Phần 27

13 1 0
                                    

Đúng vậy, lúc ấy nàng quả thật hiểu rõ Lý Hiên Viên bọn họ ý nghĩ trong lòng, biết bọn họ đối trượng phu đáng tiếc, cũng xin lỗi chính mình bất lực, cũng có đối chính mình quả quyết thưởng thức cùng thương tiếc. Nếu không có như thế, lúc trước nàng lại như thế nào sẽ được ăn cả ngã về không đất phủ thêm áo tàng hình, tranh thủ gia nhập Lý Hậu chiến đội đâu? Đó là nàng báo thù duy nhất cơ hội, sự thật chứng minh, cũng là như thế.

Hầu Dĩnh đạo: "Đây là ngươi phạm cái thứ nhất sai. Cái thứ hai, chính là ngươi thái vô tri, cho là mình trên người có được này đó dị năng liền thiên hạ vô địch, cho rằng giấu ở tinh hạch lá mỏng sau lưng, ta liền không thể nề hà ngươi? Thiên chân."

"Ta cũng không sợ nói cho ngươi biết, ta tính đứng lên chỉ có một loại dị năng, thì phải là —— phục chế dị năng. Ngươi cũng có thể cho rằng là toàn hệ dị năng, vậy đại khái chính là ngươi trong miệng tang thi vương mới có năng lực, bất luận là dị năng giả vẫn là tang thi, chỉ cần ta nguyện ý, bọn họ trên người năng lực ta có thể có được." Hầu Dĩnh đánh giá ánh mắt càng ngày càng âm lãnh, trong lòng đã nổ tung oa Thường Bác Ân, cười nói: "Nghĩ đến, lão thiên cũng đối đãi ngươi không tệ, ít nhất ngươi có được đoạt lấy dị năng không là? Thường Hồng là ngươi nữ nhi, đáng tiếc chỉ truyền đến ngươi một nửa năng lực, hậu thiên thông qua tuyến thể cấy ghép kích thích đi ra đoạt lấy dị năng cùng Thường gia chủ ngài nguyên nước nguyên vị đoạt lấy dị năng vẫn là kém một chút hỏa hậu, nếu không liền không biết nhiều lần tại trên tay của ta chịu thiệt ."

"A, quên nhắc nhở ngươi. Không chỉ là tiểu Sa có thuật đọc tâm dị năng, ta cũng có đâu. Thường gia chủ muốn nói gì không tất sốt ruột, ngươi ở trong lòng như thế nào mắng ta, ta đều nghe được nhất thanh nhị sở đâu, ngươi có thể chậm rãi mắng, không cần cứ như vậy cấp."

Thường gia chủ tức giận dưới, tang thi bệnh độc thoáng chốc xâm nhiễm hai mắt của hắn.

Hầu Dĩnh tiếp tục nói rằng: "Nguyên lai Thường gia chủ thực muốn biết chúng ta như thế nào đột phá ngươi sở tạo tinh hạch lá mỏng, thành công đối với ngươi thi triển dị năng ?"

"Ta đây khiến cho ngươi chết rõ ràng."

Hầu Dĩnh thiện giải nhân ý mà nói: "Đạo lý kỳ thật rất đơn giản. Ngươi tinh hạch lá mỏng yêu cầu kháo nội bộ năng lượng duy trì, có năng lượng, liền không có gì có thể phá hủy hắn. Nhưng là không đại biểu, nó chỉ có thể tiếp thu một loại năng lượng đúng hay không? Chỉ cần ta năng lượng thành công dung nhập Thường gia chủ trong thân thể, nó liền sẽ ngầm thừa nhận ta cũng là Thường gia chủ một phần, đem lá mỏng khuếch tán đến trên người của ta đến. Mà vừa mới, ta năng lượng không có thuộc tính, cùng thiên thạch nguyên thể không có sai biệt."

"Tại Thường gia chủ phát động công kích thời điểm, thế tất sẽ tạo thành năng lượng xói mòn, ta năng lượng xen lẫn trong nguyên thể năng lượng trong, ngươi quả nhiên không có một chút phòng bị."

Hầu Dĩnh đạo: "Cũng không biết là ngươi vận khí tốt, vẫn là của ngươi vận khí quá kém."

Hắn chậc chậc hai tiếng, "Lão Nhị tuy rằng xúc động, nhưng lần này cũng là sai sót ngẫu nhiên cứu đại gia một mạng, cho nên các ngươi đều đừng chê cười hắn ."

mạt thế kỷWhere stories live. Discover now