Phần 12

59 1 0
                                    

người hiện tại đều tại quan vọng, có tứ cấp tinh hạch làm mồi dụ, không sợ hấp dẫn không đến những người này đến."

Ba cấp tang thi cũng không phải tùy ý nhưng thấy , những cái đó tưởng muốn được đến tứ cấp tinh hạch người, đến Châu Giang căn cứ mới là tiệp kính.

Mấy người đối Hầu Dĩnh sùng bái chi tình giống như thao thao nước sông, Hầu Dĩnh nhìn bọn họ làm ra vẻ bộ dáng đương thật cười khổ không đến. Đi đi, vi làm cho mình tâm tình thư sướng đi, phần này tâm ý hắn cảm kích.

Ngày hôm sau, Hầu Dĩnh chờ người đem Tần Hữu Xuân liên can người chờ đưa đến Hoàng Hà căn cứ, liền cùng Hiên Viên Tuệ, Lý Hàn trải qua một phen nói chuyện, sau đó mã bất đình đề đất bay đi Châu Giang căn cứ.

Hiên Viên Chân cùng Đoàn Dần tuy rằng trước tiên được đến trong nhà thông tri, nhưng cũng không biết Hầu Dĩnh chờ người việc này mục đích, sau khi nghe xong đấu giá hội chủ ý sau, chẳng sợ bán đấu giá đoạt được không về Châu Giang căn cứ sở hữu, Hiên Viên Chân vẫn là thập phần vui lòng đất tiếp nhận rồi cũng cam đoan nhất định sẽ làm cho tứ cấp tinh hạch sao xuất giá trên trời đến. —— nàng cùng Đoàn Dần, dễ dàng liền nhìn ra cái này hợp tác đối Châu Giang căn cứ chỗ tốt.

Bán đấu giá tin tức một khi công bố, tứ phương hưởng ứng oanh động.

Phản ứng lớn nhất chớ quá với Thường gia cùng Thẩm gia.

Thẩm Húc vỗ án đạo: "Không nghĩ tới Đoàn Dần bỏ được hạ loại này vốn gốc, là ta đánh giá thấp hắn!"

Châu Giang căn cứ tin tức tại Trường Giang căn cứ giấu đến gắt gao , hiện tại đến trầm thường hai nhà thu phục Trường Giang căn cứ tối thời điểm mấu chốt, những cái đó dị năng giả lãnh tụ trung quá bán đã cùng bọn họ đạt thành hiệp nghị. Ở cái này quan khẩu, bọn họ tại sao có thể dễ dàng tha thứ Châu Giang căn cứ chặn ngang một cước phá hư bọn họ thật vất vả mới kinh doanh tới thành quả?

Cho nên chẳng sợ Hiên Viên Chân cùng Đoàn Dần hôn lễ hiện trường thông cáo nhượng tam đại căn cứ sôi trào, Trường Giang căn cứ đối với cái này vẫn cứ hiểu biết rất ít.

Nhưng Châu Giang căn cứ lần này công bố tứ cấp tinh hạch bán đấu giá tin tức hoàn toàn không có điềm báo trước, càng là trực tiếp phái người dùng phi cơ xoay quanh tại phụ cận phát ra quảng cáo, bọn họ chính là muốn động thủ đem phi cơ đánh hạ đến cũng không kịp .

Hơn nữa Châu Giang căn cứ bán đấu giá là tướng mạo toàn bộ người sống sót , cho dù là đối Thẩm gia cùng Thường gia, bọn họ cũng ai đến cũng không - cự tuyệt, chỉ cần bọn họ trở ra lên giá mã.

Thường Hồng buông ra lâm vào lòng bàn tay móng tay, cũng vi Châu Giang căn cứ "Khẳng khái" mà giật mình."Chúng ta đã mất tiên cơ, trừ phi dùng phi thường thủ đoạn, nếu không cũng vô pháp ngăn cản dị năng giả hướng Châu Giang căn cứ lưu động. Hơn nữa... Ngươi cam tâm nhượng tứ cấp tinh hạch bên cạnh lạc sao?"

Nàng cùng Thẩm Húc, hiện tại cũng bất quá là ba cấp cao giai dị năng giả thôi.

Mà Châu Giang căn cứ bán đấu giá, hiển nhiên là có châm chích , công bố thập khối tứ cấp tinh hạch trung, liền muốn nàng cùng Thẩm Húc nhu cầu cấp bách tứ cấp tinh hạch.

mạt thế kỷDonde viven las historias. Descúbrelo ahora