Chap 13

1K 59 4
                                    

Vương Nguyên ở cùng Vương Tuấn Khải trong thời gian dưỡng bệnh đến nay cũng hơn một tháng, hắn hồi phục rất nhanh, là Chúa Tể, sức lực tất yếu phải hơn người thường.

Hôm nay hắn quay lại làm việc, dù sao bỏ bê công việc quá lâu, nếu chủ quan có thể sẽ gây ra chuyện. Vương Nguyên một mình lủi thủi trong phòng. Cũng gần trưa, Hạ Vy lại đến.
Cuộc nghe lén lần trước, Vương Nguyên cũng đã quên bẵng đi. Giờ nhìn thấy Hạ Vy, trong lòng không khỏi có chút nghi hoặc. Có lẽ nào, chính cô gái hiền lành này hạ độc cậu?

Vương Nguyên không dám chắc, cậu tin tưởng Hạ Vy, bởi vì tin tưởng, nếu như cô ấy nói không, chắc chắn sẽ không phải. Tin một ai đó không quá khó, cái chính là người đó có đáng để tin tưởng hay không?

Vương Nguyên một nửa sợ Hạ Vy sẽ phật ý nếu cậu hỏi về chuyện này, một nửa không khỏi lo sợ. Cuối cùng dè dặt vừa cười vừa khẽ hỏi cô ấy:

-"Tiểu Vy, em...có phải không đã dùng Địa Xà hạ độc anh?"

-"Anh Vương Nguyên..."- Hạ Vy sửng sốt. Sau đó cười khổ, ánh mắt đượm buồn nhìn cậu, ảo não hỏi lại.

-"Nếu như anh đã nghi ngờ em, có giải thích anh cũng không hoàn toàn tin. Nhưng nếu anh thật sự coi em là em gái, vậy thì em nói em không làm. Tin hay không phụ thuộc vào anh."

-"Anh...Tiểu Vy...anh không có ý đó. Chỉ là...anh thật sự rất sợ những chuyện tư thù cá nhân. Anh không hiểu mình có làm gì sai, nhưng quả thật không nghĩ ra ai muốn hại anh. Ở toàn bộ Darkness, anh chỉ mới biết Tuấn Khải, Vương Thần, Lạc Phong và em."

-"Anh đừng lo nghĩ quá. Nếu như có thể, em sẽ cố gắng truy tìm cho anh kẻ đã hạ độc."-Hạ Vy gật đầu chắc nịch.

Vương Nguyên thở nhẹ. Quả thật Hạ Vy chắc chắn không làm, từ ánh mắt đến cử chỉ khi cậu hỏi đều thành khẩn, lại không chột dạ hay sợ sệt. Nếu nói dối, có khi nào diễn đạt tốt quá mức đến vậy?
Cũng có thể là diễn, nhưng Hạ Vy quá đơn giản để tiến đến mức độ đó.

___***___

Sau khi Hạ Vy ra về, liền thấy Lạc Phong vào phòng. Lại kính cẩn nói với cậu:

-"Chủ nhân cho gọi cậu. Nói rằng sửa soạn ăn mặc tử tế một chút, sẽ đến sảnh chính giải quyết việc hung thủ hạ độc. Ở đây có chuẩn bị sẵn quần áo, cậu thay rồi ra ngoài, tôi đợi ở cửa."

Vương Nguyên nghe được giải quyết chuyện hạ độc, có chút tò mò quyết định nhanh chóng chuẩn bị. Cậu vơ lấy quần áo, sau đó mặc vào. Đồ này thật vừa với phom người cậu. Áo sơ mi trắng có cổ, thêu chút hoa viền theo hàng cúc áo làm từ đá quý màu bạc. Lại có quần bó co giãn, mặc rất dễ chịu, phần nào lại khoe được cả đôi chân thon dài thanh tú kiểu con gái.
Quả thật, đẹp đến câu dẫn người khác.

Vương Nguyên ngoan ngoãn theo Lạc Phong đến sảnh lớn. Nơi này cậu đến vài lần, cũng không đến nỗi quá lạ lẫm, ít ra không choáng ngợp bởi sự lộng lẫy huy hoàng quá mức cần thiết của nó.

Vương Tuấn Khải đang ngồi trên ghế cao, phía dưới triệu tập đầy đủ tất cả Yêu nữ đang sống tại lâu đài. Vương Thần ngồi bên phải Vương Tuấn Khải, thấp hơn một chút. Ghế còn lại bên trái, chắc là của Lạc Phong. Hắn nhìn thấy cậu, ánh mắt ánh lên tia cười. Quần áo quả thật không tệ, hoàn toàn thoả mãn mong đợi của hắn.

[CHUYỂN VER] [Khải nguyên] MY VAMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ