Phần 9

72 2 0
                                    

Phương tông cùng trên mặt thương tại tạo thành miệng vết thương đệ nhất thời gian liền biến mất không thấy , đều không phải là khỏi hẳn, mà là dựa vào phương tông cùng đặc biệt dị năng chuyển dời đến trong tay trái. Hắn dùng quần áo trói chặt miệng vết thương, âm trầm đạo: "Hiên Viên gia chủ, chuyện này đúng là dưới nhân viên công tác sai lầm, đều không phải là ta hoặc là Thẩm gia chủ hữu ý lâm vào."

"Thả ngươi nương chó má!"

Cái gì phong độ cái gì khí chất nàng hiện tại đều không quan tâm , nàng một đôi nhi nữ hiện tại đều tại Châu Giang căn cứ, phàm là xuất một chút ngoài ý muốn đều tại oan lòng của nàng! Nàng như thế nào có thể không nóng nảy?

"Trường Giang căn cứ Thẩm Húc tin tức truyền tới một cái đều không hạ xuống, hắn nói những cái đó rắm chó không kêu đồ vật, muốn tinh hạch đòi lấy vật gì tư các ngươi đều không sai quá! Đến nữ nhi của ta nơi này, nàng hướng các ngươi cầu viện các ngươi thế nhưng liền nhìn không tới !"

Hiên Viên Tuệ cười lạnh, "Các ngươi tốt nhất cầu nguyện bọn họ không có việc gì, nếu không, ngươi ta sau này không chết không ngừng!"

Đoàn gia chủ vẫn luôn không hé răng, nhưng mặc cho ai nhìn đến hắn âm trầm thần sắc cũng biết đối với chuyện này hắn cùng Hiên Viên Tuệ là một cái thái độ, tuyệt không biết thiện .

Thường gia chủ khoanh tay đứng nhìn, không có bất luận cái gì tỏ vẻ, chưa từng an ủi ai cũng chưa từng thay ai nói nói.

Tại Lý Hàn phát hiện cái kia bị vứt bỏ không để ý cầu viện tin tức khi, cũng đã đệ nhất thời gian liên hệ Châu Giang căn cứ vô pháp thu hoạch đáp lại sau lập tức phái người mang theo biên chế quân tiến đến sưu cứu. Hiện tại không quản Hiên Viên Tuệ như thế nào nháo, bọn họ chỉ có thể chờ phái ra đi sưu cứu biên chế quân nhìn quá thực địa tình huống, mới có thể có tiến thêm một bước lựa chọn.

Rạng sáng tam điểm.

Ba giờ đi qua, tại Hiên Viên Tuệ cùng Lý Hàn cưỡng bức hạ liên miệng vết thương đều không thể xử lý trầm gia chủ cùng phương tông cùng miệng vết thương đã cầm máu, chậm rãi tại khép lại.

Mà bọn họ, cũng rốt cục chờ đến sưu cứu đội truyền quay lại tin tức.

—— sóng thần đã phát sinh, toàn bộ Châu Giang căn cứ thậm chí vùng duyên hải tới nội lục mười mấy cái thành thị đã hoàn toàn bị nước biển nuốt hết.

Hiên Viên Tuệ trước mắt một bạch, Lý Hàn gắt gao nắm tay nàng, kiên định đạo: "Biệt ngã xuống, bọn họ yêu cầu ngươi duy trì."

Lý Hàn không tin nhi nữ sẽ chết tại sóng thần dưới, hắn lúc này quyết định tự mình đi trước Châu Giang căn cứ. Lúc gần đi, hắn nhìn về phía Đoàn gia chủ, người sau đạo: "Lý tiên sinh yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không để cho người thừa dịp xâm nhập. Khuyển tử, liền kính nhờ ngài ."

Phương tông cùng cùng với trầm, thường hai nhà gia chủ thần sắc khó hiểu.

Rạng sáng năm giờ.

Một vòng mặt trời đỏ từ hải mặt bằng thượng nhiễm nhiễm dâng lên.

Chợp mắt Hầu Dĩnh bỗng dưng mở to mắt.

mạt thế kỷWhere stories live. Discover now