn một chút, miệng nhỏ không ngừng mấp máy những từ rời rạc:

-"...muốn...cho...cho..."

-"Sẽ như em muốn."-Hắn dựa vào biểu hiện có thể đoán ra được yêu cầu mà tiểu mĩ nhân bên dưới đang đòi hỏi.
Bàn tay buông lỏng nãy giờ, túm chắc lấy phân thân của cậu, không ngừng xoa nắn.

Vương Nguyên đột nhiên cảm thấy sự kích thích đang phát tác từ hạ thân. Tiếng kêu dâm loạn từ khẩu huyệt của cậu vang lên thanh mảnh:

-"Ô...aaaa...ư..."

Hắn rất hài lòng với phản ứng của cậu, răng nanh bắt đầu cạ cạ trên đầu phân thân của Vương Nguyên, bàn tay phía dưới cũng không ngừng nắn bóp hai viên bi nhỏ. Nhận được sự chăm sóc kĩ lưỡng đến như thế, chẳng mấy chốc Vương Nguyên đã tới giới hạn. Cậu hơi ưỡn người, bạch dịch đã sắp trào ngược ra ngoài.  Đột nhiên dâng lên một trận khó chịu. Hắn đang bóp chặt gốc hạ thân, khiến bạch định không thể giải thoát ra ngoài. Thật sự cảm giác rất vô cùng khó chịu.

-"Mau...thả...thả..."-Cậu nức nở cầu xin hắn, dòng lệ chẳng mấy chốc đã tràn ngập khuôn mặt xinh đẹp.

-"Nhanh quá sẽ không có vui đâu..."-Hắn nở nụ cười, lời nói đem vài phần  nhẹ nhàng, giống như là đang dỗ dành một hài tử nhỏ bé làm nũng. Cậu đã không chịu nổi, bàn tay lần mò xuống phía dưới, chính là muốn tự thoả mãn cho bản thân mình. Chưa đạt được mục đích đã bị Vương Tuấn Khải bắt lấy hai cổ tay, bẻ ngược lên trên.

[CHUYỂN VER] [Khải nguyên] MY VAMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ