Chương 34: Trưởng thành.

130 8 6
                                    

Thông thường mà nói, đối với phụ nữ trong thiên hạ, việc được hoàng đế để mắt đến là một điều vô cùng vinh hạnh.

Hơn nữa, Naruto lại là một vị hoàng đế có điều kiện rất tốt.

Ở đây chưa bàn đến tình yêu, chỉ riêng về khoảng chính trị, nếu có thể kết hôn với Tịnh Đế thì cả gia tộc và cuộc đời đều sẽ lật sang trang khác.

Cứ nhìn Saya trước đây là biết, chỉ trong một đêm, nàng ta đã trở thành nhân vật nổi đình nổi đám. Gia tộc liên tục hiển vinh, bản thân nàng ta cũng nắm trong tay quyền lực nhất định.

Hoặc, Huỳnh Hoa phu nhân chẳng hạn. Sau khi chiếm được sự yêu thương của tiên vương, bà ta liền có thể kéo bè kết cánh, lôi kéo một lượng lớn quan lại trong triều về dưới trướng. Nhờ đó mà Toneri của bà ta đã từng là đối thủ vô cùng khó chịu với Thái Tử.

Nói thẳng ra, được ngồi vào chiếc ghế bên cạnh Tịnh Đế là điều mơ ước của tất cả thiếu nữ ở Tịnh Quốc.

Chính vì điều đó mà suốt bao năm qua, các vương tôn, quý tộc, vương hầu, đều cố gắng gửi nhi nữ hoặc người thân của mình vào hậu cung, những nước chư hầu khác cũng cố tình ngỏ lời, mong muốn có thể đặt mối quan hệ ngoại giao bằng hôn nhân với Đế Vương.

Thế mà... Hinata – Người được Tịnh Đế trân trọng như bảo bối trên tay lại chẳng buồn quan tâm đến điều đó.

Đúng, có thể nàng ta là Long Thần, vốn chẳng cần đến thứ quyền lực bé mọn của con người. Tuy nhiên, là phụ nữ, chẳng lẽ nàng không biết ghen?

Chẳng lẽ nàng không hề muốn chiếm giữ người đàn ông của mình sao?

Ngay cả Sanji cũng phải nổi cơn hờn ghen khi thấy Thần rừng bị vây quanh bởi những vị nữ thần khác. Vậy mà Hinata, bên cạnh một gã lúc nào cũng thu hút hoa đào như Naruto, lại chẳng một lần giận hờn?

Điều này... Phải chăng là do nàng không có tình cảm gì với bệ hạ? Hoặc tình cảm không sâu nặng, nên dễ dàng làm ngơ?

Gã tể tướng xoa cằm.

- Tớ biết là cậu lại nghĩ đến mấy lý do vớ vẩn. – Naruto bỉu môi trước thái độ ngập ngừng của Shikamaru. Anh thở dài, khoanh tay lại – Tớ cũng từng nghĩ như cậu!

- Phụt! – Gã tể tướng nghe anh thừa nhận, đột nhiên lại cảm thấy buồn cười chết đi được. Thế là gã liền vừa nhịn cười, vừa trao cho anh một ánh nhìn hài hước.

Naruto cau có nhìn hắn, bực dọc.

Ừm, đúng là anh chẳng muốn thừa nhận chút nào. Nhưng quả thật anh đã từng bị ám ảnh bởi cái suy nghĩ đáng sợ là, Hinata không hề có bất kì cảm xúc gì với anh.

Thời gian đó, anh cảm thấy mọi thứ trên thế gian này đều u ám.

May thay, cuối cùng anh cũng hiểu được nỗi lòng cô. Bắt đầu từ lúc nhận ra chúng, anh cũng chú ý đến nội tâm của Hinata nhiều hơn. Người con gái mà anh yêu có cách biểu hiện cảm xúc rất kín đáo và lặng lẽ.

Hinata không giống như anh, có thể dễ dàng nói ra mọi cảm nhận trong lòng. Cũng không giống như gã tể tướng kia, có thể thoái mái bộc bạch ý định của hắn.

[NaruHina] Long Thần - Quyển 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ