Phần 14

44 2 0
                                    

Hai người lặng yên không một tiếng động đất đứng ở giữa không trung, dây thường xuân ở phía trên cống thoát nước tường thể kéo dài mang theo bọn họ đi qua mà qua. Mũ giáp trung nhiều công năng hộ kính quang lọc mở ra nhìn ban đêm công năng, không có thiên lý cống thoát nước tại hai người trước mắt lấy than chì sắc hình thái hiện ra.

Lý Hiên Viên đi rồi một đoạn đường, đại để có thể đoán được bọn họ tại cống thoát nước hệ thống trong sở tại phương vị, thấy Hầu Dĩnh không nghe đến cái gì đáng giá lưu ý liền làm chủ mang theo Hầu Dĩnh hướng bọn họ lúc trước cứu trở về Cơ Diệu cùng Vương Hạ Hạ địa phương đi tới. Cho dù cái kia phòng thí nghiệm bị tiêu hủy , có lẽ có thể tìm được một ít manh mối, huống hồ chỗ kia trước kia ngay tại ngoại thành cùng trung thành giao tiếp đất, cũng phương tiện bọn họ hướng trung thành, nội thành phương hướng cống thoát nước hệ thống đi tới.

Không đợi tới gần cái kia địa phương, Hầu Dĩnh liền nghe được có người thanh.

Hắn luôn luôn tại lưu ý trên mặt đất động tĩnh, đây là lần đầu tiên nghe được cống thoát nước trong có người động tĩnh. Hắn đối Lý Hiên Viên khoa tay múa chân cái thủ thế, hai người liền hướng phía thanh nguyên phương hướng mà đi, không bao lâu, những người đó nói chuyện thanh âm đã bị Hầu Dĩnh rõ ràng bắt giữ.

Nghe tiếng bước chân tổng cộng có ba người, trong đó một người đạo: "Giết một lần lại một lần còn muốn chúng ta xuống dưới tuần tra, ta làm đại nửa tháng nên cái gì cũng không thấy được."

Một người khác đạo: "Có công điểm lấy lại không cần ra khỏi thành sát tang thi, đâu tới nhiều như vậy vô nghĩa? Không gặp gỡ đồ vật mới hảo, muốn là thật gặp gỡ , không chuẩn mạng già đều đến đáp thượng."

Lại một người đạo: "Đến trình độ này ai không tiếc mệnh a? Cũng là thượng một hồi bắt đến dị năng giả lợi hại, tuyến thể đều bị đào cư nhiên còn có thuần thú năng lực, gọi tới một đoàn tang thi thử, lúc ấy cắn chết bao nhiêu người, làm ra nhiều ít tang thi đi ra? Muốn ta nói, vẫn là cẩn thận một chút hảo, ai biết lúc này đây nắm trở về nhóm người này có hay không cùng tên khốn kiếp kia nhất dạng biến thái."

Nghe đến đó, Hầu Dĩnh đánh khởi tinh thần.

Nhưng đáng tiếc, kia sau đó trừ bỏ oán giận ba người này không lại nói nắm trở về người tin tức. Theo một đoạn đường sau đó, này một đội người gặp gỡ một cái khác tổ ba người tuần tra đội, lẫn nhau chưa từng có nhiều giao lưu, mà là đánh cái cùng loại khẩu lệnh ám hiệu liền tiếp tục từng người tuần tra.

Hầu Dĩnh cùng Lý Hiên Viên không tiếng động giao lưu trong chốc lát, hai người lần nữa hướng phòng thí nghiệm địa chỉ cũ xuất phát.

Bọn họ tốc độ rất nhanh, tại quanh quanh quẩn quẩn cống thoát nước Lý Hiên Viên tựa như đi dạo chính mình hậu viện nhất dạng, không chút do dự đất lựa chọn lộ tuyến, bất quá ba phút đồng hồ liền tới điểm đến.

Mặc dù có tìm kiếm manh mối ý tưởng, nhưng ở bọn họ xem ra cái kia vi Trường Giang căn cứ lúc ban đầu quản lý giả kiến tạo phòng thí nghiệm tại Thẩm Húc cùng Thường Hồng tiếp nhận sau thái bán hẳn là bị phá huỷ , hoàn toàn không nghĩ tới, cái này phòng thí nghiệm không chỉ bảo lưu , quy mô còn so trước muốn đại rất nhiều. Hơn nữa phòng thí nghiệm trải qua cải tiến, giữ bí mật hệ thống so từ trước cái kia tốt hơn rất nhiều bội, liền tính Hầu Dĩnh kích phát bát cấp thính giác dị năng, cũng chỉ có thể tại thật mạnh cách âm tài liệu xuôi tai đến một chút mơ hồ nói chuyện thanh.

mạt thế kỷWhere stories live. Discover now