Phần 7

81 2 0
                                    

Tề kỳ phàm biến sắc, đang muốn cho khẩu xuất vô lễ Lý Hiên Viên một chút giáo huấn, Thường Hồng kéo hắn lại, áy náy nói: "Là ta đường đột , chỉ là có chút tò mò, vô ý mạo phạm lý đội trưởng ẩn. Tư còn thỉnh thứ lỗi."

Lý Hiên Viên gật gật đầu, lần thứ hai nhắm mắt dưỡng thần.

Hôm nay tán gẫu không nổi nữa, Thường Hồng liền dời đi mục tiêu nhìn rõ ràng tương đối sinh động Cơ Diệu cùng Đông Phương Bạch, cùng bọn họ nói bóng nói gió hỏi thăm Lý Hậu chiến đội tình huống. Đông Phương Bạch cũng không thấy ngoại, hữu vấn tất đáp, lấy ra mạt thế trước đối phó khó chơi phóng viên thủ đoạn, Thường Hồng rất nhanh phát hiện Đông Phương Bạch những cái đó chỉ tốt ở bề ngoài lời nói nhìn như hoàn mỹ đất giải đáp nàng vấn đề, nhưng trên thực tế cũng không có bất luận cái gì thực chất tính đáp án.

Nàng trong lòng có chút cảm giác vô lực, lành làm gáo vỡ làm muôi hỏi: "Ta vừa rồi nhìn lý đội trưởng cùng Giang Đào tiên sinh dị năng cấp bậc, nhưng không giống như là nhị cấp dị năng giả a, hay là hai vị đã đột phá ba cấp?"

Nguyên bản không từng nghĩ sẽ có đáp án, Đông Phương Bạch cũng rất rõ ràng đạo: "Thường đội trưởng nhãn lực thật không sai, bọn họ là đã ba cấp . Ai nhượng Hiên Viên gia tài đại khí thô đâu, tinh hạch tùy tiện chúng ta dùng, lúc này mới không nửa tháng đâu, chúng ta phó đội bọn họ đã đột phá ba cấp . Ai, cho nên nói a, kế tiếp năm năm liền tính Hiên Viên gia đuổi chúng ta đi, chúng ta cũng chưa chắc bỏ được đâu."

Thường Hồng ấn đường nhảy dựng, cười nói: "Kia thật sự muốn chúc mừng lý đội trưởng cùng Giang tiên sinh ."

Thấy Lý Hiên Viên làm bộ như không nghe thấy bộ dáng, Giang Đào đáp lại đất gật gật đầu.

Chờ xe vào bên ngoài Thường gia phụ trách khu vực, mọi người liền đem Thường Hồng cùng tề kỳ phàm buông xuống. Lý Hiên Viên bỗng dưng mở to mắt nhìn về phía tề kỳ phàm, trong mắt ánh sáng lạnh nhượng người sau lâm vào chấn động, rất nhanh theo đuôi Thường Hồng ly khai.

Giang Đào đóng cửa thùng xe, Cơ Diệu lúc này mới hỏi: "Hiên viên, hắn không biết không mọc mắt đất công kích ngươi đi? Nói nhanh lên, hắn rốt cuộc là cái gì dị năng?"

Thường Hồng cùng Thẩm Húc có thể nhìn đến Lý Hậu chiến đội căn cứ tư liệu, Lý Hiên Viên chờ người đương nhiên cũng có thể tra được bọn họ , mà ở Hoàng Hà căn cứ tư liệu thượng, bị thụ Thường Hồng nể trọng tề kỳ phàm lại là một cái đặc biệt dị năng giả, không có cụ thể dị năng tin tức.

Lý Hiên Viên đạo: "Quả thật thực đặc biệt. Hắn là không khí dị năng giả."

Không khí dị năng giả?

Mọi người liếc nhau, Đông Phương Bạch rối rắm đạo: "Không phải là cái loại này, có thể cho người hít thở không thông dị năng đi?"

Lý Hiên Viên gật đầu cho hắn khẳng định trả lời thuyết phục: "Hắn vừa rồi cắt đứt ta hô hấp không khí. Hắn hiện nay dị năng cấp bậc còn rất thấp, nhưng là loại này dị năng cùng tiểu hải không gian công kích dị năng nhất dạng, có thể vô khác biệt công kích, về sau gặp phải hắn đều phải cẩn thận điểm."

mạt thế kỷWhere stories live. Discover now