Chương 32: Tam Bảo (1)

24.7K 948 163
                                    

"Cộp..cộp..!!!!"

Những đôi giày âu bóng loáng mỗi bước chân như đạp đổ nền nhà, từng hàng dài áo blouse trắng nối đuôi nhau không biết có bao nhiêu bác sĩ để mà kể tên. Cả hành lang đều đang chật kín người, họ đều là những ban quản lý cấp cao, bác sĩ trưởng khoa,  chủ nhiệm khoa và cả bác sĩ đang thực tập cũng bị kéo theo. Đương nhiên sẽ không thiếu người dẫn đầu, thần tượng của tất cả y tá nữ trong bệnh viện, vị viện trưởng đẹp trai phong độ và nổi tiếng nhất của GOK. 

"Chào viện trưởng"

"Chào viện trưởng"

Nhìn thấy Hoắc Phi từ xa đi tới, các chị em y tá đã trang bị sẵn nụ cười duyên dáng trên môi. Nếu là trước đây, hắn nhất định mỉm cười và gật đầu lại với họ. Nhưng giờ thì hành động ngọt ngào đó đã không còn, hắn cứ đi một đường thẳng, như cơn gió lạnh rét run vừa lướt qua người họ.  

Điều này đã gây hoang mang trong cộng đồng fan hâm mộ. Nhiều ngày qua, mọi người vẫn bàn tán sôi nổi. Không biết chuyện gì đã xảy ra trên cái đảo bé xíu đó, mà từ lúc trở về. Mọi sự đã thành ra thế này. 

Liên tục suốt một tuần, cứ vào giờ này tại bệnh viện GOK, tất cả bệnh nhân, thân nhân và các y tá sẽ được chứng kiến một màn diễu hành hoàng tráng, hết lầu một, rồi đến lầu hai, lên lầu ba...

Tất cả bác sĩ đều bị viện trưởng lôi đi, cho tới khi...họ đi hết tất cả dãy lầu trong bệnh viện.

Thật ra, cái công việc  kiểm tra từng phòng bệnh và hỏi thăm sức khỏe của bệnh nhân mỗi buổi sáng, chỉ cần bác sĩ thực tập đã có thể hoàn thành tốt. Không cần thiết, mà mới có năm giờ sáng, huy động đến mấy trăm bác sĩ của bệnh viện GOK. 

Người ngoài nhìn vào, họ không biết là Hoắc Phi đang đi thăm bệnh, hay là khủng bố bệnh nhân.

Căn tin- bệnh viện

"Phịch!"

Tất cả bác sĩ đều đồng loạt kéo ghế ra và nằm dài xuống bàn, sau khi đã đi hết bốn mươi chín tầng của bệnh viện và hỏi thăm sức khỏe hơn ba ngàn bệnh nhân. Bọn họ chỉ còn lại nửa thây người. Và chủ đề của buổi sáng thứ bảy hôm nay, không ngoài bốn chữ.

"Viện trưởng bệnh rồi"

Còn bệnh rất là nghiêm trọng nữa là đằng khác, bệnh nghiện ngược đãi cấp dưới. Nếu không sớm chữa trị sẽ gây nguy hại cho người xung quanh, mà người trực tiếp chịu khổ là bọn họ. 

Có rất nhiều ý kiến đóng góp đưa ra, giả dụ từ trưởng khoa hồi sức cấp cứu, lúc y tá mang cà phê vào cho viện trưởng, tiện tay cho thêm vài viên thuốc ngủ. Táo bạo hơn là  trưởng khoa gây mê, trực tiếp tiêm ống thuốc vào người Hoắc Phi, để không còn ai bị lôi dậy từ lúc năm giờ sáng.

Nhưng tất cả chỉ là liệu pháp điều trị tạm thời, cứu được họ ngày một ngày hai, không thể cứu được cả tuần, cũng  như không thể trị dứt điểm căn bệnh của viện trưởng. Cho nên, vấn đề trị liệu của Hoắc Phi đang được các bác sĩ trưởng khoa đưa ra thảo luận tiếp vào sáng nay.

"Viện trưởng có phải là do âm dương không điều hòa...nên sinh lý mất cân bằng" Trưởng khoa nội lên tiếng.

"Ý ông là sao?" Trưởng khoa ngoại lên tiếng.

DỤC UYỂN_PHẦN II (Full)Where stories live. Discover now