Phần 11

30 2 0
                                    

Đối với hắn không khách khí khẩu khí, mấy người đều sinh ra chút hỏa khí đến.

Vương đại quân thì đạo: "Đừng nói này đó có không , người này trên người khẳng định có tang thi bệnh độc, nhanh chóng đất nhượng hắn đi, những người này nguyện ý cùng hắn chết liền đồng thời lăn, miễn cho tai họa chúng ta."

Công Tôn Tịnh giận dữ: "Các ngươi nói chuyện đừng quá phận!"

Vương Hải đạo: "Hắc, ta nói tiểu muội, chúng ta nói chuyện là hướng điểm, chính là không có nói sai đi. Các ngươi không nghe khuyên bảo liền tính, biệt —— "

"Sảo cái gì sảo?"

Một cái đột ngột thanh âm đột nhiên xuất hiện, đánh gãy Vương Hải lời nói. Người tới ngáp dài, là một cái hình thể cường tráng nam nhân, lúc này ánh mắt không tốt đất trừng mắt nhìn Vương Hải liếc mắt một cái, tựa hồ là bị đánh thức không vui. Mà nhìn về phía Hầu Dĩnh bọn họ càng không khách khí mà nói: "Những thứ này là ai? Ai cho các ngươi tùy tiện đem người xa lạ mang trở về !"

Hầu Dĩnh cùng Kiều Đại Dã liếc nhau, xác nhận đối phương tại người nam nhân này xuất hiện trước đều không có nghe thấy thanh âm của hắn.

Vương Hải ba người đối người này hiển nhiên thập phần tôn kính, thấy thế kiêu ngạo kiêu ngạo đều yếu đi vài phần, đạo: "Đại Ba Ca, đánh thức ngươi a. Những người này từ Hoàng Hà căn cứ tới, chúng ta nghĩ có thể hay không hỏi thăm một chút tình huống, liền mang bọn họ chạy tới gặp một lần lão Đại."

Hoàng Hà căn cứ lai lịch nhượng bị xưng hô vi Đại Ba Ca cũng tới hứng thú, vì thế đạo: "Nếu là mời đến khách nhân, vừa rồi lại tại sảo cái gì?"

Vương Hải vội hỏi: "Đại ngưu ngửi được người này trên người tang thi vị, chúng ta không thể để cho hắn tiến vào, cho nên sảo đi lên."

"Đại ngưu?"

Đại Ba Ca mắt nhìn hộc đầu lưỡi chó Husky, ha ha cười thanh đạo: "Ta nói đại ngưu, ngươi ngày hôm qua không là còn cảm mạo cái mũi bế tắc sao? Như thế nào đại gia hỏa không ngửi được, liền ngươi một cái bệnh nhân nghe thấy được? Các ngươi đại gia, nghe không ngửi được?"

Chúng động vật, lắc đầu.

Đại Ba Ca sách thanh, "Liền ngươi bận rộn, lại đi nghe nghe, biệt không có việc gì làm chuyện."

Bị tên là đại ngưu chó Husky lên tiếng trả lời mà động, Kiều Đại Dã chờ người tự nhiên không cho nó tái tới gần Hầu Dĩnh, Hầu Dĩnh vỗ vỗ bọn họ làm cho bọn họ tránh ra.

Chó Husky vòng quanh Hầu Dĩnh đi rồi một vòng, ngây ngốc cẩu trên mặt giống như xuất hiện không dám tin hoài nghi nhân sinh biểu tình, nó không tin tà đất tiến đến Hầu Dĩnh trên đùi nghe, được một tấc lại muốn tiến một thước đất giơ lên chi trước muốn ghé vào Hầu Dĩnh trên lưng thấu hắn trên ngực nghe, Lý Hiên Viên cột vào hắn trên bụng dây leo một xả đem hắn kéo ra .

"Biệt động thủ động cước."

Lý Hiên Viên trong mắt giống như dẫn theo một chút sát khí.

mạt thế kỷWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu