Chap 7

1.2K 62 3
                                    

Vương Nguyên bị đánh thức bởi tiếng sập cửa mạnh. Bên cạnh còn hơi ấm, xem chừng Vương Tuấn Khải vừa bỏ đi. Cậu ngồi dậy, thắt lưng mỏi nhừ truyền lên cảm giác không mấy hay ho, khiến Vương Nguyên tối tăm mặt mũi mất vài phần. Lần đầu tiên, nguyên lai cảm giác lại đau đớn đến như vậy, đột nhiên thấy đáng thương thay cho những nữ nhi chân yếu tay mềm.

Vương Nguyên mông lung suy nghĩ một hồi, sau đó sực tỉnh, mới nhớ đến tình cảnh của bản thân. Cậu là đàn ông, không phải loại người cơ bắp cuồn cuộn một cái búng tay có thể đánh bay kẻ khác, nhưng cậu tự tin là manly thì cậu có thừa. Vì lí do gì lại có thể đột nhiên trở thành nam nhân yếu đuối bị kẻ khác thượng lên thượng xuống đến mức độ hiện tại. Chỉ có thể cố gắng giữ lấy chút ý chí cho đến khi có cơ hội trốn thoát khỏi cơn ác mộng này.

Cậu bò xuống khỏi giường, hơi khó chịu một chút, nhưng thực sự không đến mức quá nặng nề. Ít nhất là chưa đến mức đi không nổi, cựa không xong. Quần áo cũng bị hắn xé rách cả rồi, không còn gì có thể mặc lại cả. Đợi chút tìm quanh quất trong phòng, biết đâu có thể tìm được bộ quần áo nào của hắn. Vương Nguyên mở ra được một cánh cửa in họa tiết rất đẹp, bên trong là một căn phòng rộng rãi, đựng rất nhiều quần áo, đồng hồ, giầy dép đủ các nhãn hiệu nổi tiếng. Xem ra ma cà rồng cũng mặc quần áo của con người. Cậu tìm tòi một chút, không để lộn xộn kẻo hắn lại phát hiện, liền tìm được một dãy áo sơ mi trắng. Người hắn cao hơn Vương Nguyên rất nhiều, hầu hết áo đều dài phủ đến ngang đùi cậu. Thôi thì có còn hơn không, khoác vội một chiếc sơ mi lên người, cậu đóng tủ lại và bỏ ra ngoài.

Hôm nay, hắn không có khoá cửa. Thật may mắn thay, Vương Nguyên không bỏ lỡ cơ hội mở cửa, cố gắng tìm đường trong cả chục vạn ngõ ngách nối nhau dẫn đến hàng trăm căn phòng. Vừa đi cậu vừa phải trốn tránh sự phát hiện của người trong lâu đài. Nơi này chỉ có vài người giúp việc qua lại, tuyệt nhiên không thấy một tên kiểu lính gác trong này. Xem ra bảo mật của nó cũng khá lỏng lẻo, không chằng chịt như cậu vẫn tưởng.

Cậu chạy xuống năm sáu cái cầu thang mà vẫn lạc lung tung, cuối cùng dẫn đến một ngõ cụt dẫn thẳng vào một căn phòng. Quay lại cũng không chắc là tìm thấy đường, vậy thì trốn vào trong này, nếu có cửa sổ hay thứ gì dẫn xuống phía dưới thì tốt, nếu không thì cũng đành chịu. Cơ hội thành công là 50/50, sau khi đưa ra quyết định, Vương Nguyên liền đẩy nhẹ cửa, bước vào trong phòng. Căn phòng tương đối rộng như phòng Vương Tuấn Khải, bài trí có phần bừa bộn hơn một chút, nhưng nhìn chung đều rất đẹp. A, ở kia có ban công có thể ra ngoài, cậu vội vã chạy đến lắc lắc núm cửa. Bị khoá mất rồi, Vương Nguyên tức giận đạp mạnh vào cửa, lầm bầm chửi thề một tiếng:

-"Chết tiệt."

-"Muốn mượn chìa khoá không?"

Vương Nguyên giật thót, quay người về phía sau, nuốt nước bọt một tiếng. Người này, là...Vương Thần. Hôm nay hắn không mặc áo choàng hay là tròng mắt đỏ lên giống hôm trước nữa, nhìn kĩ thật sự rất đẹp trai. Cậu lắp bắp trả lời, mặt trắng bệch:

-"Anh...tôi...tôi..."

-"Đừng sợ, ta hỏi thật đấy! Ta có thể cho em chìa khoá mở tất cả những cổng trong Darkness." -Hắn mỉm cười, thư thái mở ra một cúc áo trên cùng, để lộ bờ ngực săn chắc, ngồi phịch xuống sofa đối diện.

[CHUYỂN VER] [Khải nguyên] MY VAMPIREWhere stories live. Discover now