Phần 20

41 3 0
                                    

"Là! !"

Đinh tai nhức óc đáp lại, biểu lộ mỗi người quyết tâm.

"Thực hảo."

Đoàn Dần ra lệnh một tiếng, hành động bắt đầu!

Châu Giang căn cứ trừ bỏ tọa trấn chủ thành cao cấp dị năng giả ngoại, cấp năm dị năng giả không tính thiếu, túc có bảy ngàn nhiều người, lục cấp ở trên thì không nhiều lắm, chỉ có hai mươi người, hơn nữa đều là Lý Hậu chiến đội thục gương mặt, không là Hiên Viên gia ngũ hành dị năng giả chính là nguyên hùng binh chiến đội trung tâm đội viên. Lý Hiên Viên bọn người đã có thể độc lập chỉ biết chiến đấu, mỗi người mang theo năm sáu trăm người xâm nhập hải sinh sôi vật triều đối tìm tòi phạm vi nội cấp năm ở trên tang thi sinh vật khu vực khai triển tiêu diệt hành động.

Lạc Thản cùng Khâu Khải bởi vì là tín nhiệm, vẫn cứ đi theo Giang Đào cùng Lý Đông hành động, nhìn đến chiến đội trong liên mười hai tuổi tiểu oa nhi đều có thể một mình đảm đương một phía, lãnh đạo mấy trăm số người sát cao cấp tang thi sinh vật mặt không đổi sắc, trấn định tự nhiên, trong lúc nhất thời là lại hổ thẹn lại hâm mộ, âm thầm quyết định dốc lòng đi theo lão đội hữu học tập, truy khẩn đại gia nện bước.

Hết thảy hành động đâu vào đấy đất triển khai, mà Thường Hồng bất định nhân tố cũng làm cho nguyên bản đối phó hải sinh sôi vật liền thần kinh buộc chặt sở hữu người tăng thêm thượng nhất bút cảnh giác.

Hầu Dĩnh liền đứng ở Châu Giang căn cứ tang thi tìm tòi phạm vi ngoại, nhàn nhàn đất đứng ở mặt biển thượng đẳng không mọc mắt "Cao cấp" tang thi sinh vật đã đến. Nhóm đầu tiên lại là quen biết đã lâu , lên trời xuống đất tương ái tương sát đến không thể chính mình tang thi hải hồ điệp cùng tang thi hải tinh linh, kia cao cấp cấp thấp tang thi sinh vật ngưng tụ thành nhất thể tồn tại, hơn vạn khối tinh hạch hội tụ cùng một chỗ, đem cao nhất một viên mười một cấp tinh hạch sinh sôi bành trướng ra mười ba cấp tinh hạch hiệu quả, đối bồi hồi tại tại chỗ tang thi sinh vật phi thường có lực chấn nhiếp.

Hầu Dĩnh nhíu mày, này hai cái lão bằng hữu trên người thứ tốt cũng không ít đâu, đặc biệt hải tinh linh trong óc không gian hắc tinh!

Kia khối thật sự là buồn ngủ đưa gối đầu , Hầu Dĩnh cao hứng rất nhiều, tâm thần mất trí đất đãi này lượng đà tranh đến ngươi chết ta sống đối thủ một mất một còn một trận loạn đánh, đoạt lại thượng hai ba vạn khối cấp bậc không đồng nhất tinh hạch, đem hải hồ điệp xác cùng hải tinh linh da bới, còn tại co duỗi hàng mây tre chế gói to trong, cũng không tinh hạch như vậy một đống tinh hạch xích. Lỏa lỏa đất lộ ở trong không khí sẽ trêu chọc nhiều ít thèm nhỏ dãi đối tượng.

Cũng bái này đó tinh hạch ban tặng, Hầu Dĩnh kế tiếp sẽ không có nhàn rỗi thời điểm, những cái đó cao cấp tang thi sinh vật sôi nổi bỏ xuống lên bờ suy nghĩ, tự phát đất hướng bọn họ bên người tới rồi.

Tang thi triều duy trì bảy ngày thời gian, hắn ngay tại trên biển ngây người bảy ngày, trên vai khiêng đại sơn đã đem hắn chôn đến nhìn không thấy . Hầu Dĩnh tự giác tính sai, mang theo như vậy một đám trói buộc đi hải lý tra xét thiên thạch nguyên thể đương nhiên là không có khả năng , bất quá trước cùng Lý Hiên Viên đem nói quá vẹn toàn, muốn trở về ôn tồn một phen ra lại hải cũng không được, phẫn nộ mà đem co duỗi đằng đều phải trang không hạ chiến lợi phẩm hướng chiến đội xe lửa sở tại phương hướng một đưa, liền đi vòng vèo nhập hải, tính toán tới một cái đi sớm về sớm.

mạt thế kỷWhere stories live. Discover now