Chap 14

1K 54 1
                                    

Lời hứa bảo vệ cậu, hắn rất nhanh liền thực hiện. Mọi lúc mọi nơi, bất kể khi nào, chỉ cần Vương Nguyên có ý định ra khỏi phòng, lập tức có hai Ma cà rồng cấp cao theo sau bảo vệ. Họ không thực sự ra mặt, nhưng cậu có thể cảm nhận được nguyên khí luôn bám theo mình.

Cậu năn nỉ mãi, hắn mới chịu đồng ý để cậu cùng Hạ Vy được đến sân hoa chơi. Vương Nguyên thực vui, bởi vì hắn chịu nhượng bộ cậu một chút. Coi như là phải năn nỉ mãi, nhưng cũng là chiều cậu rồi.

___***___

Hạ Vy sau vụ việc cậu bị hạ độc, thường rất cẩn trọng xem xét mọi thứ cậu ăn uống, thậm chí là cả chạm vào. Vương nguyên thật sự ấm lòng, vui vẻ đón nhận sự quan tâm của Hạ Vy.
Biết cậu thích nhất là ăn bánh Khoai môn, liền một tuần một lần, lại tặng cậu một giỏ bánh chính tay cô ấy làm. Vương nguyên mỗi lần nhận bánh, đều rối rít cám ơn, ăn sạch không chừa một tẹo. Cậu lựa chọn tin tưởng Hạ Vy, đương nhiên không thể cứ tỏ ra cẩn trọng dò xét cô ấy.

___***___

Vương Nguyên dạo này rất chán ăn, hay buồn nôn, lại cũng hay bị đau đầu. Alex có khám cho cậu, nhưng không nhận ra cậu lại bị bệnh gì. Cậu cũng không dám thể hiện quá với Vương Tuấn Khait, nếu như hiện tại cậu bị bất kì cái gì, thì chắc chắn hắn đều có thể quy về Hạ Vy làm.

Hắn đương nhiên phát hiện ra, hỏi han cậu rất kĩ lưỡng, nhưng Vương Nguyên chỉ trả lời qua quýt, còn cầu xin Alex đừng nói thật tình hình với hắn. Alex có nghĩ đến việc mang thai, nhưng Vương Nguyên cũng không phải việc đó.

Chẳng lẽ cậu lại bị đầu độc lần nữa?
Thật sự cái này không hiểu được, Vương Nguyên đã được bảo vệ nghiêm ngặt như vậy, cư nhiên còn có kẻ lọt qua được sao? Cậu chột dạ nghĩ đến Hạ Vy, nhưng cũng lại tự mình xua đi ý nghĩ điên rồ ấy. Cậu chắc là chỉ bị cảm nhẹ thôi, không phải là do trúng độc nữa đâu.

Đôi lúc, có những thứ không hẳn là điên rồ đâu.

Vương Tuấn Khải rất bực mình, yêu cầu cậu từ nay không được ra khỏi phòng nữa. Vương Nguyên bản tính rất yêu thích tự do, đột nhiên bị giam lỏng đương nhiên là lại không chịu được.  Cậu cãi nhau với hắn, nói rằng cậu không bị gì hết, hoàn toàn khoẻ mạnh, và cậu không muốn bị nhốt trong phòng một giây phút nào cả. Cãi nhau kéo dài gần một tuần, Vương Nguyên kiên quyết bảo vệ ý kiến của mình, tuyệt thực liên tục.

Vương Tuấn Khải liền tức giận bỏ mặc cậu, tỏ vẻ bất cần mà nói:

-"Em muốn làm gì thì làm."

Kì thực chính là bởi vì quan tâm mới chịu nhượng bộ cho cậu. Vương Nguyên cứ coi như hắn chỉ là đuối lý mới từ bỏ. Đằng nào cậu cũng mong hắn từ bỏ cơ mà.
Cơ thể cậu, vẫn yếu dần.

___***___

Vương Tuấn Khải dạo này bận túi bụi, thường xuyên phải ra khỏi Darkness, trụ cột cùng Ma cà rồng cấp cao theo hắn khá nhiều, ở lại lâu đài chỉ còn Ma cà rồng thiếu niên. Vương Thần ở lại bảo vệ lâu đài, ít ra cũng còn có người dẫn dắt, nếu như bị tấn công, e rằng thiếu chỉ huy thì loại Ma cà rồng thiếu niên chẳng khác gì rắn mất đầu.

[CHUYỂN VER] [Khải nguyên] MY VAMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ