Phần 29

16 1 0
                                    

Lão sư lật xem điểm danh bộ gặp được một cái không thế nào nhìn quen mắt tên thuận thế gọi đứng lên nhận một nhận mặt, tiểu bạch kiểm mấy ngày nay đã thói quen loại này vấn đề hình thức , trên mặt lược làm khẩn trương đất khoát lên ngồi cùng bàn đầu vai, hắn làm bộ như cẩn thận hồi ức dừng một chút, đem đáp án tận lực đầy đủ hết đất lại nói tiếp. Lão sư đối biểu hiện của hắn coi như vừa lòng, khoát tay nhượng hắn ngồi xuống.

Tiểu bạch kiểm ở trong này ngây người ba ngày, mới làm minh bạch Lý Hậu đã nói đầy mười ba tuổi liền muốn tiếp thu quân sư huấn luyện cùng dị năng giả tiếp thu giáo dục tiểu học là hai chuyện khác nhau.

Đầy mười ba tuổi vả lại tại bát cấp dưới dị năng giả, căn cứ quy định phi nhiệm vụ trong lúc, mỗi ngày muốn ít nhất tu đầy ba cái tiết học chương trình học, ba giờ huấn luyện giờ dạy học, có thể hoãn lại, nhưng mỗi nửa cái quý đều có một lần khảo hạch, nếu là khảo hạch không thông qua hoặc là tiết học không tu đầy tương ứng trừng phạt phi thường hà khắc.

Mà sơ đẳng trường học dựa theo dị năng cấp bậc phân thất cái giai đoạn, nhân số không đồng nhất, như là Kế Khuyết sở tại lục cấp dị năng giai đoạn liền có hơn bốn ngàn người, tổng cộng có mấy trăm cái lớp. Giáo dục tiểu học cũng không phân chia dị năng thuộc tính, giáo thụ mỗi một loại thuộc tính tang thi, tang thi sinh vật đặc thù, mỗi một loại thuộc tính cùng cấp bậc dị năng giả tại thăng cấp cùng thời điểm đối địch cần phải chú ý hạng mục công việc, còn có dị năng vũ khí cùng dược tề hứng thú ban.

Châu Giang căn cứ trụ cột sự nghiệp làm phi thường tốt, người thường cũng chuyên môn mở kỹ thuật trường học, huấn luyện chuyên môn sinh tồn kỹ năng, đại bộ phận là thao tác dị năng vũ khí phụ trách hậu cần loại công tác.

Tiểu bạch kiểm đã hoàn toàn bị nơi này hệ thống giáo dục thuyết phục , lúc ban đầu về điểm này đối Lý Hậu đem mình mất hết trong trường học oán niệm cũng sớm để qua sau đầu.

Hắn điên cuồng mà hấp thu tri thức, bởi vì là tinh thần hệ dị năng giả tại chỉ số thông minh thượng vốn là chiếm cứ nhất định ưu thế, huống chi hắn vẫn là ký ức tương quan tinh thần hệ dị năng, bởi vậy tại vài ngày ma hợp thời gian trôi qua sau, hắn sớm đã vui quên nước Thục.

Lý Hậu mỗi ngày cũng hộ tống Châu Giang căn cứ dị năng giả một cùng huấn luyện, Kế Khuyết cũng chỉ có tại sân huấn luyện thượng xa xa gặp qua hắn vài lần, chờ hắn về đến nhà nói cũng nói không vài câu liền ngủ đi qua, bởi vậy qua một tháng hai người giao lưu thiếu thốn. Thẳng đến một ngày này, Lý Hậu bỗng nhiên cùng hắn nói sẽ có ít nhất một tháng thời gian không trở lại, ghé vào trên ghế sa lông nửa mê nửa tỉnh Kế Khuyết ngẩng đầu nhìn hắn, thấy hắn thay huấn luyện khi mới xuyên tác chiến phục, lau khóe miệng ướt át, mơ hồ đạo: "Ngươi muốn xuất nhiệm vụ?"

Lý Hậu gật gật đầu, hắn nhìn qua phi thường lãnh đạm, tiểu đến không như là không cảm giác đến tự đến, đang tưởng chúc phúc hắn bình an hoàn thành nhiệm vụ, bỗng nhiên động tác cứng đờ, kinh ngạc nói: "Ngươi không biết trở lại? Có phải hay không?"

mạt thế kỷWhere stories live. Discover now