Chương 14: Hỏa hoạn.

130 14 4
                                    

- Mệt thật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Mệt thật. – Naruto quẳng tấu sớ cuối cùng sang một bên, cực lực xoa nắn bờ vai mỏi nhừ. Anh thành công rồi. Sau cùng, đám công văn kinh khủng khiếp mà tên tể tướng đưa đến cũng giải quyết hết.

- Khá đấy. – Shikamaru liếc sang anh rồi đưa mắt nhìn đống tấu chương vừa xử lí xong. Hắn tập trung nhẩm điếm, sau khi xác định bệ hạ không bỏ sót bất kì tấu sớ nào mới yên tâm xua tay. – Giờ cậu có thể về nghỉ ngơi.

- Tên này! – Naruto trừng mắt. Thật là, tên tể tướng này càng lúc càng không có phép tắc gì. Sao hắn dám dùng giọng điệu đó nói chuyện với anh? Nếu gặp người khác thì hắn sớm đã bị chém bay đầu tự kiếp nào rồi.

- Gì nữa? – Gã tể tướng tỏ vẻ khó chịu. Đôi mày vừa mảnh vừa sắc nhướn cao – Hay cậu muốn làm việc tiếp?

Vừa nói hắn vừa búng tay, sau khi tiếng 'Tách!' giòn tan, bên ngoài lập tức có bốn tên thị hầu khuân thêm vài chồng sớ tấu vào.

- Ể... - Naruto toát mồ hôi trán, cười thỏa hiệp – L... Làm gì căng vậy? Tớ đi, tớ đi ngay đây.

Nói rồi Đế Vương lập tức đứng lên, rời khỏi thư phòng nhanh hơn cả gió.

- Hừ. – Shikamaru lắc đầu, hắn đưa mắt sang đám thuộc hạ bên cạnh. Bọn họ lập tức đuổi theo Naruto.

-o-

Naruto trở về khu phía Đông.

Đám thuộc hạ mà Shikamaru cử đến đang đi phía sau anh, kéo thành một hàng dài. Ở nơi này, Naruto được hầu hạ cung kính như lúc ở hoàng cung. Anh không còn được tự do di chuyển như trước nữa.

Vì khá mệt, bước chân của anh có phần vội vàng. Naruto vừa muốn nghỉ ngơi lại vừa muốn gặp Hinata nên chẳng mấy chốc, đoàn người đã bước vào khuôn viên của khu phía Đông.

Vừa đến nơi, bên tai đã vẳng đến tiếng cười đinh đang. Đáy mắt Đế Vương dâng lên những tia sáng dịu dàng. Anh tiến nhanh về phía đó. Hinata của anh đang cười.

Vậy là nàng đã tỉnh rồi.

Naruto đi đến hoa đình, từ hành lang uốn lượn quanh co, anh có thể nhìn thấy ái phi của mình đang vui vẻ cười đùa đằng xa. Thế nhưng, thay vì vội vàng tiến đến bên nàng, Đế vương lại lặng lẽ đứng yên nơi đó, lặng lẽ ngắm nàng từ xa.

-o-

- Nương nương người xem, kiểu trang phục này thế nào? – Hana chìa ra mấy bản vẽ, đắn đo hỏi cô. Nàng ta vừa sai đám cung nữ bên dưới thiết kế, muốn may trang phục mới cho Hinata.

[NaruHina] Long Thần - Quyển 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ