Phần 13

53 2 0
                                    

"Không được!" Công Tôn Tịnh đột nhiên đánh gãy hắn, thấy nàng thần sắc khác thường, Hầu Dĩnh không rõ lí do, mọi người lo lắng đất nhìn về phía Công Tôn Tịnh. Công Tôn Tịnh nhịn không được rơi nước mắt, nức nở nói: "Nếu có thể, ta tình nguyện hầu ca ngươi cái gì đều nghĩ không ra. Bất luận xảy ra chuyện gì, kia khẳng định cũng không phải khoái trá chuyện, nhất định là thái thống khổ mới có thể quên. Hầu ca, ngược dòng này đó nguyên nhân đối với ngươi, đối chúng ta đi nói không có gì ý nghĩa không phải sao? Không cần tái tưởng , cũng không cần dùng cái gì cực đoan thủ đoạn đi kích thích ký ức. Ta thật sợ..."

Sợ cái gì, nàng cũng không nói gì, nhưng những người khác cũng hoặc nhiều hoặc ít cùng nàng có đồng dạng tâm tình.

Lý Hiên Viên mày vặn vắt gắt gao , hắn đạo: "Thuận theo tự nhiên, không cần tận lực đi làm cái gì."

Cùng Công Tôn Tịnh nhất dạng, hắn tư tâm trong phi thường phản đối Hầu Dĩnh nếm thử khôi phục ký ức chuyện, có một loại mơ hồ dự cảm thúc giục hắn ngăn trở chuyện này phát sinh, coi như nếu những cái đó ký ức khôi phục , hắn hoặc là Hầu Dĩnh đều muốn ăn thực đại đau khổ tự đến.

Hầu Dĩnh bất đắc dĩ đất cười nói: "Hảo đi, ta nghe các ngươi ."

Mọi người lúc này mới tùng một hơi, tương đối ổn trọng Giang Đào này mới mở miệng nói phải báo cho một chút Đoàn Dần cùng Hiên Viên Chân Hầu Dĩnh bình an trở về tin tức, mọi người lúc này mới nhớ tới bọn họ đến, Lý Hiên Viên đứng dậy chơi đùa thông tin nghi, này là để cho tiện bọn họ tùy thời liên hệ Châu Giang căn cứ đòi lấy vật gì tư cùng trợ giúp, Hiên Viên Chân cố ý nhượng người đưa lại đây .

Nếu không có Hiên Viên Chân mang thai tháng còn thiển, nàng cũng tưởng ở tại chỗ này vi đệ đệ vi Hầu Dĩnh xuất một phần tâm lực, nhưng nàng cũng hữu tâm vô lực, Đoàn Dần cũng không cho hắn kia chính mình và hài tử mạo hiểm.

Mà Châu Giang căn cứ chồng chất như núi sự tình không ly khai bọn họ, Đoàn Dần tại tới vào lúc ban đêm liền mang theo Hiên Viên Chân phản hồi chủ thành . Hiện tại nghe đến cái tin tức tốt, nghe được Hầu Dĩnh trung khí mười phần thanh âm, hai người đều cao hứng phi thường, Hiên Viên Chân còn khóc một hồi, khuyên bọn họ đạo: "Tang thi là sát không hoàn , tinh hạch đủ dùng thì tốt rồi, ngàn vạn không cần mạo nguy hiểm tánh mạng đi làm cái gì việc ngốc. Các ngươi muốn là thiếu cái gì, đều cùng ta nói, có ta nhất định cho, không có ta cũng sẽ nghĩ biện pháp giúp các ngươi. Ngàn vạn không cần tái phát sinh chuyện như vậy , ngươi không biết có bao nhiêu dọa người."

Hầu Dĩnh lại là áy náy lại là cảm kích, hỏi qua nàng thai cùng còn ổn người cũng khỏe mạnh, lúc này mới yên lòng lại.

Cắt đứt thông tin sau, một tấc cũng không rời hắn Vương Hạ Hạ liền không thể chờ đợi được đất há mồm đạo: "Lão cữu, ta không nghĩ đi rồi, ta nghĩ tại bên cạnh ngươi."

Lúc này đây bị dọa đến người làm sao ngừng là Hiên Viên Chân đâu?

Vương Hạ Hạ thập phần tự trách không có thể sớm cho kịp báo động trước lúc này đây nguy cơ sự tình, nếu hắn thấy được, lão cữu nhất định không biết xuất lớn như vậy ngoài ý muốn.

mạt thế kỷWhere stories live. Discover now