Phần 5

66 5 0
                                    

Ai đều nghĩ không rõ ràng nguyên nhân này, nhưng chỉ muốn Hầu Dĩnh không biết háo không dị năng năng lượng liền đi.

Lý Hiên Viên đạo: "Ngươi muốn lượng sức mà đi, thật sự không được, chúng ta liền buông tha."

Hắn không có nặng như vậy được mất tâm, chẳng sợ kiến thức quá song sinh dung cây mộc tâm là bình sinh ít thấy lợi hại, có lẽ nửa đời sau đều không có biện pháp gặp lại thấy, nhưng hắn nói buông tha liền là thật tâm muốn buông tha, không có nửa điểm do dự.

Hầu Dĩnh sợ run lên, dấu hạ trong mắt phức tạp cùng khống chế không được tâm động.

So với Lý Hiên Viên đối chuyện đối người nói một không hai thuần túy, hắn hiệu quả và lợi ích tâm thật sự thái trọng . Trong nháy mắt đó, hắn không chỉ tự biết xấu hổ, thế nhưng còn sinh ra chính mình không xứng với đối phương cảm giác.

Trải qua vừa rồi một hồi ác chiến, hiện tại đã là buổi chiều lục điểm. Tuy rằng đồi núi ngọn núi cũng có thảm thực vật tầng biến hóa, nơi này cao trồng cây mộc không giống dưới chân núi như vậy dày đặc, nhưng ánh sáng vẫn cứ không được tốt lắm, bởi vậy tất cả mọi người kiềm nén nóng lòng muốn thử tâm tình, tại tại chỗ tu sửa. Vừa rồi như vậy chật vật, bọn họ ba lô trong thực vật từ từ tất cả đều công đạo tại song sinh dung cây địa bàn thượng , chỉ có thể ngay tại chỗ lấy thực.

Hoàn hảo có Giang Đào hỏa hệ dị năng cùng Công Tôn Tịnh thủy hệ dị năng, không phải bọn họ liền tính đãi đến gà rừng, cũng không có biện pháp ăn.

Ăn no nê, từ ngày mai không cần chủ lực xuất chiến Cơ Diệu cùng Giang Đào phụ trách gác đêm. Cơ Diệu thủ nửa đêm trước, hắn hô Hầu Dĩnh, lại nhìn xem vây quanh ở bên cạnh đống lửa nghỉ ngơi mọi người, nghĩ nghĩ liền đá hạ Kiều Đại Dã, nhượng hắn hỗ trợ nhìn trong chốc lát. Hắn cùng Hầu Dĩnh có lặng lẽ nói, dù sao như vậy điểm địa phương cũng chạy không khỏi Kiều Đại Dã lỗ tai, đơn giản khiến cho hắn đến thay thủ trong chốc lát .

"Làm sao vậy yêu kê?"

Hầu Dĩnh còn tưởng rằng là ban ngày hắn có cái gì phát hiện không có phương tiện nói ra khỏi miệng.

Cơ Diệu lo lắng đất nhìn hắn, "Hầu tử, ngươi không sao chứ?"

"Ta?" Hầu Dĩnh sửng sốt hạ, sau đó cười nói: "Ta thực hảo a, sao lại như vậy hỏi?"

"Ngươi hảo cái mao a!" Cơ Diệu đè nặng thanh âm tức giận đất gầm nhẹ hắn một câu, lên tiếng đạo: "Đừng lại ở đây cho ta trang, chúng ta nhận thức đã bao nhiêu năm ngươi cái dạng gì ta có thể không biết sao? Năm đó tiểu hạ với ngươi sinh khí chuyện đó ngươi không quên đi? Ngươi người này bá đạo độc tài, chính là bình thường không biểu hiện ra ngoài mà thôi, nhưng là ngươi chân chính để ý đồ vật, ngươi liền đến quan tâm, tuyệt sẽ không để cho bọn họ thoát ly ngươi khống chế. Nhất là, vì bọn họ hảo loại sự tình này!"

Cơ Diệu đem nói đến như vậy minh bạch, Hầu Dĩnh như thế nào còn có thể không biết dụng ý của hắn?

Năm đó Vương Hạ Hạ cùng chính mình sinh khí sự kiện kia hắn chính là ký ức khắc sâu, bởi vì Vương Hạ Hạ cho tới bây giờ không cùng hắn tức giận như vậy quá.

mạt thế kỷOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz