Chương 34: Tam Bảo (3)

23.8K 1.1K 315
                                    

Bạch Tổ Nghiệp quay lưng, đi về hướng phía căn phòng của hắn ở trên lầu. Sau lưng hắn chính là vẻ mặt ngờ nghệch không rõ đầu đuôi của Tổ Nhi và sự nhốn nháo xầm xì của những người hầu trong Bạch gia.

"Thiếu gia về từ khi nào?" 

"Có ai nhìn thấy thiếu gia về không?"

"Không thấy! vừa nãy ta vào phòng của thiếu gia...rõ không thấy cậu ấy trong phòng"

"Thật là khó hiểu"

Mọi người đều ngẩn đầu nhìn lên, dõi mắt theo bước chân của Bạch Tổ Nghiệp. Cho tới khi hắn về tới phòng, đóng sập cửa "Rầm!", bọn họ mới dừng lại sự tò mò và thu về tầm mắt của mình. 

Bên trong phòng tắm, đằng sau mặt kính sáng loáng là thân thể săn chắc của Bạch Tổ Nghiệp đang trọn vẹn phô bày. Những giọt nước óng ánh, theo đường nét nam tính cuốn hút trên người hắn, lăn tăn di chuyển và khẻ chạm sàn.

"Chết tiệt!" 

"Bốp!"

Bạch Tổ Nghiệp phẩn nộ đập tay vào gương. Hơn ba mươi phút, giam mình trong phòng tắm, kì cọ toàn thân và dùng hết cả chai sữa tắm, nhưng vẫn không thể nào xóa sạch hương vị của người phụ nữ đó trên người hắn. 

Hắn tự hỏi, tại sao hương thơm sữa tắm vẫn không thể át được mùi hương ma quái kia. Hắn càng muốn chối bỏ, lại càng dể dàng ngửi thấy.  Nhưng đó chưa phải là kì quái nhất, mà là hành động hắn đang tự làm mình trước gương. 

Hơi thở gấp ám muội từ bên trong phòng tắm phát ra, dồn dập trượt dài theo từng phút giây. Trước gương là hình ảnh Bạch Tổ Nghiệp đang ngồi dựa lưng trên tường, vần trán ướt đẫm mồ hôi, nóng bỏng từ tóc nhiễu giọt xuống vòm ngực cuồn cuộn săn chắc, thân thể trần trụi, hai tay lực lưỡng đang nắm lấy dục vọng của chính hắn, gắt gao dao động lên xuống vật cương cứng trong tay. 

Bốn tiếng trước...

Nhờ có Bồ gia hiến kế, tránh cho đối phương vừa tỉnh dậy đã có thái độ không hợp tác, quay đầu bỏ chạy. Cho nên, trong lúc Hoắc Phù còn mê mang đã được cho uống thuốc.

Công dụng của loại thuốc này không đơn giản chỉ khơi dậy ham muốn thú tính, còn tăng cường thể lực, giảm thiểu mất sức, mạnh mẽ như hùm beo hổ báo.

Lưới đã giăng ra, bước tiếp theo chính là khéo léo đưa con mồi vào bẫy.

Vì nếu để Bạch Tổ Nghiệp biết được cha mình lại có ý định đưa phụ nữ lên giường hắn, nhất định sẽ viết lại kịch bản cũ. Hắn có thể sẽ kéo theo một đám đông đúc như lần trước, Bồ gia lại tiếp tục hiến ra kế sách. 

"Bồ gia! vừa rồi có một cậu thanh niên đến đây....tôi đã làm theo lời ông, đưa chìa khóa phòng cho cậu ta."

"Làm rất tốt....cậu mau đi theo cậu ta, sau khi thấy cậu ấy vào phòng thì lập tức khóa cửa ngoài lại."

"Dạ...tôi biết rồi"

Khi vừa được tin cha của hắn, Bạch Ngạn Tổ đã đưa một cô gái rất trẻ đến khách sạn đặt phòng. Bạch Tổ Nghiệp đã không dể chịu mà vội vã tìm đến.

DỤC UYỂN_PHẦN II (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ