Chương 12: Đại tư tế của Nara

101 8 0
                                    

Kể từ lúc Ayumi chuyển hẳn sang khu vực phía Nam để tiện hầu hạ Tịnh Đế, thì Hayame được xem như người chịu trách nhiệm ở khu vực phía Đông này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kể từ lúc Ayumi chuyển hẳn sang khu vực phía Nam để tiện hầu hạ Tịnh Đế, thì Hayame được xem như người chịu trách nhiệm ở khu vực phía Đông này.

Ai cũng biết khu phía Đông giờ đã là nơi nghỉ ngơi của ái phi bệ hạ. Hayame chịu trách nhiệm khu vực phía Đông, cũng tức là phải hầu hạ Hinata.

Tuy nhiên, còn khuya nàng ta mới hạ mình hầu hạ cô.

Đối với Hayame cũng như Ayumi – Chủ nhân của nàng, việc hầu hạ ả đàn bà đó chẳng qua chỉ là trách nhiệm trên danh nghĩa. Những chuyện đó, cứ để bọn a hoàn thấp kém lo liệu là được. Hoặc không, thì chẳng cần điếm xỉa đến ả cũng chẳng sao.

Dù gì, khu phía Đông và cả pháo đài Nara này đều do nàng và tiểu thư quán xuyến, ả đàn bà kia sống ở đây, cũng như đang nằm trong tay nàng.

Vậy nên, Hayame rất thản nhiên ở yên trong phòng, chẳng buồn thực hiện nghĩa vụ, thay vào đó, nàng dành thời gian để hoàn thành mệnh lệnh của chủ nhân.

Cách đây mấy ngày, Ayumi đã ra lệnh cho nàng phải tìm hiểu thân thế của ả đàn bà đó.

-o-

Hayame đưa tay ra, trước mặt nàng lúc này là một cái chậu lớn bằng bạc. Trong chậu chứa nước và một chiếc lá nhỏ. Hình dáng của lá ấy không có gì đặc biệt, màu xanh, vân đối xứng, to không quá bàn tay. Đó là lá của loại thực vật phổ biến nhất ở rừng Nam.

Chiếc lá đang nổi dập dờn giữa chậu nước bỗng nhiên rung chuyển dưới bàn tay Hayame. Càng lúc, nó càng chuyển động mạnh hơn, cuối cùng, chiếc lá xoáy tròn, tạo thành một cơn lốc nhỏ giữa chậu nước.

Từ cơn lốc ấy, vô vàn những hạt sáng lấp lánh như đom đóm xuất hiện. Chúng bốc lên cao, lửng lờ trong không trung.

- Xuất! – Hayame thốt.

Cảm ứng với giọng nói của nàng, những hạt sáng ấy bắt đầu vỡ vụn. Hàng ngàn hạt sáng li ti được tạo nên, chúng trải rộng, kết thành một tấm gương. Mặt gương thoắt sáng thoắt tối, như thể đang xử lí thông tin. Thoáng sau, chúng trở nên rực rỡ hơn, những hình ảnh mờ mờ, ẩn ẩn dần hiện về và ngày càng trở nên rõ nét.

Hayame chăm chú nhìn hình ảnh ấy.

Không có gì.

Không có gì ngoài một bầu trời trong xanh.

Đôi mắt đen trừng lớn.

- Chuyện gì thế này? Thuật tìm kiếm của ta... Vô hiệu sao?!

[NaruHina] Long Thần - Quyển 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ