Chương 23: Cha của anh tiểu Lôi

26.9K 1.3K 293
                                    

Do côn trùng cắn...

Hoắc Phi xiết nắm đấm thành quyền ghì chặt xuống bàn. Lửa đỏ như đang cháy bùng trong đôi mắt sâu kia, hắn hận tại sao không thể thiêu rụi ngay lúc đó. 

Người phụ nữ đó cho rằng hắn là một thằng ngu, nên mới bịa ra một lời nói dối ấu trĩ, không có chút thuyết phục. Hắn làm sao không nhìn ra, dấu đỏ trên cổ cô là "dấu yêu" sẽ lưu lại sau mỗi cuộc mây mưa táo bạo.

Là kẻ nào....

Hắn đã tìm hiểu và Tiểu Phù cũng đã đảm bảo, trong những năm qua bên cạnh Uyển không có bất kì một người đàn ông khác. Vậy những dấu yêu kia... là kiệt tác của ai, là thằng khốn nào, đã giành làm phần việc yêu thích của hắn.

"Rầm...!!"

Hoắc Phi bất mãn dọng tay xuống bàn. Âm thanh phát ra khiến cho những bệnh nhân đang ngủ gật trên ghế vì thức dậy sớm để xếp hàng, phải giựt mình ngẩn đầu lên, với đôi mắt mơ màng đối mặt với thế giới, dáng vẻ ngơ ngác như kiểu "chuyện gì đã xảy ra".

Hoắc Phi bật người dậy, kéo ghế ra và cởi áo blouse ném lên ghế. 

"Viện trưởng! anh đi đâu?"

"Viện trưởng..."

Hắn không thể tiếp tục ngồi đây khám bệnh cho người khác, mà trong đầu lại hiện ra những tư thế làm tình giữa Dục Uyển và gã đàn ông kia, cô rên rĩ phát ra những tiếng kêu mất hồn.

Nếu như hôm nay, hắn không truy ra được lai lịch gã đó là ai,  hắn nhất định sẽ phát điên.

-----------------------

"Cha! sao cha...."  

Hoắc Phù từ trên gác xuống, bộ dạng ngái ngủ, vung vai ưỡn người mệt mỏi, nhưng vừa nhìn thấy Hoắc Phi đẩy cửa bước vào nhà, liền tỉnh táo, hớn hở cười tươi.

Nhưng Hoắc Phi gấp gáp không chào hỏi, cắt ngang lời cô.

"Mẹ con đâu?" 

"Ở trong phòng tắm" Hoắc Phù ngơ ngác, không hiểu chuyện gì, nhưng lại trả lời theo quán tính và chỉ tay về hướng phát ra tiếng nước chảy.

Hoắc Phi liền sải bước, người cao chân dài nên đi vài bước đã chạm cửa phòng tắm. Cửa không khóa, nên hắn chỉ cần đẩy vào liền hiện ra dáng vẻ gợi tình của Dục Uyển đang nâng niu cơ thể mình dưới vòi sen.

Hoắc Phù ngửi thấy mùi náo nhiệt, nên cũng tò tò đi theo sau cha mình. Có chuyện vui rồi...

"Rầm..!!!"

Nhưng Hoắc Phi vừa vào phòng tắm đã đóng sập cửa lại, còn khóa trái bên trong, nên sự tò mò của cô không thể tiến xa hơn được nữa, đành phải tiếc nuối xoay lưng đi.

"Tiểu Phù! đưa giúp mẹ cái khăn"

Dục Uyển cho rằng người bước vào là Hoắc Phù, nên không chút cảnh giác. Sau khi tắt vòi sen, cô trần truồng bước ra khỏi tấm màn mỏng. Vẫn bình thản như không phát hiện gì, đứng trước mặt Hoắc Phi vẫy khô tóc. Cho đến khi nhìn thấy cánh tay kia giơ ra, đưa cái khăn tắm về phía mình mới hoảng hốt, lùi người lại.

DỤC UYỂN_PHẦN II (Full)Where stories live. Discover now