Phần 24

21 1 0
                                    

Kiều Đại Dã cũng ai thán một tiếng, "Lính đánh thuê đi, chúng ta trước kia nhiều ít vẫn là có tiếp xúc . Thỉnh thuê dị năng giả không phải vì bảo hộ, chính là vì một ít người khác làm không được chuyện, tóm lại đều là xuất sinh nhập tử. Thuê dị năng giả cũng xấp xỉ, nếu như không có đầy đủ năng lực đâu, loại chuyện này không bàn nữa, nhưng trước muốn tìm cái thái bình biện pháp đứng vững gót chân, sách, ta xem huyền."

Hắn không là giội nước lã, mà là cái này không là một cái thái bình thế đạo, hết thảy bằng thực lực nói chuyện, sở hữu người sống sót làm sở hữu cố gắng đơn giản đều là vì sống sót, không có cái thứ hai mục đích.

Vũ Nam hướng tọa ỷ trước dịch điểm, "Vừa mới nghe Tô ca nói ta ngược lại là đã bị điểm dẫn dắt. Kỳ thật chúng ta còn có hai cái địa phương có thể xuống tay a, cái thứ nhất tinh hạch, ai cũng không biết ngại thứ này nhiều. Hồ thành chính là thiên nhiên tang thi đào tạo tràng a, đuổi một đám tang thi đi qua, giống cái loại này ba bốn cấp tinh hạch ba ngày có thể thu gặt một đám, vẫn là tuần hoàn tái sinh , thấy thế nào đều không mệt a."

Vũ Nam nói tới đây, thấy mọi người nhìn chính mình một bộ "Sưu chủ ý" ghét bỏ dạng, không từ ngượng ngùng, thấp giọng nói: "Này biện pháp không được sao? Trước kia chúng ta... Cũng đã từng làm a?"

"Lúc này bất đồng ngày xưa đệ đệ, trường điểm tâm đi."

Đông Phương Bạch một bộ người từng trải gương mặt lời nói thấm thía đất ôm bờ vai của hắn đạo: "Chúng ta ngồi mát ăn bát vàng, nhìn tam đại căn cứ ký tên hiệp quản hiệp nghị, lẫn nhau chế hành ai đều nhập cư trái phép không tử vong cấm địa hàng lậu, vi là cái gì?"

Vũ Nam bừng tỉnh đại ngộ, bọn họ vi chính là giấu diếm thiên thạch nguyên thể sự tình a! Nếu là tự do dị năng giả kháo cái này làm giàu, tử vong cấm địa nhiều như vậy ánh mắt nhìn chằm chằm tương đương với đem chân tướng đặt ở nhân gia mí mắt dưới, tự bộc này đoản. Nghĩ thông suốt điểm này Vũ Nam cũng biết chính mình thái chắc hẳn phải vậy , không từ mặt đỏ lên hồng, Hầu Dĩnh khoát tay nhượng hắn phóng thoải mái, lại hỏi cái thứ hai thiết nhập điểm là cái gì.

Vũ Nam: "Tự nhiên chính là dị năng tăng lên độc đáo biện pháp ."

"Hiện tại xưng đến thượng độc đáo biện pháp trừ bỏ ngũ hành cùng ngũ giác dị năng diễn vùng thiếu văn minh, sẽ không có cái thứ hai , đại gia huấn luyện biện pháp đều là đổi thang mà không đổi thuốc, dị năng tăng lên dựa vào là vẫn là hấp thu tinh hạch. Ta muốn nói ... Khụ, vẫn là cùng tử vong cấm địa có chút quan hệ, Trường Giang cơ —— ân, người tự do liên minh có cái gì mặt khác tam đại căn cứ không có ưu thế chính là cái này đã bại lộ trước mặt người khác tử vong cấm địa . Nơi này tang thi lợi hại, nhưng kỳ thật kia phụ cận từ một bậc tang thi đến cao cấp tang thi cái gì cấp bậc đều có, có lẽ có thể lợi dụng loại này ưu thế, làm một ít cùng loại ma quỷ sân huấn luyện địa phương. Chúng ta đều cũng có tự mình lĩnh hội , đối phó cái dạng gì đối thủ tài năng ủng có nhiều thân thủ, đây cũng không phải là bằng vào trong căn cứ huấn luyện có thể làm được ."

mạt thế kỷWhere stories live. Discover now