Chap 17

1K 82 15
                                    

Vương Nguyên hai ngày sau thì tỉnh lại, cảm thấy bản thân đã khá lên rất nhiều. Alex đã cấp cho cậu thuốc đặc trị tốt nhất, đương nhiên phải có hiệu quả vô cùng là cao. Vưing Tuấn Khải khi ấy đang ngồi xem tài liệu ở bàn khách, hắn rất chăm chú, cũng không hề nhận ra Vương Nguyên đã tỉnh dậy.
Cậu đi chân trần, khẽ bước ra gian ngoài, nơi hắn đang ngồi. Vết thương được xử lí tốt, hoạt động nhẹ liền không ảnh hưởng.

Vương Tuấn Khải ngước mắt lên, nhìn thấy cậu, đáy mắt hiện lên một tia thở phào. Hắn vẫy cậu lại, sau đó đặt cậu lên đùi, cẩn thận để cậu thoải mái nhất. Vương Nguyên hơi đỏ mặt, sau đó lí nhí hỏi hắn:

-"Tôi, có lẽ đã gây ra chuyện gì sao?"

-"Không, bị Dương Hàn hạ độc."

-"Xin lỗi, làm anh nhọc công. Đến cả bản thân mình mà tôi cũng không lo được."

Vương Tuấn Khải đẩy văn kiện về một bên, ôn nhu đặt cậu ngồi trước mắt, mắt đối mắt, nói:

-"Vương Nguyên...ta...em... Em có tình cảm với ta không?"

-"..."- Vương Nguyên hơi sững lại, ánh mắt trân trối nhìn hắn.

Cậu có tình cảm với Vương Tuấn Khải không? Hắn cứu cậu giữa đêm tuyết lớn hôm ấy. Hắn chăm sóc cậu rất cẩn thận. Hắn là lần đầu tiên của cậu.
Hắn vì cậu mà liều đến cùng, vì cậu mà đau đớn phiền não rất nhiều...
Cậu đều biết hết, cậu rất cảm kích hắn, nhưng bây giờ hỏi cậu có yêu không? Cậu không biết, chính bản thân cũng không biết mình đối với hắn là loại cảm xúc gì? Cậu mặc dù muốn bỏ trốn nhiều lần, nhưng cậu muốn đi bởi vì cậu nhớ gia đình.
Cậu cũng còn bố, đương nhiên vẫn hướng về nhà.

Sự thật là những khi ở bên hắn, được cảm nhận sự yêu thương chăm sóc của hắn, Vương Nguyên cảm thấy bản thân rất hạnh phúc. Cậu thích những lúc được ngồi trong lòng hắn, lại cũng thích cảm giác đôi môi của hắn lấp đầy đôi môi của cậu. Những cử chỉ dù là nhỏ nhất của hắn, cậu không biết từ khi nào đã đem ghi sâu vào trái tim.
Như vậy có tính là yêu không?

-"Sao? Trả lời ta đi chứ..."-Vương Tuấn Khải hơi thúc giục, ánh mắt có chút lo lắng. Dường như rất sợ một từ không từ miệng cậu nói ra.

-"Tôi thích ở bên cạnh anh, thích nhìn anh, thích hôn anh. Ừm, có gọi là yêu không?"

Em thích ở bên cạnh ta, thích nhìn ta, thích hôn ta. Ừm, có gọi là yêu không?
Có, có đấy. Đương nhiên là có.

-"Ta yêu em. Chỉ cần em nói có, em lập tức sẽ là người ta yêu nhất. Ta hứa với em."

-"..."

-"..."

-"Có..."-Pey hơi lí nhí trả lời, khuôn mặt đỏ bừng.

Như vậy là đủ, ta và em, chỉ cần một chữ có là đủ.  Hắn ôm chặt lấy cậu, sau đó đôi môi lần đến cặp anh đào của Vương Nguyên, ngấu nghiến điên cuồng.
HẮN HỨA, CẬU SẼ LÀ NGƯỜI HẮN YÊU NHẤT.

___***___

Hạ Vy đến thăm cậu, đem đến bánh mà cậu thích ăn. Hai người chơi đến hết buổi chiều. Hạ Vy hôm nay đem nhiều bánh quá, ăn mãi không hết. Cô ấy lại nói bánh nếu như không ăn nhanh sẽ bị hỏng mất, xem ra nên nhờ người ăn hộ rồi.

[CHUYỂN VER] [Khải nguyên] MY VAMPIREWhere stories live. Discover now