Chương 16: Cha con gặp nhau

31.2K 1.2K 300
                                    


"Em là bầu trời"

"Em là ánh sáng..."

"Em cho anh biết thế nào là yêu...lần đầu gặp em..."

Đêm nay là tiệc mừng công của Trình thị, sau khi đấu thầu thành công một dự án của chính phủ. Tất cả cán bộ cấp cao và nhân viên phòng kế hoạch đều đến Đế Vương mở tiệc. Trong bầu không khí mọi người phải vui, mọi người cần quẩy hết mình vì cộng đồng chung thì Phi Yến lại toàn nghĩ đến chuyện riêng. Trong đầu cô luôn nghĩ đến việc làm sao giúp Dục Uyển và ba anh em Hoắc gặp lại nhau. Vì vậy dù có người đang ca một bản tình ca ngọt ngào lẫn ánh mắt đầy lửa nhìn cô, vẫn không hề quan tâm.

Làm sao để mọi chuyện quay lại điểm ban đầu...

"Tôi xin phép"

Vừa nhìn thấy Phi Yến loạng choạng đứng dậy, thì người thanh niên đang hát liền bỏ mic xuống chạy đến ôm lấy cô. Cảm giác sau khi được chạm vào điều mình khao khát, luôn là không muốn buông tay.

"Trình Tổng! chị ổn không? có cần tôi đưa chị về"

"Không cần! cậu ở lại vui với mọi người, tôi có tài xế chờ ở dưới lầu" Phi Yến sau khi đứng vững, liền đẩy cánh tay của cậu ta ra.

"Vậy...chị về cẩn thận."

Mãi cho tới lúc nhìn thấy cô biến mất khỏi cuối hành lang, thì cậu thanh niên kia mới vò đầu đi vào trong phòng, tiếp tục cuộc vui với mọi người.

Rõ ràng như vậy, sao Phi Yến không nhận ra là người ta có ý với mình. Ánh mắt của cậu nhóc đó mỗi lần nhìn cô đầy sự chiếm hữu. Nhưng vì không thể tiếp nhận nên chọn làm người vô tâm.

"Năm phút nữa tôi sẽ xuống tới, anh cho xe lên đón tôi"

Sau khi gọi điện thông báo cho tài xế đem xe ra trước Đế vương, thì Phi Yến tiếp tục lảo đảo với những bước đi xiêu vẹo của mình dọc theo hành lang và đi tới thang máy.

"Có phải vì người phụ nữ đó, nên anh không muốn chạm vào em."

"Không phải như vậy."

Sao lại là bọn họ....

 Duyên phận của họ đúng là không ngắn, một ngày có thể gặp nhau đến hai lần. Trong tình huống này, cô phải nên tránh mặt đi.

  "Nếu không phải thì anh hãy chứng minh" 

Vì Tề Hạo và Mã Thuần đang giằng co trước cửa thang máy. Phi Yến không nghe rõ họ đang nói gì và cũng không muốn bọn họ nhìn thấy sự có mặt của mình, nên định xoay người đi, nhưng lại vì câu nói của Mã Thuần nên bất động.

"Làm tình với em ngay tại đây"

Năm năm chờ đợi đã quá đủ, cô không muốn phải tiếp tục lãng phí thanh xuân. Đêm nay cô muốn có được đáp án của Tề Hạo.

Không chỉ Phi Yến mà ngay cả Tề Hạo cũng rất bất ngờ, Mã Thuần đoan trang hiểu lể của thường ngày như biến thành con người khác. Phản ứng của hắn không chỉ là kinh ngạc mà trên cả là hoảng hốt.

DỤC UYỂN_PHẦN II (Full)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang